“นก-จริยา” แม่ตัวร้ายในจอ ชีวิตจริงแสนดีได้ใจลูก

ศุกร์ ๐๒ สิงหาคม ๒๐๑๓ ๑๗:๓๒
รับบทบาทคุณแม่มหาภัยสุดร้ายจอมบงการจอมงก ในละครซิกเซ้นส์ สื่อรักสัมผัสหัวใจ ซีซั่น 2 ของผู้จัด “ต้น — ณฐนนท์” ค่าย ชลลัมพี โปรดั๊กชั่น จำกัด “นก-จริยา แอนโฟเน” เผยตรงข้ามชีวิตจริงสุดขั้วที่เป็นคุณแม่เข้าใจลูกสุดๆ รายละเอียดเรื่องนี้นกเปิดเผยว่า

“ตอนนี้กำลังถ่ายละคร ซิกเซ้นส์ สื่อรักสัมผัสหัวใจ ซีซั่น 2 เป็นคุณแม่ที่หวงลูกหวงสมบัติเป็นแม่ร้ายๆเค็มๆที่จะรักษาผลประโยชน์ของลูกแต่ชีวิตจริงที่มีลูกสามคน คนโตเป็นผู้ชาย จะ 20 อีกสองคนเป็นผู้หญิงอายุ18 แล้วก็ 17 เราก็เป็นแม่ที่ตามเขาไปเรื่อยๆตามลูกไป เค้าพูดอะไรก็ฟัง เดี๋ยวนี้เด็ก เค้าก็มีโลกของเค้ามีวิธีคิด มีสังคมของเค้าเราก็ต้องยอมรับความเปลี่ยนแปลงของโลก ให้เขาได้ใช้ชีวิตอิสระ แต่เราก็มีกรอบของเรา เช่นกลับดึกแบบนี้ไม่ได้ ไปเที่ยวที่นี่ไม่ได้ เราก็จะมาคุยกันแบบสบายๆ ไม่เป๊ะมาก ส่วนเรื่องโลกโซเชียลของเขา เราจะไปควบคุมอะไรใดๆของเขาไม่ได้แล้ว เราต้องพยายามเข้าใจ เรียนรู้ไปกับเขา ต้องคุยกับลูกบ้างว่าตอนนี้เค้าคิดอะไร เค้ามีความสุขกับตัวเค้าเองมั้ย เราให้ความสุขเขามากพอไหม เขาเชื่อใจเราไหม เราต้องใกล้ชิดกับเค้าเป็นเรื่องสำคัญ บางทีเขาอาจไปทำอะไรบ้าๆบอๆไม่ว่าจะทำไปแล้ว หรือยังไม่ได้ทำถ้าเขาเชื่อใจเรา เขายังรัก เขาแคร์เราเขาจะเดินมาบอกเรา ต้องใช้วิธีใกล้ชิดลูกมากที่สุดเพราะถ้าเรามีเขา เขาก็มีเรา เขาจะไปทำอะไรที่ไม่ดีก็จะคิดว่าพ่อเสียใจแม่เสียใจ หรือทำแล้วคิดได้ทีหลังว่า อย่าทำไปมากกว่านี้ จะบอกลูกเสมอว่าเรามีเค้าเรารักเขามากถ้าเขาไปทำอะไรที่เจ็บเนื้อเจ็บตัว หรือเอาตัวเองไปอยู่ในสถานการณ์เสี่ยงเราจะเจ็บที่สุด ก็บอกให้รู้ว่าเรารักเขา”

ในชีวิตจริงเป็นคุณแม่แสนดี แต่ในละครจะร้ายขนาดไหน ต้องติดตามชมในละคร ซิกเซ้นส์ “สื่อรักสัมผัสหัวใจ ซีซั่น 2 ” นำแสดงโดย โดย หลุยส์ สก๊อต, จ๊ะ-จิตตาภา แจ่มปฐม, อายส์-กมลเนตร เรืองศรี, เกรท-วรินทร ปัญญาหกาญน์ , วาววา-ณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัด ,ท๊อป-จรณ สอโส, ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ , แคท-ตฤณญา มอร์สัน,คริซซี่-กฤษณ์สิรี สุขสวัสดิ์ ,เพ็ชร-ฐกฤต ตวันพงศ์” ร่วมด้วยนักแสดงคุณภาพคับจอ กำกับการแสดงโดย “เป้า-ตระกูล อรุณสวัสดิ์”ทางช่อง 3หลังข่าวเร็ว ๆ นี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ