“โป่ง หิน เหล็ก ไฟ” นัดรวมพลสยบนางแมว ใน “ชอร์ต ชาร์จ ช็อค : ร็อค เลเจนท์ เหล็ก-พันธุ์-เสือ”

จันทร์ ๐๕ สิงหาคม ๒๐๑๓ ๑๔:๒๖
หลังจากที่ได้รับเสียงการันตีจากเจ้าพ่อรียูเนี่ยนบอสใหญ่แห่ง “อาร์เอส” “เฮียฮ้อ-สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์”ว่า “เป็นคอนเสิร์ตที่อยากทำมากที่สุด” ดูเหมือนไฟร็อคในตัวศิลปินที่จะร่วมฟื้นตำนานจะยิ่งปะทุหนักขึ้นเรื่อยๆเรียกได้ว่าถ้าเป็นหัวกะทิก็ข้นคลักแตกมันกันเต็มที่ ยิ่งชวนให้ “โป่ง-ปฐมพงศ์ สมบัติพิบูลย์”ในสมาชิกวงดัง “หิน เหล็ก ไฟ” นึกถึงบรรยากาศมันสุดเหวี่ยงในคอนเสิร์ตขี้นมา

“พูดถึงคอนเสิร์ตครั้งนี้ แล้วมันพาให้นึกถึงบรรยากาศเก่าๆซึ่งผมประทับใจมาก อย่างคอนเสิร์ตที่สนามกองทัพบกฯ เชื่อมั้ยว่าคนเต็มทุกพื้นที่ ทั้งที่นั่งบนอัฒจรรย์ แม้แต่ที่ยืนยังแทบจะไม่มี คนล้นทะลักจนแทบจะไม่มีอากาศหายใจ พอเรายิ่งเห็นพลังของคนดู ยิ่งทำให้เราใส่ไม่ยั้ง ทั้งร้อง ทั้งเต้นกันสนั่น ผมอยากได้บรรยากาศแบบเดิมที่เราใส่วิญญาณชาวร็อคกันอย่างเต็มที่กลับมา จากวันนั้นถึงวันนี้มันร่วมๆ20ปีมาแล้ว แต่อีกไม่กี่วันข้างหน้า หิน เหล็ก ไฟ เดิมๆที่ท่านเคยเห็นจะรอพบแฟนๆอีกครั้งในคอนเสิร์ตครั้งนี้ครับ พวกเราเตรียมพร้อมสู้กับคอนเสิร์ตร็อคระดับตำนานแล้วครับ”

ระดับเทพของตำนานร็อคมาร่วมการันตีทั้งที จะมัวรอช้ากันอยู่ทำไม??? มาร่วมปลดปล่อย “นางแมว” ให้พื้นอิมแพคฯสะเทือนพร้อมกันใน “ชอร์ต ชาร์จ ช็อค : ร็อค เลเจนท์ เหล็ก-พันธุ์-เสือ” รีบจับจองหาซื้อบัตรกันได้แล้วตั้งแต่วันนี้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา ราคาบัตร 1,000 / 1,500 / 2,000 / 2,500 / 3,000 บาท และมาร่วมเป็นหนึ่งในผู้ฟื้นตำนานในวันเสาร์ที่ 17 สิงหาคม 2556 เวลา 19.00 น.เป็นต้นไป อย่าปล่อยให้ความมันลอยนวล!!!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้