“แหยม ยโสธร 3” ยกขบวนถ่ายโปสเตอร์สุดแซ่บ “หม่ำ” นำทีม 2 แฟมิลี่ใส่ลีลาทั้งแฮป-ทั้งปี้

อังคาร ๒๓ กรกฎาคม ๒๐๑๓ ๑๑:๒๒
กำลังเป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์สำหรับการกลับมาอีกครั้งของตำนานหนังรักรากหญ้าสุดคลาสสิค “แหยม ยโสธร 3” จากค่ายใบโพธิ์ “สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล” และ “บั้งไฟฟิล์ม” ผลงานการกำกับและนำแสดงโดย “หม่ำ จ๊กม๊ก” ที่กำลังจะเข้าฉายเรียงฮาลั่นทุ่งในวันที่ 8 สิงหาคมนี้แล้ว งานนี้ทัพนักแสดงก็ยกขบวนกันไปถ่ายโปสเตอร์สุดแซ่บออกมาเรียกน้ำย่อยให้แฟนได้ยลโฉมกันก่อน นำทีมโดย “บักแหยม” หม่ำ จ๊กม๊กและทีมนักแสดงใหม่ป้ายแดงในนาม “หม่ำ โมเดลลิ่ง 2013” มาร่วมกันสร้างตำนานรักสนั่นทุ่งครั้งใหม่ในภาคนี้ ไล่มาทั้ง “บิ๊กเอ็ม- ลิขิต บุตรพรม”, “อิงฟ้า-อิงฟ้า เกตุคำ”, “บิวตี้- รัตติยาภรณ์ ภักดีล้น”, “นกเอี้ยง-จิตรลดาพร กันหาวรรค”, “เฉิน เชิญยิ้ม” รวมไปถึงลูกชายสุดที่รักที่หน้าไม่เหมือนกันซักนิดอย่าง “มิกซ์-เพทาย วงษ์คำเหลา” และยังมีนักแสดงหน้าใหม่สุดเซอร์ไพรส์ “เมียมดสุดที่รัก-เอ็นดู วงษ์คำเหลา” ร่วมด้วย “เจเน็ต เขียว” เรียกได้ว่าขนกันมาแบบครบเซ็ทเลยทีเดียว

ซึ่งกับการถ่ายโปสเตอร์ในครั้งนี้ก็มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ “สองแฟมิลี่ตัวแสบ แบบไม่มีไผยอมไผ” ซึ่งเป็นการดวลกันระหว่างสองครอบครัวคู่แค้น “บักแหยม VS กำนันปอย” เรียกได้ว่าเป็นการฟาดฟันด้วยลีลาสุดแซ่บ อารมณ์เดียวกับธีมหนัง “โรมิโอกับจูเลียตฉบับรากหญ้า” งานนี้เหล่านักแสดงหน้าใหม่ก็ทุ่มเทให้กับการถ่ายโปสเตอร์หนังครั้งแรกในชีวิตกันอย่างสุดตัว ไม่ว่าจะเป็นหนุ่ม “บิ๊กเอ็ม-ลิขิต” ที่ออกแอ๊คท่าหวานแบบน้ำตาลเรียกพี่คู่กับสาวน้อย “ฟ้า-อิงฟ้า” หรือจะเป็นหนุ่ม “มิกซ์-เพทาย” ที่ออดอ้อน “บิวตี้-รัตติยาภรณ์” แบบสมจริงสมจังซะเหลือเกิน ซึ่งก็ได้ภาพที่ออกมาดูน่ารักสมใจช่างภาพ รวมไปถึงการถ่ายเซ็ตใหญ่ของสองบ้านที่ดูอลวนม่วนฮักกันแบบสุดๆ บอกได้คำเดียวว่าขนาดถ่ายโปสเตอร์ยังไม่ใครยอมใครขนาดนี้ คงต้องไปลุ้นในหนังกันเองแล้วว่าจะลงเอยแบบแฮปปี้แอนดิ้งหรือไม่ ซึ่ง “มิกซ์-เพทาย วงษ์คำเหลา” ขอเป็นตัวแทนพูดถึงการถ่ายโปสเตอร์วันนี้ว่า

“วันนี้พวกเราทีมนักแสดงแหยม ยโสธร3 ก็ยกขบวนกันมาถ่ายโปสเตอร์กันนะครับ ก็มากันสองบ้านเลย ไม่ถูกกันเท่าไหร่มาเจอกันอีกแล้ว ก็มีเขม่นกันบ้างครับ แต่ลูกสาวบ้านนู่นเค้าน่ารัก ก็หยวนๆ กันไป ก็สำหรับการการถ่ายโปสเตอร์วันนี้เราก็มีคอนเซ็ปต์ประมาณหนังโรมิโอกับจูเลียตนะครับ อารมณ์สองบ้านไม่ถูกกัน แต่ลูกดันรักกัน ก็ต้องแบทเทิลกันหน่อย ก็สนุกดีครับ พวกพี่บิ๊กเอ็ม น้องฟ้า น้องบิวตี้ อาจดูตื่นเต้นดีใจเป็นพิเศษ เพราะเป็นครั้งแรกที่ได้มาถ่ายอะไรแบบนี้ แต่ทุกคนก็เต็มที่ครับ ผมเคยถ่ายมาแล้วก็เต็มที่เหมือนกัน เห็นในคอมฯ เช็คภาพแล้วออกมามันส์ดี คิดว่าทุกคนคงชอบ ยังไงฝากด้วยครับ แหยมฯ กลับมาแล้ว ภาคสามนี้รับรองว่าสนุกเหมือนเดิมแน่นอนครับผม”

ความสนุกของโปสเตอร์เป็นเพียงน้ำจิ้มเท่านั้นรอดูการกลับมาอีกครั้งของหนังรักรากหญ้าสุดคลาสสิคที่จะทั้งฮาทั้งแฮปทั้งปี้เรื่องนี้แบบเต็มๆ ใน “แหยม ยโสธร 3” ได้เวลาฮาโหนกขยับกำลังสาม 8 สิงหาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์เด้อ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ