“แกงส้ม” แมนเกินร้อย!! ซุ่มฟิตหุ่นล่ำลงมิวสิคฯ

อังคาร ๑๓ สิงหาคม ๒๐๑๓ ๑๒:๒๘
ซุ่มฟิตหุ่นล่ำอยู่นานหลายเดือน เพื่อแฟนๆ จะได้เห็นลุคส์ใหม่ในมิวสิควิดีโอเพลง “คุณและคุณเท่านั้น” ซึ่งคราวนี้แฟนๆ จะได้เห็นศิลปินหนุ่มแกงส้ม-ธนทัต ชัยอรรถ มาในมาด “นายทหาร” แห่งกองทัพเรือ แกงส้มจะแมนเกินร้อยขนาดไหน? ไปดูกัน..

กับเรื่องราวในมิวสิควีดีโอ แกงส้มรับบทเป็นนายทหารเรือหนุ่ม ที่ไปแอบหลงรักสาวแพตตี้-อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา ซึ่งเป็นถึงลูกสาวนายพล งานนี้แกงส้มเลยได้แต่เก็บความรู้สึกไว้ในใจ เพราะไม่กล้าที่จะบอกความจริงให้แพตตี้ได้รู้ และเพื่อให้ได้บรรยากาศสมจริง ต้นสังกัดเอ็กแซ็กท์ก็ได้รับความอนุเคราะห์จากกองทัพเรือ ให้ไปถ่ายทำกันถึงที่เรือหลวงจักรีนฤเบศร อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ก็ทำเอาแกงส้มถึงกับตื่นเต้นและภาคภูมิใจสุดๆ เพราะเจ้าตัวได้แต่งเครื่องแบบนายทหารเรือเต็มยศด้วย กับการถ่ายทำครั้งนี้แกงส้มมีฉากต้องโชว์ความแข็งแรงในการฝึกทหารและเล่นกีฬาทางน้ำ ก่อนจะมาต่อด้วยซีนรักโรแมนติคกับสาวแพตตี้ ซึ่งแต่ละซีนแกงส้มก็โชว์ความฟิตของร่างกายลุยถ่ายกลางแดดกลางฝนแบบไม่มีแรงตก หลังจากถ่ายทำเสร็จ แกงส้มก็เล่าบรรยากาศในกองให้ฟังว่า..“ก็รู้สึกตื่นเต้นมากๆ ตั้งแต่รู้ข่าวจากทีมงานว่า ผมจะได้เล่นเป็นนายทหารเรือครับ ซึ่งก่อนหน้าที่จะมาถ่าย ผมก็พยายามเข้าฟิตเนสออกกำลังกายอย่างหนัก เพื่อให้ร่างกายฟิตและเฟิร์มขึ้นครับ วันที่ถ่ายผมจะได้ใส่ชุดเครื่องแบบเต็มยศ แล้วยังได้มาเข้าฉากกับพี่ๆ ทหารเรือด้วย ก็รู้สึกดีใจ ขนาดผมไม่ได้เป็นทหารจริงๆ แค่ได้มาใส่เครื่องแบบเค้า ยังรู้สึกภาคภูมิใจมากๆ เลยครับ แต่เนื่องจากบางวันมีฝนตกเลยต้องใช้เวลาในการถ่ายทำมิวสิควิดีโอเพลงนี้ถึง 3 วันเต็ม ผมได้ดูภาพบางส่วนหลังจากที่ถ่ายแล้ว ชอบมากครับ ประทับใจ ซีนที่ถ่ายตรงดาดฟ้าลานบินของเรือหลวงจักรีนฤเบศร ภาพที่ออกมาดูยิ่งใหญ่มากๆ ผมและทีมงานต้องขอขอบคุณทางกองทัพเรือ ที่ให้โอกาสพวกเราได้มาถ่ายทำกันถึงที่นี่ และก็อำนวยความสะดวกให้เป็นอย่างดีครับ สำหรับการร่วมงานกับแพตตี้ เราเพิ่งได้มาเจอกันเป็นครั้งแรกครับ ส่วนตัวผมติดตามและชอบผลงานการแสดงของเค้าอยู่แล้ว ไม่คิดว่าจะได้มาร่วมงานกันจริงๆ ก็ดีใจมากๆ แพตตี้เป็นคนน่ารักครับ เจอกันตอนแรกเค้าดูเงียบๆ แต่พอคุ้นเคยกันเค้าก็เป็นคนคุยสนุกครับ ตอนนี้มิวสิควิดีโอก็ตัดต่อเสร็จแล้วด้วย ยังไงก็ฝากแฟนๆ ติดตามชมกันด้วยนะครับ”

ตามชมฉากเด็ดของนายทหารเรือหนุ่มแกงส้ม-ธนทัต ได้ในมิวสิควีดีโอเพลง “คุณและคุณเท่านั้น” ได้ครั้งแรกในรายการ FiveLive คืนวันอังคารที่ 13 ส.ค. เวลาเที่ยงคืนครึ่ง ช่อง5 , ช่อง Acts Channel และ www.youtube.com/exactchannel

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้