“คอนเสิร์ต ทรูเอเอฟ 10 วีค 4 สาวหัวใจลูกทุ่ง ปริม V19 ปิ๋ว ในโจทย์เพลง My Minute”

อังคาร ๒๓ กรกฎาคม ๒๐๑๓ ๑๖:๔๔
เดินทางเข้าสู่การแข่งขันในวีคที่ 4 กันแล้วกับคอนเสิร์ตทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่น 10 กับโจทย์เพลงประจำวีค “My Minute” เวทีล่าฝัน...ประชันตัวต่อตัว ที่ให้น้องๆ ขึ้นโชว์เพลงเดียวกันแต่ร้องกันคนละครั้ง ใช้เวลาในการร้องประมาณคนละ 1 นาที โดยให้ออกแบบโชว์เองตามถนัดของแต่ละคน ซึ่งการแข่งขันแบ่งนักล่าฝันออกเป็น 2 ทีมเช่นเดิม ได้แก่ ทีมฝันและใฝ่ เหลือนักล่าฝันเพียง 10 คน ประกอบไปด้วย เอ้ V7,เบล V24, ถังV13, มุก V4,เท็น V1,นัน V22, ฟลุ้ค V3, แตงไทย V10, เบนซ์ V9, บีม V15 ทีมฝากรัก เหลือนักล่าฝัน 11 คน ประกอบไปด้วย ตอง V8,ปริม V19, เนเน่ V18,ต้นV16, หงหยก V23,เหินฟ้า V14,แนน V11,ถังเบียร์ V20,แตงโม V2,เทม V6,เต้ย V21 โดยคอนเสิร์ตวีคนี้ได้คอมเมนเตเตอร์อย่าง แมว จิระศักดิ์ ปานพุ่ม, ไก่ สุธี แสงเสรีชน และเป็ด มนต์ชีพ ศิวะสินางกูร มาร่วมตัดสินพร้อมแนะนำและให้กำลังใจน้องๆ นักล่าฝัน นอกจากนี้ยังได้สาวสวยหน้าหวานโบว์-สาวิตรี สุทธิชานนท์ มารับหน้าที่เป็นพิธีกรร่วมกับอาต้อย เศรษฐา ศิระฉายา ณ สตูดิโอ 8 มูนสตาร์

เริ่มต้นโชว์วีคนี้ด้วยการเปิดตัวเพลงธีมของเหล่านักล่าฝันทั้ง 21 คน จากนั้นต่อด้วยการแข่งขันคู่แรกแบบเอาใจสาวกชาวร็อคกับเพลงก่อนตายจากวง Big Ass ที่ได้หนุ่มหน้าไทยมาดทะเล้นจากทีมฝากรัก ตอง V8 มาประชันกับหนุ่มหล่อจากทีมฝันและใฝ่ ถัง V13 ทำเอาสตูดิโอเดือดไปกับความฮ็อตของทั้งคู่ สนุกกันต่อกับเพลงที่ 2 ที่ยังคงจังหวะมันส์ๆ กับเพลง ฤดูที่ฉันเหงา จากวง Flure ที่เราได้เห็นพัฒนาการของหนุ่มผมยาวขาร็อค เอ้ V7 ทีมฝันและใฝ่ ประชันกับสาวเสียงทรงพลังอย่าง เต้ย V21 จากทีมฝากรัก คู่นี้เรียกว่าสูสีกันเลยทีเดียว ต่อด้วยเพลงน่ารักๆ ฟังเพลินของสาวๆ Sugar Eyes กับเพลงสายตายาว ที่ได้สองสาวตาโต แนน V11 จากทีมฝากรัก ร่วมประชันกับแตงไทย V10 ทีมฝันและใฝ่ ทำเอาผู้ชมในสตูอมยิ้มไปกับความน่ารักของทั้งสองสาว ถึงคิวของคุณหมอมาดเนี้ยบ ต้น V16 จากทีมฝากรัก กับสัตว์แพทย์มาดทะเล้น บีม V15 จากทีมฝันและใฝ่ ที่ต้องมาประชันเพลงอกหักสไตล์ D2B กับเพลง ต่อหน้าฉัน (เธอทำอย่างนั้นได้อย่างไร) งานนี้เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับของทั้งคู่ได้เป็นอย่างดี เปลี่ยนบรรยากาศมาที่เพลงรักหวานๆ จากซีรีส์เรื่องดัง “สี่หัวใจแห่งขุนเขา” กับเพลง ให้รักเดินทางมาเจอกัน ด้านทีมฝากรักส่งหนุ่มหล่อประจำทีม เหินฟ้า V14 มาประชันกับนักเรียนอินเตอร์ ฟลุ้ค V3 ซึ่งทั้งคู่ทำอารมณ์ได้ดีมาก มาต่อกันด้วยเพลงรักซึ้งๆ ของรุ่นพี่จากเวที AF กับ เพลงแห่งหัวใจ ของ เนสท์ AF9 กับ 3 สาว 3 สไตล์ ที่ทีมฝากรักส่งหงหยก V23 แพ็คคู่มากับ แตงโม V2 มาเจอกับพยาบาลคนสวย มุก V4 ทีมฝากรัก ที่งานนี้ไม่มีใครยอมใครจนกรรมการยังต้องเอ่ยปากชม มาถึงช่วงกลางของการแข่งขันกับเพลงลูกทุ่งอมตะ มนต์เสียงเพลง ของราชาและราชินีลูกทุ่ง สายันห์ สัญญา - พุ่มพวง ดวงจันทร์ ซึ่งทางทีมฝากรักส่งสาวสวยเสียงดี ปริม V19 ที่ได้เพลงเข้าทางของเธอ มาประชันกับทายาทนักร้องลูกทุ่งคนดัง เบนซ์ V9 จากทีมฝันและใฝ่ เรียกได้ว่าวางมวยได้อย่างถูกคู่จริงๆ เพราะคอมเมนเตเตอร์ยกให้เป็นโชว์ที่ดีที่สุดของค่ำคืนนี้ ตามติดมาด้วยคู่ที่สนุกไม่แพ้กัน หนุ่มเสียงดี ถังเบียร์ V20 จากทีมฝากรัก กับสาวมั่นจากทีมฝันและใฝ่ เบล V24 ในเพลงสไตล์แอบรักเบาๆ ปากไม่ตรงกับใจ ของหนุ่ม ชิน-ชินวุฒ ที่ทำเอาคณะกรรมการลำบากใจในการตัดสินเลยทีเดียว สนุกกันอีกนิดกับเพลงสากลจังหวะชวนโดดโดยสาวแบ๊ว เนเน่ V18 ทีมฝากรัก กับสาวเท่ นัน V22 จากทีมฝันและใฝ่ เรียกว่าได้รับเสียงเชียร์กันไปเต็มๆ งานนี้คนดูได้ฟินกันแบบสองอารมณ์ทั้งเท่ผสมหวาน ก่อนปิดท้ายคอนเสิร์ตกับสองหนุ่ม เทม V6 หนุ่มนักเรียนนอก จากทีมฝากรัก ประชันกับหนุ่มที่มีความมุ่งมั่นเท็น V1 จากทีมฝันและใฝ่ ที่พาท่านผู้ชมไปโกอินเตอร์กับเพลง What Makes You Beautiful ของ One Direction ที่จบลงพร้อมเสียงเชียร์ของแฟนคลับที่ดังสนั่นสตูดิโอ

และแล้วก็มาถึงช่วงเวลาที่สำคัญที่สุดของรายการ ปีนี้กติกาการเลือกทีมชนะขึ้นอยู่กับเหล่าคณะกรรมการ โดยอาต้อยได้ประกาศ 6 นักล่าฝัน ที่มีคะแนนโหวตน้อยที่สุดให้ออกมายืนหน้าเวที ซึ่งได้แก่ แตงไทย V10, ฟลุ้ค V3 และ เอ้ V7 จากทีมฝันและใฝ่ ส่วนทีมฝากรักได้แก่ แตงโม V2, เหินฟ้า V14 และปริม V19 และในวีคที่ 4 ผลคะแนนจากคณะกรรมการตัดสินให้ทีมฝันและใฝ่เป็นทีมชนะ โดยนักล่าฝันที่คะแนนโหวตน้อยที่สุดจากทีมฝากรักที่ต้องลากกระเป๋าออกจากบ้านในวีคที่4 ได้แก่ ปริม V19 ซึ่งสาวปริมถึงกับเข่าอ่อน หลังน้ำตา และทรุดลงไปกับเวที ส่งผลให้ทั้ง 2 ทีมเหลือสมาชิกทีมละ 10 คน เท่ากัน พร้อมกันนี้อาต้อยได้บอกโจทย์เพลงของวีคที่ 5 เพื่อให้น้องๆนักล่าฝันได้พยายามและฝ่าฝันไปกับโจทย์เพลง "My Duet"

พบกับปฏิบัติการล่าฝัน ซีซั่น 10 รับชม 24 ชั่วโมง ทางเรียลลิตี้ และเรียลลิตี้ เอชดี ตั้งแต่ 23 มิถุนายน -14 กันยายนนี้ รวม 12 สัปดาห์ รับชมคอนเสิร์ตทุกคืนวันเสาร์ทางเรียลลิตี้ เอชดี, ทรูอินไซด์, ทรูเท็น, ทรูมิวสิค และโมเดิร์นไนน์ทีวี โดยการถ่ายทอดสดคอนเสิร์ต ทุกคืนวันเสาร์ ถึงสัปดาห์ที่ 11 ในเวลา 21.35 — 23.30 น. และรอบชิงชนะเลิศ (สัปดาห์ที่ 12) ในวันเสาร์ที่ 14 กันยายนนี้ ออกอากาศ เวลา 14.00-16.30 น.

พร้อมทั้งติดตามความเคลื่อนไหวของนักล่าฝันทั้ง 24 คนได้ทางwww.facebook.com/truevisions, www.facebook.com/TrueAFThailand, www.trueaf.truelife.com และ www.sanook.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest