“หนูนา” แพ็คกระเป๋าลุย “ญี่ปุ่น” ถ่ายมิวสิกฯ ซีรี่ส์ “เหนื่อยก็พัก ไม่รักก็พอ” น้ำตาร่วง แอบรักเพื่อนสนิท “พุฒ” ออนแอร์เวอร์ชั่นเต็มครั้งแรก 9 ส.ค.นี้

จันทร์ ๐๕ สิงหาคม ๒๐๑๓ ๐๙:๒๔
ไม่ปล่อยให้แฟนเพลงคิดถึงนาน สำหรับ “หนูนา หนึ่งธิดา โสภณ” ศิลปินสาวสวยเสียงดี มากความสามารถ สังกัด “จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่” ล่าสุดพร้อมปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ “เหนื่อยก็พัก ไม่รักก็พอ” คราวนี้ “หนูนา” มีความพิเศษมาฝากแฟนเพลงแบบสุดๆ เพราะแพ็คกระเป๋ายกกองถ่ายบินตรงสู่ เมืองฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น ถ่ายทำมิวสิกวีดิโอซีรี่ส์ความยาว 12 นาที 6 วันเต็ม เก็บภาพบรรยากาศสวยๆ ทั่วเมือง ไม่ว่าจะเป็น ฟาร์มโทมิตะ, สวนสาธารณะโอโดริ, สถานีรถไฟโอตารุ, แหล่งช้อปปิ้งย่านทานูกิ โรด โดยมีหนุ่มหล่อหุ่นเฟิร์มสุดฮอต “พุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน” รับบทเพื่อนสนิท พร้อมประชันฝีมือการแสดงร่วมกับ “จิอากิ อิสึมิ” และ “จุนเป ยามาโมโตะ” นักแสดงจากญี่ปุ่น

“หนูนา-พุฒ” และทีมงานใช้เวลาเดินทางกว่า 8 ชั่วโมง ถึง สนามบินชิโตเสะ เท้าแตะถึงญี่ปุ่นก็เริ่มถ่ายทำทันที กับเรื่องราวของ “หนูนา-พุฒ” ที่เป็นเพื่อนสนิทกัน และ “พุฒ” มีแฟนแล้ว แต่ก็มักชวน “หนูนา” ไปเที่ยวด้วยกัน 3 คนตลอด จนวันหนึ่งแฟนสาวต้องย้ายที่อยู่ “พุฒ” เสียใจมากที่ต้องห่างกัน “หนูนา” คอยดูแล ปลอบใจ ด้วยความเป็นห่วง และตัดสินใจเขียนจดหมายปลอมแทนแฟนสาวที่หายไป แต่สุดท้าย “พุฒ” รู้ความจริง โมโหอาละวาดใส่ “หนูนา” จนน้ำตาไหลพรากๆ เสียใจที่ความหวังดีกลายเป็นสิ่งที่ไม่มีค่า เรื่องราวเข้มข้นขึ้นเมื่อ “พุฒ” บังคับให้ไปหาความจริงด้วยกัน พอไปถึงเห็นแฟนสาวอยู่กับชายอื่น เลยระเบิดอารมณ์สะบัดจน “หนูนา” ล้มลงไปนั่งร้องไห้ที่พื้น “หนูนา” เสียใจมากคว้าดอกลาเวนเดอร์ ปาใส่ “พุฒ” เพื่อเตือนสติถึงความหมายของความรักที่ไม่มั่นคง

“หนูนา” เล่าว่า “สำหรับซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดชื่อเพลง “เหนื่อยก็พัก ไม่รักก็พอ” พูดถึงผู้หญิงที่แอบไปรักเพื่อนสนิท แต่เค้ามีแฟนอยู่แล้ว เลยทำได้แค่เป็นกำลังใจ คอยดูแลตอนมีปัญหา ต้องยอมรับและเจ็บปวดอยู่ข้างใน ไม่ให้รู้ถึงความรู้สึกในใจเรา ซึ่งบินไปถ่ายทำที่เมืองฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น ร่วมงานกับ “พี่พุฒ” สบายมากค่ะ เราเจอกันมาหลายครั้งแล้ว เลยทำงานเข้ากันได้ดี ฝีมือการแสดงของ “พี่พุฒ” ไม่ธรรมดา เป็นผู้ชายที่ร้องไห้ได้สุดยอดค่ะ แฟนๆ จะได้ชมภาพหลากหลายอารมณ์ ทุกคนสนุกกับการทำงานมากๆ อากาศเย็นสบาย คนญี่ปุ่นก็น่ารัก เห็นกองถ่ายเข้ามาทักทาย ขอถ่ายรูป ประทับใจค่ะ ซึ่งเรื่องราวแอบรักเพื่อนสนิทจะลงเอยยังไง ตามลุ้นกับมิวสิกฯ ซีรี่ส์กันให้ได้นะคะ ฝากติดตามผลงานและเป็นกำลังใจให้ “หนูนา” เหมือนเดิมนะคะ”

ติดตามชมมิวสิกวีดิโอซีรี่ส์ “เหนื่อยก็พัก ไม่รักก็พอ” ของสาวสวยเสียงดี มากความสามารถ “หนูนา-หนึ่งธิดา โสภณ” เวอร์ชั่นเต็ม 12 นาที พร้อมกันครั้งแรก วันศุกร์ที่ 9 สิงหาคมนี้ ในรายการ “แบง รูม” เวลา 17.00-19.00 น. ทาง “แบง แชนแนล” หรือติดตามได้ทางรายการเครือ “จีเอ็มเอ็ม ทีวี” หรือโหลดไว้เป็นเสียงรอสายได้ที่ *1231500 หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/welovenoonaa

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4