''ทิม รอท'' ใช้ความสุขุมแสดงในบท “นักฆ่า” กับภาพยนตร์สุดแสบ “The Liability เกมเดือดเชือดมาเฟีย”

ศุกร์ ๐๒ สิงหาคม ๒๐๑๓ ๑๓:๑๐
กำหนดฉายแน่นอนแล้วสำหรับภาพยนตร์แนวแอคชั่นคอมเมดี้ เรื่อง “The Liability เกมเดือดเชือดมาเฟีย” (เดอะไลอาบีลิตี้ เกมเดือดเชือดมาเฟีย) จากฝีมือการกำกับของ “เครก วีเวียร์รอส” (Craig Viveiros) ที่มีฝีมือการเล่าเรื่องได้อย่างโดดเด่นและมีสไตล์ ที่ “โมโนฟิล์ม” นำเข้ามาฉายให้คนไทยได้ดูกันแบบเต็มจอ ของผู้อำนวยการสร้าง “อังกัด พอล” (Angad Paul) ผู้สร้างสรรค์ภาพยนตร์ที่ถูกใจนักดูหนังในกลุ่มอินดี้ชาวอังกฤษอย่างมาก โดยได้พระเอกสุดหล่อชาวอังกฤษ “ทิม รอท” มารับบทเป็น “รอย” นักฆ่ามืออาชีพที่มีความสงบนิ่งและความสมบูรณ์แบบในการลงมือสังหารอย่างไร้ร่องรอย ทิม รอท เผยถึงความไม่ธรรมดาของภาพยนตร์เรื่องนี้ให้ฟังว่า

“เป็นการยากที่จะเข้าใจในตัวละครที่ชื่อรอย เพราะความซับซ้อนในความคิดของรอยทำให้บุคคลิกเขาต้องมีความนิ่ง เงียบ และสุขุม พอได้มารับบทนี้การเข้าฉากแต่ละครั้ง จะต้องทำสมาธิอย่างมาก และโฟกัสอยู่กับสิ่งตรงหน้า ซึ่งต้องคิดอยู่ตลอดเวลาว่าเราคือรอย ถ้าไม่ทำแบบนี้เราก็จะเล่นเป็นรอยได้ไม่สมบูรณ์”

The Liability เกมเดือดเชือดมาเฟีย” (เดอะไลอาบีลิตี้ เกมเดือดเชือดมาเฟีย) เป็นเรื่องราวของ “อดัม” เด็กหนุ่มในวัย 20 อยากเรียนรู้ที่จะโตเป็นผู้ใหญ่ ด้วยความคิดที่ว่าเขาจะต้องอยู่ในวงการนักฆ่าให้ได้ เพราะวันนี้อาจเป็นโอกาสเดียวที่เขาจะได้พิสูจน์ตัวเองให้ทุกคนเห็นว่าเขาก็มีกึ๋น กับอีกหนึ่งชายวัย 50 “รอย” ที่ตั้งใจว่าวันนี้จะเป็นวันสุดท้ายที่เขาจะอยู่ในวงการนักฆ่ามืออาชีพ ทั้งสองคนที่ต่างกันคนละขั้วแต่ต้องมาทำงานร่วมกัน เพื่อที่จะต้องลงมือสังหารเหยื่อตามงานที่ได้รับมอบหมาย แต่เหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เมื่อมีหญิงสาวคนหนึ่งมาเห็นการฆาตกรรมครั้งนี้ พวกเขาทั้งสองไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากต้องฆ่าเธอทิ้งเสีย แต่ทั้งสองจะทำได้รึเปล่าต้องรอชม จากผู้สร้าง Snatch และ Lock, Stock and Two smoking Barrels ได้ในโรงภาพยนตร์ 8 สิงหาคมนี้!!!

The Liability เกมเดือดเชือดมาเฟีย”

ในโรงภาพยนตร์ 8 สิงหาคมนี้!!!

ติดต่อ:

02-502-0700 ต่อฝ่ายประชาสัมพันธ์ โมโนกรุ๊ป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4