ทีวีไกด์: รายการ "รักด่วน Fast Love" “จอย-ชลธิชา” หัวใจโสดหมาดๆ ขอลองหาหาหนุ่มดามใจ กามเทพช่วยหนุ่มสาวที่โดนความโสดทำร้าย

อังคาร ๒๓ กรกฎาคม ๒๐๑๓ ๑๕:๓๘
“รักด่วน Fast Love” ทำหน้าที่กามเทพเสิร์ฟความรักในรูปแบบเกมโชว์หาคู่ เอาใจหนุ่มสาวที่บริหารทำงานเก่งแต่ไม่มีเวลาบริหารความรักและกำลังโดนความโสดทำร้าย เสิร์ฟความรักโดยพิธีกรที่เพิ่งสละโสดหมาดๆ กิ๊ฟ-วรรธนะ กัมทรทิพย์ และ สาวสวยน้องใหม่หัวใจสีชมพู ลิตา-อินท์ชลิตา ผุลลาภิวัฒน์ ที่จะมาทำให้ทุกคืนวันอังคาร กลายเป็นพื้นที่ที่จะเปิดโอกาสให้หนุ่มโสด-สาวโสดที่เพียบพร้อมทั้ง หน้าตาดี บุคลิกดี การงานดี มาทำความรู้จักกัน โดยในแต่ละสัปดาห์จะจัดกลุ่มหญิงโสด-ชายโสด 3 คู่ ทั้ง 6 คนมาร่วมเรียนรู้นิสัยไปกับช่วงต่างๆ ของรายการ อย่าง ช่วงแรกพบ ช่วงหน้ากาก ช่วงคุยด่วน และ ช่วงรักด่วน เพื่อให้หนุ่มโสด-สาวโสดได้มาเรียนรู้กัน เพื่อนำไปสู่การเริ่มต้นความสัมพันธ์ในอนาคต วันอังคารที่ 23 กรกฎาคมนี้ สาวจอย-ชลธิชา น่วมสุคนธ์ ดาราสาวมากความสามารถที่หัวใจเพิ่งโดนความโสดทักทายมาหมาดๆ มาขอลองทำความรู้จักหนุ่มหล่อ โปรไฟล์ดี 3 คนที่รายการเลือกมาให้ พร้อมกับอีก 2 สาว แพ็คกี้ สาวเจ้าของร้านเฟอร์นิเจอร์ และ ทาโกะ สาวสนุก เจ้าของโรงงานผลิตอิฐบล็อก

ส่วนทาง 3 หนุ่มโสด หล่อโปรไฟล์ดี ดีกรีเจ๋ง ที่สนใจทำงานจนไม่มีเวลาหาสาวข้างกาย ชายหนุ่มคนแรก คุณโน๊ต หนุ่มนักดนตรี นิสัยดี ที่อาสามาขอร้องเพลงให้สาวๆ ฟังก่อนนอน หนุ่มคนที่สอง คุณโจ้ หนุ่มสจ๊วต ที่มีอาชีพเสริมของครอบครัวคือขายไข่ไก่ และยังชอบชงกาแฟอีกด้วย และ คุณปริ๊น หนุ่มกล้ามโต นักสร้างเว็บไซค์ และมีอาชีพเสริมคือเทรนเนอร์ เพราะชอบออกกำลังกายและอยากให้สาวใกล้ตัวสุขภาพแข็งแรง

ทั้ง 3 สาว จอย-แพคกี้-ทาโกะ จะมาทำความรู้จักและให้คะแนนความประทับใจที่มีต่อ 3 หนุ่มโสด โน้ต-โจ้-ปริ๊น ใน “ช่วงแรกพบ” 3 สาวจะเห็นบางส่วนของร่างกายและกิจกรรมยามของหนุ่มๆ ผ่าน VTR จากนั้นใน “ช่วงหน้ากาก” 3 หนุ่มจะใส่หน้ากากออกมาโชว์ตัวให้ 3 สาวได้เห็นรูปร่างและแสดงความสามารถพิเศษให้สาวๆ ประทับใจ จากนั้นเปิดโอกาสให้หนุ่มสาวได้พูดคุยทำความรู้จักกันมากขึ้นใน “ช่วงคุยด่วน” 3 สาว มีเวลา 15 วินาที ในการพูดคุยกัน และในช่วงสุดท้าย “ช่วงรักด่วน” เกมเปลี่ยนทันที!! เมื่อตอนนี้ผู้ชายที่ได้คะแนนเยอะที่สุดจาก 3 สาว เพียง 1 เดียว จะต้องเป็นคนเลือกสาวออกไป 1 คน สาวคนไหนจะเหลืออยู่ และสาวจอย-ชลธิชา จะได้หนุ่มดามใหม่จากรายการนี้ไปหรือเปล่า ห้ามพลาด

ติดตามลุ้นความรักของหนุ่มสาวทั้ง 3 คู่ ที่พร้อมจะหันหลังให้กับความโสด เพื่อเปิดให้หัวใจได้เรียนรู้ เพราะเนื้อคู่คุณอาจอยู่ไม่ไกล ในรายการ “รักด่วน Fast Love” วันอังคารที่ 23 กรกฎาคมนี้ เวลา 22.40 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๑ One Space ร่วมเสวนาระบบ HINT Claim System ในวันอนามัยโลก ประจำปี 2567
๑๕:๔๓ ไวไว ร่วมสนับสนุน ป๋าเวณีปี๋ใหม่เมืองเจียงใหม่ (สงกรานต์เชียงใหม่)
๑๕:๔๓ เฟรชมิ้น ยาสีฟันสมุนไพรสูตรเข้มข้นที่มีฟูออไรด์ช่วยป้องกันฟันผุ
๑๕:๐๘ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ ออกตรวจเยี่ยมสถานประกอบกิจการตามพระราชบัญญัติส่งเสริมการพัฒนาฝีมือแรงงาน พ.ศ.2545 และที่แก้ไขเพิ่มเติม ฉบับที่ 2 พ.ศ. 2557 ครั้งที่
๑๕:๒๐ ผถห.AMAไฟเขียวจ่ายปันผลปี 66 หุ้นละ 0.25 บ. รับทรัพย์ 17 พ.ค.นี้ - ปักหมุดรายได้ปี 67 เติบโต 2 Digit
๑๕:๐๒ ผถห.MENA พร้อมใจโหวตจ่ายปันผลปี 66 อัตรา 0.03 บ./หุ้น กำหนดจ่าย 17 พ.ค.นี้-ลุยงานขนส่งเต็มสูบดันรายได้โตเกิน15%
๑๕:๑๓ กทม. กำชับผู้ค้าเก็บอุปกรณ์การค้าทุกครั้งหลังเลิกทำการค้า
๑๕:๒๐ นนน-กรภัทร์ นำทีมศิลปินรุ่นใหม่ สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษ The Coach Tabby Shop ป๊อปอัพสโตร์สุด immersive
๑๕:๔๒ เปิดอาณาจักร ไมลอทท์ แลบบอราทอรีส์ ผู้นำแถวหน้าของโลกธุรกิจ OEM-ODM เครื่องสำอาง และสุขภาพครบวงจร สินค้าแบรนด์ดังกว่า 1,000 แบรนด์ จาก 300 บริษัททั่วโลก มายาวนานกว่า 35
๑๕:๕๗ กทม. ประสาน NT ปรับระดับผิวฝาบ่อท่อร้อยสายสื่อสารใต้ดินในเขตจตุจักร