สยบอาถรรพ์รักหวาน 7 ปี “โด่ง AF3” ถือฤกษ์ดีวันเกิดเทพกวนอู นำขบวนสิงโตแห่สู่ขอ “ออม ภัสสร” ตามประเพณีจีน

จันทร์ ๐๕ สิงหาคม ๒๐๑๓ ๑๒:๐๓
เมื่อวันที่ 31 กกรกฎาคมที่ผ่านมานักร้องและพิธีกรหนุ่ม “โด่ง-ศิระ รัตนโภคาสถิต” (โด่ง AF3) ถือฤกษ์ดีวันเกิดของเทพเจ้ากวนอู นำขบวนสิงโตแห่สู่ขอแฟนสาว “ออม-ภัสสร พัชรสรวุฒิ” ตามประเพณีจีน ณ โรงแรมดุสิตธานี พิธีสู่ขอหมั้นหมายเป็นไปอย่างกันเองและสนุกสนาน ท่ามกลางญาติพี่น้องของทั้งสองฝ่ายที่ร่วมแต่งกายชุดกี่เพ้าแบบพิธีจีนสร้างสีสรรให้กับงานหมั้นครั้งนี้เป็นอย่างมาก โดยฝ่ายชายหอบสินสอดมาสู่ขอเป็นทองคำหนัก 20 บาท, เงินสด 4 ล้านบาท, เครื่องเพชร 1 ชุด

โดยหนุ่มโด่งนั้นแต่งกายมาในชุดเจ้าพ่อเซี่ยงไฮ้ นำขบวนสิงโตเข้ามาสู่ขอฝ่ายสาวภายในงานอย่างคึกคัก และต้องผ่านด่านประตูเงิน-ประตูทองกว่า 20 ประตูกว่าจะได้เห็นหน้าคู่หมั้น สาวออมมาในชุดกี่เพ้าสี่แดงสวยเจิดจรัลไร้ที่ติ บรรยากาศภายในงานครั้งนี้อบอวนไปด้วยความรัก ความสนุกสนานและเป็นกันเอง แถมยังได้ยินประโยคซึ้งน้ำตาซึมที่โด่งได้ให้คำมั่นสัญญากับออมว่า... “ต่อจากวันนี้ไปผมจะเป็นผู้ชายที่ดูแลออมไห้ดีที่สุดต่อจากพ่อของเขา เพราะผมเชื่อว่าในโลกนี้คงไม่มีผู้ชายคนไหนดูแลออมได้ดีไปกว่าพ่อของออมหรอก เพราะฉะนั้นผมเลยขอเป็นผู้ชายอีกหนึ่งคนที่จะดูแลออมให้ดีที่สุดครับผมสัญญา..."

สำหรับพิธีฉลองมงคลสมรส นั้นจะจัดขึ้นประมาณต้นเดือนพฤศจิกายนนี้ ส่วนรายละเอียดงานจะเป็นอะไรนั้นฝ่ายชายขออุบไว้ก่อน แต่จะเกี่ยวกับเรื่องของดนตรีอย่างแน่นอนเพราะทั้ง 2 คน รักในสิ่งนี้เหมือนกัน ตอนนี้รอคอนเฟิร์มสถานที่จัดงาน หากเรียบร้อยจะรีบแจ้งให้ทราบทันที แผนการฮันนีมูนนั้นวางไว้ที่เกาหลี และมัลดีฟส์ ส่วนเรื่องทายาทนั้นคงรออีกสักพัก ขอใช้ชีวิตคู่และทำงานกันก่อน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ