มีเดียฯ จับมือ อิออน ผุดกิจกรรม “เช้านี้ที่ญี่ปุ่น” ในรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” พร้อมชวนผู้ชมร่วมสนุกลุ้นบินลัดฟ้าเที่ยวแดนซากุระ

พุธ ๐๗ สิงหาคม ๒๐๑๓ ๑๕:๔๗
บริษัท มีเดียสตูดิโอ จำกัด จับมือ อิออน ผุดกิจกรรมสุดพิเศษ “เช้านี้ที่ญี่ปุ่น” มอบให้เป็นของขวัญตอบแทนแฟนๆผ่านในรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ที่ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 6.00-7.30 น. ทางช่อง 7 สี ด้วยการชวนร่วมสนุกและตอบคำถามในสัปดาห์สุดท้ายของเดือนผ่านทาง SMS ส่งมาที่ 4777222 ตั้งแต่วันนี้-31 มกราคม 2557 ก็มีสิทธิ์ลุ้นบินลัดฟ้าไปเที่ยวชม 13 สิ่งมหัศจรรย์ Unseen in Japan ในแบบที่คุณจะประทับใจไม่รู้ลืมไปด้วยกันกับพิธีกรหนุ่ม ฮิโระ ซาโนะ

เกี่ยวกับกิจกรรมครั้งนี้ คุณสุภาพรรณ วิสฤตาภา กรรมการผู้จัดการ บริษัท มีเดียสตูดิโอ จำกัด เผยว่า “เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมดีๆ ที่ทางรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” จัดทำขึ้นมาเพื่อเป็นของขวัญสำหรับแฟนๆ รายการที่ติดตามรับชมกันมาอย่างเหนียวแน่น ซึ่งก็ต้องขอขอบพระคุณพันธมิตรอย่าง บริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) ที่ให้ความร่วมมือและการสนับสนุนกิจกรรมพิเศษในครั้งนี้ และสำหรับกิจกรรมดังกล่าวนี้จะพาแฟนๆ รายการไปเที่ยวชมแบบเจาะลึก และสัมผัสกับศิลปวัฒนธรรม ชีวิตความเป็นอยู่ทั้งอาหารการกินและสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจต่างๆไปกับ คุณฮิโระ ซาโนะ ในแบบที่คนไทยไม่เคยเห็นมาก่อนอย่างแน่นอน เพียงติดตามชมสกู๊ปพิเศษ “เช้านี้ที่ญี่ปุ่น” ในทุกวันศุกร์ผ่านทางรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทางช่อง 7 สี และร่วมสนุกกับกิจกรรมได้ด้วยการตอบคำถามในทุกสัปดาห์สุดท้ายของเดือนด้วยการพิมพ์ข้อความส่ง SMS มาที่ 4777222 เพื่อลุ้นเป็นผู้โชคดีได้ไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่นในแบบ Unseen in Japan กับพิธีกรประจำช่วงพิเศษของรายการอย่าง คุณฮิโระ ซาโนะ อยากให้แฟนๆ รายการเข้ามาร่วมสนุกกันเยอะๆ ค่ะ และนอกจากนี้แฟนๆ ยังสามารถติดตามรับชมเรื่องราว Unseen in Japan แบบเต็มๆ กันอีกครั้งผ่านทางรายการ “สุโก้ย เจแปน” ที่จะออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 8.30-9.00 น. ทางช่องมีเดียนิวส์ ค่ะ รับรองว่าคุณจะอึ้ง ทึ่ง และประทับใจกันแบบไม่รู้ลืมเลยค่ะ”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๓:๓๐ นิสิตวิศวกรรมไฟฟ้า คณะวิศวฯ มก. คว้า 3 รางวัล การแข่งขัน 5MSPP 2024 ชนะเลิศ-รองชนะเลิศอันดับ 1-ชมเชย
๑๓:๒๘ คณะวิศวฯ มก. สำรวจ-แก้ไขปัญหาสิ่งแวดล้อม พื้นที่สหกรณ์กองทุนสวนยางโนนสัง จ.หนองบัวลำภู
๑๓:๑๓ ผู้บริหาร- อาจารย์ คณะวิศวฯ หารือความร่วมมือ ม.ไต้หวัน
๑๓:๔๖ DE BEAU CLINIC ตอกย้ำเป็นผู้นำคลินิกเสริมความงาม ฉลองครบรอบ 14 ปี ปล่อยโปรสุดพิเศษ!
๑๓:๒๕ PRM ขนส่งน้ำมัน Jet A1 พุ่ง อานิสงส์ท่องเที่ยวซัมเมอร์หนุน
๑๓:๒๐ วว. โดย สถานีวิจัยลำตะคอง จัดกิจกรรมต้อนรับปิดเทอม ยอดนักสืบ.โลกแมลง รุ่นที่ 1
๑๓:๔๕ ลงพื้นที่สำรวจแปลงมะพร้าวติดตามสถานณ์โรคและแมลงในช่วงฤดูแล้ง
๑๓:๒๓ แม็ทชิ่ง กรุ๊ป จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 แนวโน้มเติบโตต่อเนื่อง มั่นใจรายได้เป็นไปตามเป้า
๑๓:๔๖ เอเอ็มอาร์ เอเซีย จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผ่านฉลุย ผู้ถือหุ้นมีมติเห็นชอบทุกวาระ
๑๓:๑๙ Prepay Nation ร่วมมือกับ MULA เพื่อลดช่องว่างทางการเงินสำหรับแรงงานต่างด้าว