5 สาว f(x) กลับมาแล้ว กับอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 ‘Pink Tape’ พร้อมส่งมิวสิควีดีโอ และเพลง ‘Rum Pum Pum Pum’ เสิร์ฟแฟนชาวไทย 12 สิงหาคมนี้

อังคาร ๑๓ สิงหาคม ๒๐๑๓ ๑๒:๐๗
5 สาว f(x) (เอฟเอ๊กซ์) วิคตอเรีย คริสตัล ซอลลี่ แอมเบอร์ และลูน่า กลับมาอีกครั้งหลังจากห่างหายไปนานถึง 1 ปีจากซิงเกิ้ล ‘Electric Shock’ โดยคราวนี้สาวๆก็กลับมาเซอร์ไพรส์แฟนๆด้วยลุคแบบเปรี้ยวจี๊ด สดใสซาบซ่า กับคอนเซปต์และสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ แบบไม่ซ้ำใครเช่นเคย กับอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 ใหม่ล่าสุด ‘Pink Tape’ (พิ้งค์ เทป) พร้อมพาซิงเกิ้ลแรกที่จะมีจังหวะสนุกๆอย่าง ‘Rum Pum Pum Pum’ (รัม ปัม ปัม ปัม) มาเขย่าใจแฟนคลับ

เพลง ‘Rum Pum Pum Pum’ ซิงเกิ้ลเปิดตัวจาก 5สาว f(x) เป็นเพลงสไตล์ป๊อปแดนซ์ ที่มีเสียงกีต้าร์และเครื่องดนตรี Percussion ผสมผสานกันได้อย่างลงตัว ซึ่งเนื้อเพลงได้เปรียบเปรย “ความรักครั้งแรก” ที่เข้ามาช้าเหมือนกับฟันคุดที่งอกออกมาที่หลังทำให้ดันฟันซี่อื่นๆ และยังพูดถึงประสบการณ์ความรักครั้งแรกที่เต็มไปด้วยความรู้สึกแปลกใหม่ ประหลาดใจ พร้อมท่อนฮิตติดหูที่รับรองว่าต่อจากนี้แฟนๆ f(x) จะต้องมีท่อนฮิตติดปากว่า ‘Rum Pum Pum Pum’ แน่นอน

โดยหลังจากที่สาวๆปล่อยเพลงนี้ออกมาแค่เพียง 1 ชั่วโมงก็สามารถขึ้นอันดับ #1 ชาร์ตเพลงออนไลน์ยอดนิยมของประเทศเกาหลีแทบทุกชาร์ตทั้ง Melon, Mnet, Bugs, Soribada, Olleh, Naver, Daum, Monkey3 และ Cyworld และล่าสุดยังสามารถคว้าอันดับ #1 ในรายการเพลงยอดนิยมอย่าง “Show Champion” ประจำสัปดาห์ที่ 7 สิงหาคมและ M! Countdown ประจำสัปดาห์ที่ 8 สิงหาคมมาแบบสดๆร้อนๆ

ส่วนมิวสิควีดีโอเพลงนี้ของสาวๆก็ไม่ทิ้งความสดใสและสีสันตามสไตล์ของ f(x) แต่คราวนี้แฟนๆจะได้เห็นลุคที่โตขึ้นของพวกเธอ ที่บอกได้เลยว่า สวย เปรี้ยว และเซ็กซี่ขึ้นเป็นกอง โดยสาวคริสตัลก็ได้ย้อมผมเป็นสีแดงต้อนรับคอนเซปต์อัลบั้มใหม่กันเลยทีเดียว

สิ่งที่พิเศษของการกลับมาของสาวๆอีกอย่างที่นับว่าน่าสนใจและแปลกใหม่มากๆเลยคือการเปิดตัวด้วยทีเซอร์หนังอาร์ตสุดอินดี้ ฝีมือการบรรยายของสาวคริสตัล ที่ถ่ายทอดความรู้สึกของรักครั้งแรกออกมา ทำให้ผู้ชมรู้สึกราวกับกำลังชมภาพยนตร์โรแมนติกเรื่องหนึ่ง นอกจากนี้ในรูปทีเซอร์ที่ปล่อยออกมาเรียกความสนใจของแฟนๆยังมีรูปของหนุ่มไค แห่งวง EXO ปรากฎอยู่ในทีเซอร์ แถมบางรูปยังมีประโยคที่เหมือนจะสื่อถึงเรื่องราวความรักที่เกิดขึ้นระหว่างพวกเธออีกด้วย ซึ่งแน่นอนว่าได้กลายเป็นประเด็นร้อนแรงในหมู่แฟนคลับของพวกเธออย่างรวดเร็ว

แฟนคลับสาวๆ f(x) เตรียมพบกับมิวสิควิดีโอเพลง "Rum Pum Pum Pum" ได้ทางช่องเพลงทุกช่องในประเทศไทย และสามารถพบกับซิงเกิ้ลเพลงนี้ทางคลื่นวิทยุตั้งแต่วันจันทร์ที่ 12 สิงหาคม นี้เป็นต้นไป

ลิ้งค์สำหรับรับชมมิวสิควีดีโอ : http://www.youtube.com/watch?v=xnku4o3tRB4

ลิ้งค์สำหรับรับชมโชว์เคส f(x)'s 'Play! Pink Tape' : http://www.youtube.com/watch?v=8G5kvn_nDCc

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๓๗ มิตซูบิชิ อีเล็คทริค ที่สุดของแอร์ที่ผู้บริโภคไว้วางใจ 24 ปีซ้อน
๐๙:๕๑ สำนักงานทรัพย์สินพระมหากษัตริย์ เปิดประกวดราคางานปรับปรุงซ่อมแซมอาคารว่าง บริเวณถนนราชดำเนินกลาง จำนวน 5 อาคาร อาคารหมายเลข 4, 13, 14, 17 และ
๐๙:๑๕ KJLล่องใต้ จัดสัมมนา รวมพลคนไฟฟ้า ON TOUR อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา หวังเพิ่มเครือข่ายช่างไฟ KJL Network เป็น 10,000
๐๙:๐๖ PwC เผย 67% ซีอีโอไทยหวั่นธุรกิจของตนจะไปไม่รอดในทศวรรษหน้า หลังเจอแรงกดดัน จากการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศและ
๐๙:๒๘ PROUD จัดสัมมนา เจาะลึกทำเลหัวหิน ศักยภาพ และโอกาสในการซื้ออสังหาฯ ย้ำดีมานด์คอนโดฯ ระดับลักชัวรียังดี
๐๘:๓๙ ซัมซุงชูวิสัยทัศน์หลัก Lead Future of AI Innovation ประกาศเป็นผู้นำใช้ AI สร้างนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าแห่งอนาคต AI CE ตั้งเป้าเป็นเบอร์หนึ่ง AI-Product
๐๘:๐๔ PAW IT UP! เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ย้ำจุดยืน Pet Family Residences ผนึก 2 แบรนด์แกร่ง โมเดอร์นฟอร์ม และ NocNoc
๐๘:๕๑ OR คว้า 5 รางวัล ในงาน 2023-2024 Thailand's Most Admired Brand ตอกย้ำความเป็นแบรนด์ที่ผู้บริโภคไว้วางใจมากที่สุด
๐๘:๐๐ มกอช. ลงพื้นที่ลำพูน หนุนกลุ่มวิสาหกิจชุมชนพัฒนาผลิตภัณฑ์พืชผักสมุนไพรและผลไม้ ใช้ระบบ QR Trace on Cloud และ
๐๘:๒๐ DEK FILM SPU สุดเจ๋ง! คว้ารางวัลชนะเลิศ เด็นโซ่ Tiktok Contest