แถลงอย่างเป็นทางการ ! คอนเสิร์ตการกุศล “ร็อก ดีว่าส์ (Rock Divas Concert)” ! 1 ในโครงการร็อก ฟอร์ ไลฟ์ (Rock For Life) โครงการดีดีเพื่อประเทศชาติ !

อังคาร ๒๓ กรกฎาคม ๒๐๑๓ ๑๕:๕๔
ได้ฤกษ์แถลงข่าวการจัดงานอย่างเป็นทางการกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อช่วงบ่ายวันก่อน ณ สตูดิโอ เจเอสแอล (ลาดพร้าว 107) กับคอนเสิร์ตการกุศลเพื่อช่วยเหลือครอบครัวทหาร 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ อย่าง คอนเสิร์ตร็อก ดีว่าส์ (ROCK DIVAS CONCERT) โดย 3 ร็อก ดีว่าส์ของเมืองไทย นรินทร ณ บางช้าง , อุ๊ หฤทัย และสุกัญญา มิเกล ซึ่งคอนเสิร์ตนี้คือหนึ่งในกิจกรรมของ โครงการร็อก ฟอร์ ไลฟ์ (ROCK FOR LIFE) โครงการที่ก่อตั้งโดยค่าย ร็อกอะฮอลิค (Rockaholic) ภายใต้บริษัท นรินทร 888 จำกัด ของร็อก ดีว่ารุ่นใหญ่ “เอ๋ — นรินทร ณ บางช้าง” นั่นเอง ! มีวัตถุประสงค์ให้เป็นโครงการสำหรับทำกิจกรรมเพื่อหารายได้ (แบบไม่หักค่าใช้จ่ายใดใดทั้งสิ้น) ไปมอบให้กับหน่วยงานทางภาครัฐ ใช้ช่วยเหลือสังคม ช่วยเหลือประเทศชาติ ให้มีความมั่นคงร่มเย็นสืบต่อกันไป และงานคอนเสิร์ตร็อก ดีว่าส์นี้ ถือเป็นกิจกรรมแรกของโครงการที่โดยได้รับความร่วมมือจาก กองทัพบก และมูลนิธิร่วมร้อยใจไทยอีกด้วย ทั้งนี้ภายในงานแถลงข่าวได้รับเกียรติจากหัวเรือใหญ่ของทั้ง 2 องค์กรผู้สนับสนุนหลักนี้อย่าง พันเอกธเนศ กัลป์พฤกษ์ เจ้ากรมกิจกรรมพลเรือนทหารบก , คุณศิวลักษณ์ศิวลี ประธานมูลนิธิร่วมร้อยใจไทย พร้อมด้วยเหล่าคนดังในวงการ และบรรดาศิลปินร็อกทั่วฟ้าเมืองไทย มาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง อาทิ แมว จิระศักดิ์ ปานพุ่ม , ปู แบล็กเฮด , ช.อ้น — ช.เอ ณ บางช้าง , พิไลวรรณ บุญล้น , ทองขาว ภัทรโชคชัย รวมไปถึงสื่อมวลชนทุกแขนง ! โดยรายได้ทั้งหมด (ไม่หักค่าใช้จ่ายใดใดทั้งสิ้น) ของการจัดคอนเสิร์ต ที่เป็นกิจกรรมแรกของโครงการนี้ จะนำไปมอบให้กับหน่วยงานของกองทัพบก เพื่อนำไปช่วยเหลือในส่วนต่าง ๆ ให้กับครอบครัวของเหล่าทหารที่ปฏิบัติหน้าที่ราชการใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ โดยงานจริงจะจัดขึ้นในวันเสาร์ ที่ 7 กันยายน 2556 นี้ ณ เอ็มซีซี ฮอลล์ เดอะ มอลล์ บางกะปิ (MCC Hall The Mall Bang - Kapi) ตั้งแต่เวลา 19.00 น.เป็นต้นไป

งานนี้ ร็อกเกอร์สาวรุ่นใหญ่ “ เอ๋ — นรินทร ณ บางช้าง ” ผู้ริเริ่มโครงการได้กล่าวถึงรายละเอียดการจัดงานว่า “อย่างแรกที่จะต้องบอกคือ โครงการร็อก ฟอร์ ไลฟ์นี้ เป็นโครงการที่เราทำขึ้นมาเพื่อประเทศชาติ เพื่อพ่อหลวงของเรา และเราทำเพื่อคนไทยด้วยกันเอง ซึ่งในโครงการก็จะมีการจัดกิจกรรมการกุศลในรูปแบบต่าง ๆ ตามแต่โอกาสที่เหมาะสม โดยในครั้งแรกนี้เป็นรูปแบบของงานคอนเสิร์ต ที่มีชื่อว่า คอนเสิร์ตร็อก ดีว่าส์ ที่เป็นการรวมตัว 3 ร็อก ดีว่าส์ของเมืองไทยอย่างเรา 3 คนนี้เป็นครั้งแรก ทั้งอุ๊ หฤทัย , สุกัญญา มิเกล และตัวเอ๋เอง ซึ่งไม่เคยมีหน่วยงานไหนทำมาก่อน เป็นคอนเสิร์ตที่ให้อิสระทางความคิดกับศิลปินทุกคนได้เสนอไอเดียรูปแบบโชว์ที่เป็นตัวของตัวเอง จึงไม่พลาดแน่นอนที่จะได้เห็นทีเด็ดของแต่ละคนบนเวที ! ที่สำคัญ คอนเสิร์ตนี้มีโชว์พิเศษ ๆ ที่รับรองได้ว่า ไม่เคยมีใครเคยเห็น 3 คนนี้โชว์ที่ไหนมาก่อนแน่นอน จะเป็นโชว์อะไรนั้น ต้องติดตามดูกันในงานคอนเสิร์ต บอกได้คำเดียวว่า มัน ฮา ! ที่สำคัญ ! ไม่ได้มีแค่พวกเรา 3 คนนี้เท่านั้น เรายังเชิญบรรดาศิลปินหนุ่มหล่อมากความสามารถ ทั้งรุ่นเล็ก รุ่นกลาง รุ่นใหญ่ และรุ่นใหญ่มาก มาขึ้นเวทีร่วมแจมกับพวกเราอีกด้วย ซึ่งทุกคนพร้อมเต็มที่กันหมด มากันด้วยใจ มากันด้วยความรักชาติจริง ๆ ทั้งแมว จีระศักดิ์ ปานพุ่ม , ปู แบล็กเฮด , น้องแฮ็ค วงแคลช , ช.อ้น — ช.เอ ณ บางช้าง และดาราหนุ่มหล่อผู้อุทิศตนเพื่อสังคม น้องอ้น — สราวุธ ยังไงแล้วเอ๋ก็ขอฝากงานคอนเสิร์ตการกุศล ร็อก ดีว่าส์ ในครั้งนี้ด้วยนะคะ บัตรมีจำหน่ายแล้ววันนี้ ที่ไทย ทิคเก็ต เมเจอร์ ทุกสาขา ราคา 1,000 / 1,500 / 2,000 และ 2,500 บาทค่ะ ! หรือถ้าหากใครที่ไม่สามารถมาดูคอนเสิร์ตได้ อาจจะอยู่ไกล แต่อยากช่วยเหลือโครงการนี้ รวมไปถึงท่านที่ใจบุญ ซื้อบัตรเข้าชมคอนเสิร์ตแล้ว แต่ก็ยังอยากจะช่วยเหลืออีก ท่านสามารถบริจาคเข้ามาได้เลยค่ะ ที่บัญชี ธนาคารกสิกรไทย สาขาเทสโก้ โลตัส สุขาภิบาล 3 / ชื่อบัญชี : โครงการ ร็อก ฟอร์ ไลฟ์ เพื่อทหารสามจังหวัดชายแดนภาคใต้ / เลขที่บัญชี : 993 — 2 — 12840 - 0 จะบริจาค 1 บาท 10 บาท 100 บาท หรือเท่าไหร่ก็ได้ ไม่มีใครว่า ตามแต่จิตศรัทธา และกำลังของตัวท่านเองค่ะ รายได้ทุกบาท ทุกสตางค์ ทั้งจากยอดจำหน่ายบัตรคอนเสิร์ต และยอดบริจาคเข้าบัญชี จะไม่มีการหักค่าใช้จ่ายใดใดทั้งสิ้น ! เราจะนำไปมอบให้กับหน่วยงานของกองทัพบกทั้งหมด ! เพื่อนำไปช่วยเหลือครอบครัวพี่น้องทหารที่ปฏิบัติราชการใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ค่ะ..ช่วยกันนะคะ เพื่อประเทศไทยของเรา !”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ