“GK” (จีน กษิดิศ) สุดปลื้ม เพลงดี กระแสแรง! ญี่ปุ่น คว้าถ่ายแฟชั่นเซ็ตประกบแบรนด์ดัง พร้อมโชว์ในเทศกาลดนตรีระดับโลก SUMMER SONIC

ศุกร์ ๐๒ สิงหาคม ๒๐๑๓ ๑๓:๒๔
ด้วยตัวตนที่ชัดเจน บวกกับความทุ่มเทของการทำงาน ของศิลปินสุดเท่ห์ GK หรือ จีน-กษิดิศ สังกัดค่ายเพลง “สมอลล์รูม” ที่ฝากผลงานซิงเกิ้ลฮิตติดหูไปแล้วถึง 3 เพลง ไม่ว่าจะเป็น “รักสนุก NSA” , “เก็บคำว่ารัก ONS” และล่าสุด “แค่อยากจะขอ..XOXO” กระแสที่ได้รับกลับมา แรงเกินคาด ทั้งงานโชว์ตัว เล่นคอนเสิร์ตในอีเว้นท์ ล่าสุดโด่งดังถึงแดนปลาดิบ ถูกเลือกให้ถ่ายแฟชั่นเซ็ตกับ “หลุยส์ วิคตอง” ใน “นิตยสาร COMMON & SENSE” ที่วางขายทั่วโลก พร้อมได้ไปแสดงคอนเสิร์ตในเทศกาลดนตรี SUMMER SONIC ที่ประเทศญี่ปุ่น ในเดือนสิงหาคมนี้ ทำเอาเจ้าตัวอย่าง GK ถึงกับปลื้มกับผลที่ได้รับ โดยเจ้าตัวได้เปิดใจให้สัมภาษณ์ถึงผลตอบรับของบทเพลงในครั้งนี้ว่า

“รู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ทางทีมงานเลือกเราเพราะเสมือนว่าได้ทำหน้าที่เป็นตัวแทนคนไทยแนะนำกรุงเทพให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้นและที่สำคัญทางหนังสือยังได้เลือกประเทศไทยเป็นประเทศที่ 2 ที่มาถ่ายคอลัมน์นี้รองมาจากประเทศญี่ปุ่นของต้นสังกัดเอง จึงรู้สึกภาคภูมิใจเป็นที่สุด ขอขอบคุณนะคะ และฝากติดตามคอนเสิร์ตและหนังสือด้วยค่ะ ”

ติดตามความเคลื่อนไหวครั้งนี้ของศิลปินสุดจี๊ด GK (จีน กษิดิศ) ได้ใน www.facebook.com/smallroommusic หรือ www.facebook.com/genekasidit

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4