ทีวีไกด์: รายการ "10 Minutes Box Thailand" “ธอม-ขวัญ-สแน็ค-แซม” 4 หนุ่มประชันหล่อ เพื่อหาหนุ่มหน้าตาดีคนที่สาม

ศุกร์ ๑๖ สิงหาคม ๒๐๑๓ ๑๔:๓๖
จากรายการเกมโชว์ชื่อดังของญี่ปุ่น มาเป็นรายการเกมโชว์การประกวดรูปแบบใหม่ใจกว้างค้นหาคนหน้าตาดีแบบไม่ต้องง้อกรรมการ เพราะเปิดโอกาสให้ผู้เข้าประกวดจัดอันดับความหน้าตาดีกันเอง ภายในเวลา 10 นาที ชิงเงินรางวัล 200,000 บาท

คืนวันอาทิตย์ที่ 18 สิงหาคมนี้ 10 Minutes Box Thailand ยังตามหาหนุ่มหน้าตาดี คืนนี้รวม 4 หนุ่มหล่อหน้าตาดี ขาว ตี๋ ยิ้มมีเสน่ห์ มารวมอยู่ในเดอะบ็อกซ์ เปิดตัว 4 หนุ่มเสียงกรี๊ดก็ดังสนั่น ยิ่งพอเปิดถุงคลุมหัวออก 100 สาวในห้องส่งยิ่งเก็บอาการไม่อยู่ เพราะ 4 หนุ่ม หล่อใส สเปกสาวไทย ธอม-ทศวรรต ทะสุวร ขวัญ-เชตธวิน ชูประทุม สแน็ค-อนุสิทธิ์ เนื่องกระจ่าง และ แซม-ณัฐธวิศร์ สันติวัฒนกุล ทำให้เหล่านักวิจารณ์ของเรา ที่ครั้งนี้ขอต้อนรับดีเจสะพรั่งฝีปากกล้า ดีเจ.บุคโก๊ะ-ธนัชพันธ์ บูรณาชีวาวิไล ที่ขอใช้เรดาร์ตามหาคนหน้าตาดี ไปพร้อมกับ ดีเจเจ๊แหม่ม และสาว เปิ้ล-จริยดี ธรรมวิทย์ สเปนเซอร์ ต่างทำหน้าที่ให้เต็มที่แบบเกินราคาค่าตัวกันเลยทีเดียว

เมื่อถึงเวลา ที่ทั้ง 4 หนุ่มหล่อ “ธอม-แซม-สแน็ค-ขวัญ” เข้าไปอยู่ในเดอะบ็อกซ์ (ห้องจับเวลา) เพื่อเรียงอันดับความหน้าตา ทั้ง สาว 100 คน ในห้องส่งก็เริ่มส่งเสียงเชียร์และกดเลือกหนุ่มหล่อที่คิดว่าหน้าตาดีที่สุด รวมถึง 3 นักวิจารณ์ที่ขอแอบลุ้นแอบเชียร์แบบดุเด็ดเผ็ดมันส์ มาลุ้นกันว่าเวลา 10 นาทีในรอบแรก หนุ่มหล่อทั้ง 4 คนจะเรียงอันดับอย่างไร จะเลือกเรียงอันดับให้ได้เงินรางวัล 200,000 บาท กลับบ้านไปแบ่งกัน หรือ เลือกศักดิ์ศรี ว่าเราก็หล่อไม่แพ้ใคร จนต้องเข้าไปในเดอะบ็อกซ์อีกครั้ง และหนุ่มคนไหนจะเป็นหนุ่มหล่อหน้าตาดี โดนใจมากที่สุดที่จะผ่านเข้ารอบไปเป็นคนที่สาม ห้ามพลาด!!

ติดตามลุ้น ได้ในรายการ 10 Minutes Box Thailand ในวันอาทิตย์ที่ 18 สิงหาคมนี้ เวลา 22.40 น. ทางททบ.5 และทาง www.facebook.com/10minutesboxthailand และ ทางแอพพลิเคชั่น Chatterbox

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๔๔ กรรมการ กคช. ลงพื้นที่ชุมชนดินแดง ย้ำ ! ตรวจสอบอาคาร D1 ให้ละเอียด เพื่อสร้างความมั่นใจให้พี่น้องดินแดง
๑๑:๑๑ สาขาการผลิตอีเว้นท์ฯ ม.กรุงเทพ พร้อมผลักดันวงการ T-POP ใน CHECKMATE T-POP DANCE BATTLE
๑๐:๑๓ ฟอร์ติเน็ตผนึกมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พร้อมเป็นศูนย์กลางภาคเหนือ สร้างกำลังพลมืออาชีพด้านไซเบอร์เต็มรูปแบบ
๑๐:๕๘ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ชวนสัมผัสฟาร์มกลางท้องทุ่ง และเรียนรู้อนุรักษ์ควายไทย ในงาน INTO THE FARM มนต์รัก
๑๐:๓๐ วว. แนะวัสดุปลูกต้นอ่อนทานตะวันจากก้อนเห็ดเก่าใช้แล้ว
๑๐:๒๑ MICRO จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น (E-AGM) ประจำปี 2567 ชูกระแสเงินสดแกร่ง - เตรียมชำระคืนหุ้นกู้ 321 ลบ. เม.ย.
๐๙:๔๓ ยางคอนติเนนทอล ฉลองครบรอบความสำเร็จ 15 ปี ในประเทศไทย และการก่อตั้งโรงงานยางคอนติเนนทอลแห่งแรกในประเทศไทยกว่า 5
๐๙:๕๖ เนสท์เล่ ประเทศไทย เร่งเครื่องกลยุทธ์ ขับเคลื่อนสิ่งดี ๆ เพื่อผู้บริโภค นำเสนอผลิตภัณฑ์ ที่อร่อยและมีคุณค่าโภชนาการ
๐๙:๑๑ วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย เปิดศูนย์บริการซ่อมตัวถั และสีมาตรฐานครบวงจรแห่งใหม่ ณ โชว์รูมและศูนย์บริการวอลโว่ พระนคร
๐๙:๔๔ HONNE (ฮอนน์) วงดูโอ้สุดแนวจากอังกฤษ ปล่อยเพลงใหม่ Imaginary ต้อนรับศักราชใหม่ เรื่องราวความรักโรแมนติกที่อิงจากชีวิตจริง