นีโอ ครีเอชั่น ปลี้มแฟนคลับสปาร์ต้า “คิมจงกุก” ขานรับแฟนมีตติ้งครั้งแรกในไทย “ 2013 สปาร์ต้า คิมจงกุก ไลฟ์ อิน แบ๊งค๊อก” โค้งสุดท้ายจองบัตรก่อนใครถึง 4 สค. นี้

ศุกร์ ๐๒ สิงหาคม ๒๐๑๓ ๐๙:๑๑
หลังจากมีการประกาศข่าวงาน " 2013 สปาร์ต้า คิมจงกุก ไลฟ์ อิน แบ๊งค๊อก” ( 2013 Sparta Kim Jong Kook Live in Bangkok ) โดยบริษัท นีโอ ครีเอชั่น จำกัด เป็นผู้จัดออกไป ก็ทำเอาเหล่าแฟนคลับผู้ชายกล้ามโต คิมจงกุก หรือ สปาร์ต้ากุก ผู้บัญชาการคนเก่งและอบอุ่น จากRunning Man ต่างแฮปปี้ไปตามๆกัน เพราะงานนี้ถือเป็นงานแฟนมีตติ้งเต็มตัวครั้งแรกในเมืองไทยที่ต่างมั่นใจว่าจะได้สัมผัสใกล้ชิดแบบกันเองประสาผู้ชายอัธยาสัยดี

แล้วจากการมีการพรีเซลบัตรไปเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากบรรดาแฟนคลับคนรักสปาร์ต้ากุกไม่น้อยทีเดียวบัตรที่นั่งราคา 6,000 บาท ถูกจับจองอย่างรวดเร็วในขณะที่บัตรที่นั่งในราคาอื่นๆก็ทยอยจำหน่ายออกไปทุกวันแต่ถ้าเหล่าสปาร์ต้ากุกคนไหนที่ยังไม่มีบัตรทางผู้จัดก็แจ้งว่ายังมีบัตรที่นั่งดีๆพร้อมสิทธิพิเศษที่จะได้ใกล้ชิดขวัญใจคนนี้เหลืออยู่ให้จับจองทางเว็บไซด์ www.neocreation.co.th จนถึงวันอาทิตย์ที่ 4 สิงหาคมนี้ หลังจากนั้นก็จะเปิดขายอย่างเป็นทางการทางไทยทิกเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขาหรือที่เว็บไซต์http://www.thaiticketmajor.com/ในสัปดาห์หน้าวันอังคารที่ 6 สิงหาคมนี้ โดยบัตรราคา 6,000 บาทที่จะได้ร่วมงานแถลงข่าว/งานแจกลายเซ็นต์/ถ่ายรูปหมู่ และโปสเตอร์ใครสนใจคงต้องรีบจับจองกันหน่อยเพราะใกล้จะหมดแล้วส่วนบัตรราคา 4,500 บาท (ได้ถ่ายรูปหมู่ และโปสเตอร์), 2,500 บาท (ได้รับโปสเตอร์) และ 1,500 , 1000 บาท ยังคงมีจำหน่ายอยู่ ทั้งนี้ผู้ซื้อบัตรในรอบก่อนเปิดขายอย่างเป็นทางการ 1 คน สามารถจองได้เพียง 4 ที่นั่งเท่านั้น

สำหรับงาน “ 2013 สปาร์ต้า คิมจงกุก ไลฟ์ อิน แบ๊งค๊อก” ( 2013 Sparta Kim Jong Kook Live in Bangkok ) กำหนดงานแฟนมีตติ้งจะมีในวันเสาร์ที่ 14 กันยายน 2556 เวลา 17.30 น. โดยในงานจะมีการแสดงของคณะ “มีโซ”( MISO) นำโชว์วัฒนธรรมที่สวยงามของประเทศเกาหลีมาแสดงเปิดงานให้กับ คิมจงกุกด้วย และก่อนจะถึงวันนั้น คิมจงกุก ผู้ชายกล้ามโตที่ได้ชื่อว่าเป็นนักร้องคุณภาพคนหนึ่งของเกาหลี ก็ได้ส่งเอ็มวีเพลง “ Men are all like that ” เพลงซึ้งเนื้อหาเศร้าๆที่มีน้องชายสุดเลิฟ ซงจุงกิ พระเอกหนุ่มชื่อดังร่วมถ่ายทอดอารมณ์เรื่องราวของบทเพลงมาให้ดูเรียกน้ำย่อยกันก่อนที่จะได้มาฟังร้องกันสดๆในงานแฟนมิตติ้ง ฉะนั้นใครที่อยากมีส่วนร่วมในบรรยากาศนี้ถ้ายังไม่มีบัตรคงต้องไปรีบจับจองกันล่ะ ส่วนใครที่ต้องการติดต่อหรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถเข้าไปที่เว็บไซด์ www.neocreation.co.th

เอ็มวีเพลง “ Men are all like that ” ที่ พระเอกซงจุงกิ แสดง

http://www.youtube.com/watch?v=xBdDmCbKPPg&feature=youtu.be

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4