สาวกเจ-ป็อปเตรียมเฮ “ไอ ทะกะฮะชิ” บินตรงโชว์สดครั้งแรกในไทย ระเบิดมหกรรมสุดยิ่งใหญ่ รวมพลคนรักญี่ปุ่น “Japan Festa in Bangkok 2013”

จันทร์ ๐๕ สิงหาคม ๒๐๑๓ ๑๗:๑๔
ถือเป็นบิ๊กโปรเจคประจำปีที่เหล่าสาวกแดนปลาดิบในเมืองไทยตั้งตารอคอยที่จะได้เฮกับมหกรรมสุดยิ่งใหญ่ “Japan Festa in Bangkok 2013” ซึ่งจัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 9 โดย จี-ยู ครีเอทีฟ และไมนิจิ อะคาเดมิค กรุ๊ป ร่วมกับบริษัทไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) และบริษัทปตท. จำกัด (มหาชน) งานนี้บิ๊กบอสหัวเรือใหญ่ “ยุพเรศ เอกธุระประคัลภ์” ทุ่มทุนเนรมิตลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ให้เป็นพื้นที่กิจกรรมสำหรับเจแปนนิสวัยมันส์ภายใต้ธีม “Flavors of Japan” สนุกสนานเต็มอิ่มกันต่อเนื่องตลอด 2 วันเต็มในระหว่างวันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม และวันอาทิตย์ที่ 1 กันยายน 2556

ไฮไลท์เด็ดประจำปีนี้ …พลาดไม่ได้กับศิลปินสาวสวยชาวญี่ปุ่นจากค่ายยักษ์ใหญ่ Hello! Project “ไอ ทะกะฮาชิ” อดีตหัวหน้าวงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง "มอร์นิ่งมุซุเมะ" ที่บินลัดฟ้ามาเปิดการแสดงสุดพิเศษให้แฟนๆ ได้ฟังน้ำเสียงกันสดๆ ติดขอบเวทีเป็นครั้งแรก

ทั้งนี้ สาว “ไอ ทะกะฮาชิ” วัย 27 ปี เจ้าของฉายาแสนน่ารัก “ทาคิตตี้” ถือเป็นศิลปินสาวชาวญี่ปุ่นที่มีดีกรีความฮอตเป็นที่รู้จักในวงการบันเทิงแดนปลาดิบมายาวนานกว่า 12 ปี หลังเจ้าตัวเริ่มเดบิวท์ผลงานเพลงครั้งแรก ในฐานะสมาชิกรุ่นที่ห้าของวงมอร์นิ่งมุซุเมะ วงหญิงล้วนยอดนิยมอันดับ 1 แห่งค่ายเพลงชื่อดังของญี่ปุ่นอย่าง Hello! Project ตั้งแต่ปีพ.ศ.2544 และนอกจากจะเป็นสมาชิกหลักของวงมอร์นิ่งมุซุเมะแล้ว สาวไอยังได้บ่มเพาะประสบการณ์ทางดนตรีให้แข็งแกร่งขึ้นตลอดห้วงปีพ.ศ. 2545-2548 ในนามของสมาชิกกลุ่มนักร้องย่อยและนักร้องผสมภายใต้สังกัดของ Hello! Project อีกมากมายหลายอัลบั้ม อาทิ สมาชิกกลุ่มนักร้องย่อยมินิโมนิและมอร์นิงมุซุเมะ ซากูระกูมิ (กลุ่มนักร้องย่อยของวงมอร์นิงมุซุเมะ) , สมาชิกวงแฮปปี้ 7, 7แอร์ , เอช.พี. ออลสตาร์ส และอีเลจีส์ (กลุ่มนักร้องผสมของเฮลโหล! โปรเจ็กต์) กระทั่ง มีโอกาสได้ออกซิงเกิลเดี่ยวเป็นของตัวเอง ชื่อเพลง “ยูเมะคาระซาเมเตะ” ในปีพ.ศ. 2549 และได้รับตำแหน่งหัวหน้าวงมอร์นิ่งมุซุเมะอย่างเป็นทางการในปีพ.ศ.2550

นอกจากนี้ สาวไอยังเป็นสาวมากความสามารถ ที่มีผลงานทั้งทางจอเงินและจอแก้วให้แฟน ๆได้ติดตามมาแล้วหลายเรื่อง อีกทั้งเธอยังถือเป็นศิลปินสาวที่มีผลงานภาพถ่ายเดี่ยวรวมเล่มยอดขายฮอตฮิตติดลมบนมาแล้วหลายเล่ม หนึ่งในนั้น คือ ผลงานสมุดรวมภาพถ่ายชุด "เลิฟเฮลโล!" ชิ้นที่ 1 ชื่อ“เลิฟเฮลโล! ทะกะฮะชิ ไอ โฟโตบุ๊กอินภูเก็ต” ซึ่งเจ้าตัวบินมาถ่ายภาพคู่กับโลเกชั่นสวยๆ ในจังหวัดภูเก็ต ประเทศไทย เมื่อปีพ.ศ.2550

พร้อมกันนี้ยังได้ร่วมสนุกกับโซนกิจกรรมต่างๆมากมาย อาทิ การเฟ้นหาหนุ่มสาวนักเต้นที่จะมาประชันความสามารถบนเวที Cover Dance of the Year 2013 จัดเต็มกับพาเหรดโชว์สุดยอดคอสเพสย์ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นไม่ซ้ำใครในกิจกรรม Cosplay of the Years 2013 ชื่นชมไอเดียสร้างสรรค์สุดบรรเจิดของเหล่าน้องๆนิสิต นักศึกษาจากหลากหลายสถาบันชั้นนำของประเทศที่จะมาร่วมออกบูธแสดงผลงานด้านวัฒนธรรมตามแบบฉบับกลิ่นอายของดินแดนอาทิตย์อุทัยกับ Best J Activity 2013

ปิดท้ายด้วยมหกรรมอาหารสุดอลังการที่ใครหลายคนเฝ้ารอคอยที่จะได้มีโอกาสลองลิ้มชิมรสจากหลากหลายเมนูจานเด็ดที่ได้รับการคัดสรร การันตีความอร่อยและส่งตรงมาเพื่อเอาใจแฟนๆคนไทยโดยเฉพาะ

พลาดไม่ได้กับสุดยอดมหกรรมแห่งปี “Japan Festa in Bangkok 2013” พร้อมระเบิดความมันส์บนเวทีกับกิจกรรมร้องเล่นเต้นสนั่น และกิจกรรมร่วมสนุกอื่นๆอีกมากมาย จัดเต็ม ณ ลานเซ็นทรัลเวิลด์ ระหว่างวันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม และวันอาทิตย์ที่ 1 กันยายน 2556 งานนี้เข้าชมฟรี !!! ติดตามชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.japanfesta.com/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4