Movie Guide: สองคลิปมาใหม่จาก The Wolverine — เดอะ วูล์ฟเวอรีน พาคุณสู่โลกของญี่ปุ่น ยุคโบราณ และยุคไฮเทคล้ำสมัย

อังคาร ๒๓ กรกฎาคม ๒๐๑๓ ๑๘:๐๔
ปล่อยสองคลิปมาใหม่ เอาใจแฟนๆ วูล์ฟเวอรีน กับคลิป Atomic Bomb และ คลิป Train Fight ที่จะทางผู้กำกับ แมนโกลด์ถือโอกาสพาโลแกนสู่โลกของญี่ปุ่นในยุคปัจจุบันที่เต็มไปด้วยความทันสมัย ความไฮเทคล้ำสมัยที่มีขนมธรรมเนียมและความเคารพนับถือซ่อนอยู่ลึกๆ “ในเรื่องนี้จะพาโลแกนสู่ความฝันของญี่ปุ่นยุคปัจจุบันที่เต็มไปด้วยยากูซ่า นินจา ซามูไร อาชญากรรมทางอุตสาหกรรมและความลึกลับซับซ้อน” ผู้กำกับฯ กล่าว

ฉากของชาวญี่ปุ่นทำให้แมนโกลด์และแจ็คแมนได้สร้างลุคการแต่งตัวของโลแกนขึ้นมาใหม่ในสไตล์โรนิน “ญี่ปุ่นในยุคโบราณ ซามูไรจะขึ้นกับเจ้าขุนมูลนาย และโรนินคือซามูไรที่ไม่ขึ้นกับใคร เขาเหมือนกับนักรบที่ไม่มีจุดมุ่งหมาย ไม่มีเหตุผลต้นตอใด” แมนโกลด์อธิบาย “หลายคนที่ทำให้โลแกนรู้สึกว่าเป็นต้นเหตุต่างจากโลกนี้ไปแล้ว เขาจึงรู้สึกเคว้งคว้าง พร้อมทำทุกอย่างโดยไม่ต้องรอคำสั่ง นั่นเป็นสัญลักษณ์ที่หนังคาวบอยอเมริกันและภาพยนตร์ซามูไรมีส่วนคล้ายกัน และตอนนี้เรานำตัวละครจากหนังสือการ์ตูนมาใส่ในเรื่องนั้น”

การจัดวางด้วยความงามของญี่ปุ่นคือฉากแอ็คชั่นที่ดุเดือด เริ่มตั้งแต่รถไฟความเร็วสูงสู่ภัยร้ายที่มาจากซามูไรเงิน แต่ครั้งนี้แมนโกลด์อยากสำรวจนอกกรอบ “เราคิดเสมอว่าจะมุ่งเน้นไปที่ฉากแอ็คชั่นกับภาพต่างๆ” เขากล่าว “แต่ต้องเป็นการสร้างโดยไม่ให้ความรู้สึกสมจริงของเหตุการณ์ขาดหล่นไป”

ทีมงานด้านการผลิตทุกคนรู้สึกตื่นเต้นกับการสร้างสิ่งพิเศษขึ้นมาพร้อมตัวละครที่เป็นที่รักอย่างยิ่ง ผู้มาร่วมทำหน้าที่ผู้อำนวยการสร้างฯ ร่วมกับแจ็คแมน ได้แก่ ลอว์เรน ชูเลอร์ ดอนเนอร์ ที่มีความสำคัญต่อประวัติศาสตร์ภาพยนตร์เรื่อง X-men ตั้งแต่แรกเริ่ม และ ฮัตช์ พาร์คเกอร์ ที่ร่วมงานกับดอนเนอร์เพื่อสนับสนุนจินตนาการของแมนโกลด์

“นี่มีความสำคัญต่อเรื่องราวของวูล์ฟเวอรีนมาก” พาร์คเกอร์สรุปว่า “มันพาเขาสู่การเดินทางที่เข้มข้นที่ปะทุความขัดแย้งที่สำคัญในตัวเขาขึ้นมา มันท้าทายเขาทั้งด้านร่างกายและความรู้สึกอย่างที่เราไม่เคยเห็นมาก่อน จนพาเราสู่ประเทศญี่ปุ่นที่ดูแปลกตาและสมจริงสำหรับเรามาก”

The Wolverine — เดอะ วูล์ฟเวอรีน นำแสดงโดย ฮิวจ์ แจ็คแมน , เฟมเก้ แจนส์เซน ,ทาโอะ โอกาโมโตะ , ริลละ ฟูกูชิมะ ,ฮารูฮิโกะ ยามานูชิ , วิล ยุน ลี กำกับการแสดงโดย เจมส์ แมนโกดล์ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/TheWolverineThailand

The Wolverine - Atomic Bomb

http://youtu.be/oXKjLYbzPYw

The Wolverine - Train Fight

http://youtu.be/3yev1ogATQs

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๐ ก.แรงงาน เตือนประชาชนรอบโกดังกากของเสีย จ.ระยอง ปฏิบัติตามคำแนะนำ พร้อมกำชับดูแลความปลอดภัยของลูกจ้างแรงงาน
๐๙:๒๘ MSC ร่วมกับ AWS จัดงาน MSC x AWS ECO Connect
๐๙:๐๕ เอเอฟเอส ประเทศไทย ผนึกกำลังศิษย์เก่า แลกเปลี่ยนแนวคิดธุรกิจให้เติบโตและยั่งยืน
๐๙:๐๐ Synology ช่วยให้องค์กรต่างๆ นำแผนการกู้คืนข้อมูลจากแรนซัมแวร์ไปปรับใช้ได้อย่างไร
๐๙:๓๗ ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ชวนคนกรุงฯ ค้นหาความสุขที่แท้จริงของชีวิต กับกิจกรรม ธรรมะในสวน ห้วข้อ เข้าใจชีวิต พิชิตสุข ณ สวนเบญจกิติ 4 พฤษภาคม 2567
๐๙:๐๒ ฉางเจียงเปิดแฟชั่นโชว์ หลอมรวมวัฒนธรรมและงานศิลป์อวดสายตาชาวโลก
๐๙:๕๗ เจาะฟีเจอร์กล้อง 108MP ใน HUAWEI nova 12i สเปกเท่าเรือธงในงบต่ำหมื่น!
๐๘:๑๓ ม.หอการค้าไทย ลงนามความร่วมมือ กับ AIT
๐๘:๒๑ จับติ้วแบ่งสายสุดเดือด ศึกลูกหนังเยาวชน แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024 เริ่มโม่แข้ง 23 เม.ย.นี้!!
๐๘:๔๐ The Winner of OpsSimCom 2024 by MIT Sloan is.THAMMASAT.!!