ทีวีไกด์: รายการ "10 Minutes Box Thailand" “ธอม-ขวัญ-สแน็ค-แซม” 4 หนุ่มประชันหล่อ เพื่อหาหนุ่มหน้าตาดีคนที่สาม

พฤหัส ๐๘ สิงหาคม ๒๐๑๓ ๑๗:๐๐
“ธอม-ขวัญ-สแน็ค-แซม” 4 หนุ่มประชันหล่อเพื่อหาหนุ่มหน้าตาดีคนที่สาม ใน “10 Minutes Box Thailand”

จากรายการเกมโชว์ชื่อดังของญี่ปุ่น มาเป็นรายการเกมโชว์การประกวดรูปแบบใหม่ใจกว้างค้นหาคนหน้าตาดีแบบไม่ต้องง้อกรรมการ เพราะเปิดโอกาสให้ผู้เข้าประกวดจัดอันดับความหน้าตาดีกันเอง ภายในเวลา 10 นาที ชิงเงินรางวัล 200,000 บาท

คืนวันอาทิตย์ที่ 11 สิงหาคมนี้ 10 Minutes Box Thailand ยังตามหาหนุ่มหน้าตาดี คืนนี้รวม 4 หนุ่มหล่อหน้าตาดี ขาว ตี๋ ยิ้มมีเสน่ห์ มารวมอยู่ในเดอะบ็อกซ์ เปิดตัว 4 หนุ่มเสียงกรี๊ดก็ดังสนั่น ยิ่งพอเปิดถุงคลุมหัวออก 100 สาวในห้องส่งยิ่งเก็บอาการไม่อยู่ เพราะ 4 หนุ่ม หล่อใส สเปกสาวไทย ธอม-ทศวรรต ทะสุวร ขวัญ-เชตธวิน ชูประทุม สแน็ค-อนุสิทธิ์ เนื่องกระจ่าง และ แซม-ณัฐธวิศร์ สันติวัฒนกุล ทำให้เหล่านักวิจารณ์ของเรา ที่ครั้งนี้ขอต้อนรับดีเจสะพรั่งฝีปากกล้า ดีเจ.บุคโก๊ะ-ธนัชพันธ์ บูรณาชีวาวิไล ที่ขอใช้เรดาร์ตามหาคนหน้าตาดี ไปพร้อมกับ ดีเจเจ๊แหม่ม และสาว เปิ้ล-จริยดี ธรรมวิทย์ สเปนเซอร์ ต่างทำหน้าที่ให้เต็มที่แบบเกินราคาค่าตัวกันเลยทีเดียว

เมื่อถึงเวลา ที่ทั้ง 4 หนุ่มหล่อ “ธอม-แซม-สแน็ค-ขวัญ” เข้าไปอยู่ในเดอะบ็อกซ์ (ห้องจับเวลา) เพื่อเรียงอันดับความหน้าตา ทั้ง สาว 100 คน ในห้องส่งก็เริ่มส่งเสียงเชียร์และกดเลือกหนุ่มหล่อที่คิดว่าหน้าตาดีที่สุด รวมถึง 3 นักวิจารณ์ที่ขอแอบลุ้นแอบเชียร์แบบดุเด็ดเผ็ดมันส์ มาลุ้นกันว่าเวลา 10 นาทีในรอบแรก หนุ่มหล่อทั้ง 4 คนจะเรียงอันดับอย่างไร จะเลือกเรียงอันดับให้ได้เงินรางวัล 200,000 บาท กลับบ้านไปแบ่งกัน หรือ เลือกศักดิ์ศรี ว่าเราก็หล่อไม่แพ้ใคร จนต้องเข้าไปในเดอะบ็อกซ์อีกครั้ง และหนุ่มคนไหนจะเป็นหนุ่มหล่อหน้าตาดี โดนใจมากที่สุดที่จะผ่านเข้ารอบไปเป็นคนที่สาม ห้ามพลาด!!

ติดตามลุ้น ได้ในรายการ 10 Minutes Box Thailand ในวันอาทิตย์ที่ 11 สิงหาคมนี้ เวลา 22.40 น. ทางททบ.5 และทาง www.facebook.com/10minutesboxthailand และ ทางแอพพลิเคชั่น Chatterbox

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital