ทีวีไกด์: “เลิฟ ออน แอร์ ไม่บอกรัก...แต่รักมาก” ตอน ใครไม่เกี่ยวถอยไป

พุธ ๒๔ กรกฎาคม ๒๐๑๓ ๑๔:๓๓
“เลิฟ ออน แอร์ ไม่บอกรัก...แต่รักมาก”ตอน ใครไม่เกี่ยวถอยไป (28 กรกฏาคมนี้)ดีเจเอ-ไทม์ซ่าไม่ออก เจอ “อ้อม สุนิสา” สุดเฮี้ยบ! โผล่จัดระเบียบ

ได้ยินเสียงลือเสียงเล่าอ้างมานาน กับกิตติศัพท์ของ ดีเจขาโหดประจำเอ-ไทม์ ดีเจอ้อม สุนิสา สุขบุญสังค์ ที่มาเป็นแขกรับเชิญพิเศษใน เลิฟ ออน แอร์ ไม่บอกรัก แต่รักมาก ตอน ใครไม่เกี่ยว ถอยไป ที่เปรียบเสมือนครูฝ่ายปกครองประจำเอ-ไทม์กับเรื่องจริงของวีรกรรมสุดเฮี้ยบของดีเจอ้อม ที่ทำเอาดีเจรุ่นน้องพากันเกรงใจสุดๆ

โดย อ้อม สุนิสา กล่าวว่า “ไม่ได้เล่นละครมานานมากจริงๆ แต่ก็สนุกดีที่ได้มาร่วมงานกับพี่น้อง ที่เราคุ้นเคย ซึ่งตอนนี้นอกจากมีอ้อมแล้วยังมี พี่อ้อย นภาพร มาร่วมเป็นแขกรับเชิญตอนเดียวกันด้วยค่ะ แถมเอาเรื่องจริงมาทำเป็นบทอีก ก็แอบกลัวเหมือนกันว่าคนดูจะหาว่าอ้อมเป็นขาโหดรึเปล่า แต่อยากให้ดูที่เจตนาของอ้อมมากกว่าว่าที่อ้อมออกจะเจ้าระเบียบกับน้องๆไปนิดนึงก็เพราะหวังดีกับน้องๆจริงๆค่ะ แต่พอเอามาทำเป็นซิทคอมมันกลับดูสนุกและก็ตลกมาก ยังไงฝากติดตามด้วยค่ะ” ติดตามซิทคอมสุดฮา เลิฟ ออน แอร์ ไม่บอกรัก แต่รักมาก ตอน ใครไม่เกี่ยวถอยไป ได้ใน วันอาทิตย์ที่ 28 กรกฎาคมนี้ เวลา 19.00 น. ทางช่องกรีนแชนแนล รับรองแซ่บเวอร์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4