‘เยสเซอร์เดย์’ ดึง 3โสดบ้าน ‘ฉัตรบริรักษ์’ โชว์เกรียนป่วนคนคู่

จันทร์ ๐๕ สิงหาคม ๒๐๑๓ ๑๗:๔๕
ปล่อยเพลง ‘มนุษย์ล่องหน’ มาให้ได้ยินกันสักพักแล้ว ถึงคราวปล่อยมิวสิควิดีโอเพลงนี้บ้าง 4 หนุ่มวง Yes’sir Days (เยสเซอร์เดย์) อัทธ์(นักร้องนำ), อาร์ต(กลอง), บอย(กีต้าร์) และ ปลั๊ก(เบส) สังกัด WE Records ( ขอชวน 3หนุ่มโสด บอย ปกรณ์, หน่อง ธนา และ ภัทร แห่งบ้าน ‘ฉัตรบริรักษ์’ มาร่วมปล่อยความเกรียนป่วนชาวบ้าน โดยได้ กู่ — เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข ผู้กำกับมือรางวัลโทรทัศน์ทองคำปีล่าสุดร่วมกำกับความเกรียนในครั้งนี้

โดย4 หนุ่มเยสเซอร์เดย์ ขอร่วมกันแฉความเกรียนในครั้งนี้ว่า

“ก่อนอื่นก็ต้องขอขอบคุณพี่ฟองเบียร์ (ผู้บริหารค่าย WE Records) ที่แต่งเนื้อเพลงนี้ให้พวกเรา และวันนี้ก็มาให้กำลังใจพวกเราด้วยครับ (ยิ้ม) วันนี้พวกเรามาถ่ายทำกันที่ธัญญะช็อปปิ้งพาร์ค ซึ่งพวกเราก็ตื่นเต้นมากครับที่ได้ร่วมงานกับ 3พี่น้องบ้านฉัตรบริรักษ์ คุณบอย, คุณหน่อง และ คุณภัทร ต้องขอบคุณมากเช่นกันที่สละเวลาคิวทองมาเล่นมิวสิควิดีโอเพลงนี้ให้พวกเรา ส่วนสาเหตุที่เลือก 3 พี่น้องมาเล่น ก็เพราะพี่เบียร์ครับ (หัวเราะ) พี่เบียร์เคยเกริ่นๆ ชักชวนกันไว้ พอจังหวะและเวลาลงตัว จึงได้พวกเขามาเล่น และที่สำคัญ เพราะเป็นหนุ่มโสดเหมือนพวกเราเยสเซอร์เดย์ครับ(ยิ้ม)”

ทาง 3พี่น้อง ก็ขอเผยความรู้สึกถึงความเกรียนในครั้งนี้เช่นกันว่า

“คือบอย กับ หน่อง เคยร่วมงานกับทางวีเรคคอร์ดสมาแล้ว เพลง ไม่ใช่ความลับแต่ยังบอกไม่ได้ และหน่องก็เคยร่วมงานเพลง ตั้งใจ ทั้งสองเพลงเป็นของพี่เอ๊ะ จิรากร ก็ดีใจนะครับที่พี่ฟองเบียร์ให้โอกาสมาเล่นอีกครั้งหนึ่ง และดีมากๆ ที่คราวนี้พี่ฟองเบียร์ให้มาเล่นด้วยกันทั้ง 3 คนเลย ส่วนภัทรเอง ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณที่ให้ผมได้มาเล่นด้วยเป็นครั้งแรก ทุกคนเป็นกันเองมากครับ(ยิ้ม) บรรยากาศในวันนี้ก็สนุกดีครับ เราได้มาทำงานกับทีมที่คุ้นเคย อย่างพี่กู่ ผู้กำกับ เราเจอกันมาหลายเพลงแล้วนะครับ เนื้อหาในมิวสิควิดีโอนี้ เราจะหยุดเวลาเพื่อแกล้งคนโน้นคนนี้ครับ เพลงก็ฟังสบายๆ สนุกดีครับ ก็ขอฝากมิวสิควิดีโอเพลงแรกที่พวกเราเล่นด้วยกัน 3 คนไว้ด้วยนะครับ”

ติดตามเรื่องราวสนุกๆ ในมิวสิควิดีโอเพลง ‘มนุษย์ล่องหน’ ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดของ Yes’sir Days ได้แล้ววันนี้ทางรายการเพลงในเครือแกรมมี่ ช่องเคเบิลทีวี และ ยูทูบ ดาวน์โหลดเสียงรอสาย ริงโทน และเพลงเต็มได้ที่ *1234555 แล้วกดโทรออก และทาง iTunes สามารถติดตามทุกความเคลื่อนไหวของเยสเซอร์เดย์ได้ที่ www.facebook.com/Yessirdays และ www.facebook.com/werecords

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา