“แป้ง” รับอิน!! ถ่ายทอดประสบการณ์ชีวิตคู่ลง “ปีกมาร”

ศุกร์ ๐๒ สิงหาคม ๒๐๑๓ ๑๖:๒๗
หลังสละชีวิตสาวโสดเข้าสู่ประตูวิวาห์ไปเมื่อปลายปีที่แล้ว นางเอกสาว แป้ง-อรจิราก็ยังขยันส่งผลงานละครออกมาให้แฟนๆ ดูกันอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเจ้าตัวได้นำประสบการณ์จากชีวิตคู่มาถ่ายทอดผ่านคาแรคเตอร์ในละคร “ปีกมาร” ด้วย

“แป้งเล่นเป็น “ศลัยลา” ค่ะ เป็นคนเชื่อมั่นในตัวเอง มาจากครอบครัวที่อบอุ่น ไม่เคยมีปัญหาในชีวิต ตกหลุมรักพี่หนุ่ม(ศรราม เทพพิทักษ์)ตั้งแต่แรกเจอ รักปุ๊บก็แต่งปั๊บ ตามประสาคนรุ่นใหม่ โดยที่ยังไม่รู้จักกันดีพอ ทำให้มีปัญหากันหลังแต่งงานกับแม่สามีซึ่งหวงลูกชายมากๆ รับบทโดยพี่เปิ้ล-จารุณีค่ะ คาแรคเตอร์นี้ใกล้ตัวแป้งเพราะเราเพิ่งแต่งงานมีครอบครัวเหมือนกัน แป้งเลยเข้าใจการใช้ชีวิตคู่และเข้าใจตัวละครด้วย ก็พยายามเป็นตัวละครให้มากที่สุด แต่ก็ยากตรงที่คาแรคเตอร์นี้ค่อนข้างเป็นคนเก็บอารมณ์ พูดน้อย ต่างจากตัวเรามาก เลยอึดอัดสุดๆ แถมในเรื่องแป้งต้องเล่นเป็นคนท้อง ต้องเล่นฉากคลอดลูกด้วย โชคดีได้พี่จุ๋ม(อุทุมพร ศิลาพันธุ์)ซึ่งรับบทเป็นแม่แป้งในเรื่องช่วยแนะนำ แต่ที่ยากสุดๆ คือมีฉากต้องเลี้ยงลูก แค่ฉากเดียวก็เหงื่อตกเลยค่ะ สนุกแต่ก็เกร็งมากๆ ถือเป็นบทที่ท้าทายความสามารถแป้งมากๆ แป้งก็อยากฝากให้ทุกคนติดตามชม “ปีกมาร” กันนะคะ เชื่อว่านอกจากความสนุกเข้มข้นแล้วยังจะได้ข้อคิดดีๆ มาปรับใช้กับชีวิตครอบครัวด้วยค่ะ”

ติดตามชมละคร “ปีกมาร” ได้ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี 20.10น. ช่อง 5 เริ่มตอนแรกวันพุธที่ 14 สิงหาคมนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4