“แหยม ยโสธร 3” ฮาโหนกขยับทำรายได้ขึ้นอันดับ 1 ประจำสัปดาห์ กวาดคนดูเทหัวใจให้ครอบครัวแหยมแบบล้นหลาม ทีมนักแสดงโผล่เซอร์ไพรส์แฟนหนังทั่วกรุงเทพฯ

พฤหัส ๑๕ สิงหาคม ๒๐๑๓ ๑๕:๒๑
งานนี้บอกได้คำเดียวว่าสมศักด์ศรีที่เป็นหนังฮาอีหลีแห่งปี สำหรับ “แหยม ยโสธร 3” ของค่ายใบโพธิ์ “สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล” และ “บั้งไฟฟิล์ม” เพราะหลังจากที่หนังเข้าฉายในช่วงสุดสัปดาห์วันแม่แห่งชาติที่ผ่านมา หนังรักรากหญ้าเลือดอีสานสุดคลาสสิคเรื่องนี้ ก็สามารถกวาดรายได้เป็นอันดับหนึ่งเอาชนะหนังทุกเรื่องที่เข้าฉายในเวลาเดียวกัน

งานนี้ผู้กำกับ “หม่ำ จ๊กม๊ก” ถึงกับยิ้มแก้มปริกับกระแสตอบรับที่ยังคงแรงเหมือนเดิมไม่แพ้ทั้งสองภาคที่ผ่านมา รวมไปถึงทีมนักแสดง “บิ๊กเอ็ม-ลิขิต บุตรพรม”, “ฟ้า-อิงฟ้า เกตุคำ”, “บิวตี้-รัตติยาภรณ์ ภักดีล้น”, “นกเอี้ยง-จิตรลดาพร กันหาวรรค” , “มิกซ์-เพทาย วงษ์คำเหลา” ที่รู้สึกตื่นเต้นและดีใจกับกระแสของคนดูที่ชื่นชอบและเทใจให้กับหนังเรื่องนี้ หลังจากที่ทั้งหมดได้ออกไปพบปะกับบรรดาคอหนังแบบใกล้ชิดตามโรงภาพยนตร์ทั่วกรุงเทพฯ ปรากฏว่าผู้คนให้การตอบรับและชื่นชมกันอย่างล้นหลาม ซึ่งทีมนักแสดงและผู้กำกับก็เดินทางไปขอบคุณบรรดาคอหนังกันแบบเซอร์ไพรส์สุดๆ โดยการโผล่ให้คอหนังแหยมได้ถ่ายรูปกันอย่างใกล้ชิดหลังจากดูภาพยนตร์จบ เรียกว่าได้ความสุขกันทั้งผู้กำกับและทีมนักแสดงรวมไปถึงคอหนังแหยมฯ ที่ให้การตอบรับจนกลายเป็นปรากฏการณ์ “แหยมฯ ฟีเวอร์” กันทั่วประเทศ ซึ่งผู้กำกับ “หม่ำ จ๊กม๊ก” ก็เป็นตัวแทนของครอบครัวแหยมฯ พูดถึงกระแสกระแสตอบรับที่แรงโหนกขยับนี้ว่า

“ก็ขอบคุณคนดูที่ยังรักแหยมฯ เหมือนเดิมครับ ก็ดีใจหายเหนื่อย พวกนักแสดงก็ยิ้มกันแก้มปริ ตอนที่ไปหาคนดูตามโรงภาพยนตร์ คนก็มาให้กำลังใจกันเยอะมาก ทั้งเรียกชื่อนักแสดง ทั้งเต้นเพลงสี่คนอย่างสนุกสนาน เห็นมาดูกันเป็นครอบครัว ช่วงวันแม่คนก็พากันมาดูแหยมฯ กัน ก็อยากขอบคุณพ่อแม่พี่น้องทุกคน ที่ยังรักหนังเรื่องนี้เหมือนเดิม มีแรงให้ทำภาคต่อไปอีก ขอบคุณทุกคนหลายๆ เด้อครับ”

งานนี้บอกได้คำเดียวว่า “ไม่ดีไม่กลับมา ไม่ฮาไม่กล้าท้าให้ดู” ซึ่งสามารถดูกระแสตอบรับแรงโหนกขยับของหนังเรื่องนี้ได้ที่ลิงก์ http://www.youtube.com/watch?v=f5U_nvZrhxw แล้วรีบไปพิสูจน์ความฮาอีหลีแห่งปีกับ “แหยม ยโสธร 3” กันได้วันนี้ทุกโรงภาพยนตร์เด้อ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4