ดีเจโอ๋ จิรภา แห่งคลื่นลูกทุ่งมหานคร เลื่อนขั้นทำพิธีกรรายการถอดสลักข่าว

อังคาร ๒๓ กรกฎาคม ๒๐๑๓ ๑๐:๓๘
นับว่าได้รับโอกาสที่ดีอย่างมากสำหรับ ดีเจโอ๋ จิรภา สีตาบุตร แห่งคลื่นวิทยุ ลูกทุ่งมหานคร ที่ได้พัฒนาไปอีกขั้น ด้วยการก้าวมาเป็นพิธีกรรายการข่าวเศรษฐกิจ และสังคม ในรายการ “ถอดสลักข่าว” ทางสถานีโทรทัศน์แห่งประเทศไทยกรมประชาสัมพันธ์ช่อง NBT ซึ่งรายการนี้จะนำเสนอประเด็นต่างๆ ที่เป็นเรื่องของการเมือง สังคม และเศรษฐกิจร้อนๆ ที่คนในสังคม กำลังให้ความสนใจในแต่ละวัน เพื่อที่จะมาถอดสลักในประเด็นต่างๆ ให้กับผู้ชมได้เข้าใจมากยิ่งขึ้น “...รายการนี้เป็นรายการที่โอ๋ภาคภูมิใจมากๆ ค่ะ ที่ได้มีโอกาสที่ดีพัฒนาฝีมือการเป็นพิธีกรของตนเอง โอ๋ก็ต้องขอขอบพระคุณผู้ใหญ่ทุกท่านที่ได้ให้โอกาสที่ดีที่สุดในชีวิตกับโอ๋ในการทำพิธีกรรายการนี้ นับว่าเป็นประสบการณ์ที่ดีมากมายค่ะ และโอ๋ก็สัญญาว่าจะตั้งใจทำออกมาอย่างดีที่สุด ฝากแฟนๆ ติดตามชมรายการถอดสลักข่าวด้วยนะคะ และสำหรับรายการนี้จะออกอากาศสดทุกวันจันทร์ - วันศุกร์ ทางสถานีโทรทัศน์แห่งประเทศไทยกรมประชาสัมพันธ์ช่อง NBT เวลา 3 ทุ่ม เป็นต้นไปค่ะ...” อ้าว แฟนๆ ดีเจโอ๋ จิรภา สีตาบุตร ช่วยเป็นกำลังใจให้ด่วน....

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๙ ผู้บริหารเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ร่วมเปิดการแสดงแลกเปลี่ยนศิลปวัฒนธรรมพื้นบ้านนานาชาติ ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์มรดกโลกของไทย ในงาน International Folklore
๑๐:๓๐ คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม มจพ. MOU โรงเรียนอนุราชประสิทธิ์ พัฒนาจัดกิจกรรมการเรียนรู้บูรณาการวิทยาศาสตร์ วิศวกรรม เทคโนโลยี
๑๐:๑๕ Lexar แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ PRO WORKFLOW และผลิตภัณฑ์อื่นๆ ในงาน NAB
๑๐:๔๒ CITE DPU ปูทางสู่ยุคข้อมูลขนาดใหญ่ จัดอบรม CKAN ตอบโจทย์ทุกอุตสาหกรรม
๑๐:๑๖ โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ (สุขุมวิท - แพรกษา) ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น นอร์ดิก เริ่มต้นเพียง 2.69
๑๐:๑๕ CHINA ADMISSION DAY
๑๐:๔๕ สำนักงานทรัพย์สินพระมหากษัตริย์ เปิดประมูลสิทธิการเช่าอสังหาริมทรัพย์ ครั้งที่ 3/2567 จำนวน 17 อัตรา กรุงเทพมหานคร
๑๐:๔๖ โอซีซี ร่วมส่งมอบความสุขในวันสงกรานต์ ปี 2567
๑๐:๒๗ กรุงเทพโปรดิ๊วส นำระบบตรวจสอบย้อนกลับข้าวโพด หนุนปฏิบัติการ 9 มาตรการของรัฐบาล สู้วิกฤตฝุ่น PM 2.5 บูรณาการคู่ค้าพันธมิตร
๐๙:๔๙ การเคหะแห่งชาติ คิกออฟ กิจกรรม สำนักงานสีเขียว Green office