“ดิว” ส่งเพลงซึ้ง “คำว่ารักของเราต่างกัน” สุดปลื้มได้ “นท” ร่วมฟีเจอริ่ง!!

อังคาร ๑๓ สิงหาคม ๒๐๑๓ ๑๗:๔๕
มีซิงเกิ้ลใหม่มาเอาใจแฟนเพลงเด็กแนวกันอีกแล้ว สำหรับศิลปินหนุ่มมาดเซอร์ดิว-อรุณพงศ์ ชัยวินิต (ดิว เดอะสตาร์5) กับบทเพลงช้าสุดซึ้ง “คำว่ารักของเราต่างกัน” แต่คราวนี้ไม่ได้มาคนดียว หนุ่มดิวยังออกปากชวนสาวมาดเซอร์นท พนายางกูร มาร่วมฟีเจอร์ริ่งในเพลงนี้ด้วย แถมทั้งคู่ยังมีโอกาสออกไอเดียโชว์ฝีมือกำกับมิวสิควิดีโอเพลงนี้ด้วยตัวเอง mv. เพลงนี้จะน่าดูขนาดไหน? ไปฟังดิว-นทเล่า.. ดิวเปิดฉากเล่าว่า.. “ก่อนที่ผมจะได้ทำซิงเกิ้ลนี้ ผมได้มีโอกาสพูดคุยกับพี่ๆ โปรดิวเซอร์(โจ-เหมือนเพชร อำมะระ) ว่าผมชอบและอยากจะร้องเพลงที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับความทรงจำ และความหลัง ซึ่งสืบเนื่องมาจากคุณแม่ของผม ท่านชอบฟังเพลงที่พูดถึงอดีตและความทรงจำเก่าๆ และเปิดฟังบ่อยๆ จนผมซึมซับมาตั้งแต่เด็กๆ แล้ววันนึงพี่เค้าก็ส่งเพลง “คำว่ารักของเราต่างกัน” มาให้ผมฟังครับ เพลงนี้ก็มีเนื้อหาพูดถึงความรักที่จบลงไปแล้ว เพราะต่างฝ่ายต่างมองความรักคนละแบบ เลยไม่สามารถประคองความรักให้เดินต่อไปได้ เนื้อเพลงโดนใจผมมากๆ และด้วยซาวน์ดนตรีแบบอคูสติกโซลป็อบด้วย ทำให้ฟังแล้วยิ่งเศร้ามากครับ ก่อนเข้าห้องอัดผมลองร้องเพลงนี้คนเดียว ก็รู้สึกว่าน่าจะมีหนึ่งเสียงร้องของผู้หญิงมาช่วยแชร์ความรู้สึกในเพลงนี้ด้วยกันครับ ก็เลยชวนนท พนายางกูร น้องสาวคนสนิทมาร่วมแจมกับผม ทำงานด้วยกันกับนทครั้งนี้สนุกมากๆ ครับ ตอนนี้เพลงนี้ก็เสร็จสมบูรณ์แล้วด้วย ก็อยากให้ลองฟังกันดูครับ”

นทช่วยเสริมว่า.. “รู้สึกดีใจมากๆ ค่ะ ที่ได้มาร้องเพลงนี้กับพี่ดิว ส่วนตัวเราทั้งคู่ก็สนิทกันอยู่แล้ว เคยร้องเพลงออกงานด้วยกันบ่อยๆ นทรู้สึกว่าคู่เรามันลงตัวดี ตอนที่พี่ดิวให้นทฟังเพลง “คำว่ารักของเราต่างกัน” ครั้งแรก นทก็ตกหลุมรักเพลงนี้เลยค่ะ ต้องขอขอบคุณผู้ใหญ่และพี่ดิวที่ให้โอกาสนทนะคะ ที่สำคัญเพลงนี้เราทั้งคู่ยังมีโอกาสได้ทำมิวสิควิดีโอเองด้วย ตั้งแต่เขียนบทจนถึงวันถ่ายทำเลยค่ะ งานนี้พี่ดิวรับหน้าที่เป็นผู้กำกับ ส่วนนทก็จะดูเรื่องของอาร์ทไดเร็คชั่นทั้งหมด เอ็มวีนี้เราได้คู่รักจริงๆ คือ หนุ่มชิน-ชินดนัย กนกศรีถาวร และแคซซี่-คาสซันดรา เบรน มาถ่ายทอดเรื่องราวความรักสุดเศร้า วันถ่ายทำสนุกมากๆ ค่ะ เอ็มวีเพลงนี้มีคิวออนแอร์ 14 ส.ค.นี้ อยากให้แฟนๆ ติดตามและเป็นกำลังใจให้เราด้วยนะคะ ”

ตามฟังเพลง “คำว่ารักของเราต่างกัน” ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดของดิว-นท ได้แล้ววันนี้ทุกคลื่นวิทยุทั่วประเทศ หรือโหลดเป็นเจ้าของได้ที่ *1230132 ส่วนมิวสิควิดีโอดูกันได้ครั้งแรกทางช่อง Gmm Music, ช่อง Acts Channel และ www.youtube.com/exactchannel

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ สมัครด่วน !!! เปิดรับสมัครนักศึกษา 3 หลักสูตรแกะกล่อง มทร.ล้านนา วิทยาเขตจอมทอ
๑๒:๐๙ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ซับน้ำตา บรรเทาทุกข์ผู้ประสบอัคคีภัยบริเวณตลาดสดเทศบาลรัตนบุรี อำเภอรัตนบุรี จังหวัดสุรินทร์
๑๒:๕๕ บ้านหมอละออง โปรโมท แชมพูสมุนไพรพลูคาวแอ๊ดวานซ์ จบปัญหาหนังศีรษะและรังแค ชูกลยุทธ์การตลาดผ่าน At - home shopping channels
๑๒:๑๙ มทร.ธัญบุรี เพิ่มทักษะนักศึกษาอบรม 5G ที่ประเทศจีน
๑๒:๕๙ โซเด็กซ์โซ่ มุ่งมั่นสู่โลกไร้ขยะพลาสติก บริจาคขยะพลาสติกจำนวนกว่า 30,000 ชิ้น ให้แก่วัดจากแดง จ.สมุทรปราการ
๑๒:๓๗ นนัชชา นักศึกษาดาวรุ่ง สถาปัตยกรรมศาสตร์ SPU คว้าโอกาสทอง! เป็นตัวแทนเยาวชนไทย บนเวทีระดับโลก IYC Climate Summit
๑๐:๓๑ แคนนอน เปิดตำนานพรินเตอร์สุดล้ำแห่งยุค SELPHY
๑๐:๑๓ ไฮเออร์ ประเทศไทย เสริมแกร่งทีมนักตบลูกขนไก่สู้ศึกใหญ่ ในการแข่งขัน โตโยต้า ไทยแลนด์ โอเพ่น 2024
๑๐:๒๘ โรวูล่า ในกลุ่มเออาร์วี คว้าเพิ่ม 2 รางวัลใหญ่ระดับโลก การันตีตัวจริงด้าน เอไอและหุ่นยนต์ใต้น้ำ พร้อมปัก 5 โซลูชันสร้างความครบวงจรให้เศรษฐกิจชายฝั่ง
๑๐:๔๔ วว. จับมือ คูโบต้า หนุนภาคเกษตร ชูความสำเร็จผลงานวิจัยพัฒนาเทคโนโลยีการปลูกดอกไม้ตัดดอกด้วยเครื่องจักรกล