“เซลีน่า” เคาะสนิมรับบทนางเอกให้ “อนันดา”

ศุกร์ ๑๖ สิงหาคม ๒๐๑๓ ๑๑:๑๖
หนังสั้น “เดอะ ไลบรารี่ ห้องสมุดแห่งรัก” ของโมโนมิวสิค

ผุดโปรเจคใหญ่ทำ “หนังสั้น” จบในตอนกับความยาวประมาณ 20 นาที ค่ายเพลง “โมโนมิวสิค” ในเครือโมโนกรุ๊ป ที่ประเดิมเรื่องแรก คือ “The Library ห้องสมุดแห่งรัก ” (เดอะ ไลบรารี่ ห้องสมุดแห่งรัก) ที่คว้าพระเอกหนังสุดฮอต อนันดา เอเวอริ่งแฮม รับบท “จิม” ประกบกับนางเอกใหม่ เซลีน่า วีสมันน์ ผู้ประกาศข่าวสาวสวยและเป็นนักแสดงในสังกัดโมโนสตาร์ รับบท “แอน” ร่วมด้วย นิติ ชัยชิตาทร หรือ ป๋อมแป๋ม เทยเที่ยวไทย รับบท “บอย ด้านนางเอกสาว เซลีน่า เคยร่วมงานกับ อนันดา มาแล้วในภาพยนตร์เรื่อง “Happy Birth Day” ของค่ายโมโนฟิล์ม เมื่อ 5 ปีที่แล้ว งานนี้ เซลีน่า บอกต้องเคาะสนิมอยู่นานกว่าจะถ่ายทำได้ เซลีน่า เผย

“จริงๆแล้ว ถ้าพูดถึงการร่วมงานหนังกับพี่อนันดา ถือว่าเรื่องนี้เป็นครั้งที่ 2 ที่มาพบกันค่ะ เรื่องแรกที่เล่นด้วยกันเป็นหนังใหญ่เรื่อง แฮปปี้เบิร์ธเดย์ เจอกันไม่กี่ฉากเองค่ะ แต่พอมาเรื่องนี้ เซ มารับบทเป็นนางเอกครั้งแรก เรียกว่าต้องเคาะสนิมกันเลยทีเดียว เพราะที่ผ่านมาไม่ได้รับงานที่เกี่ยวกับการแสดงเลย ส่วนใหญ่จะเป็นโฆษณา ทางต้นสังกัดก็ส่งไปเรียนแอคติ้งเพิ่มเติมค่ะ สำหรับหนั้งสั้นเรื่องนี้เซรับบทเป็นแอน ทำหน้าที่บรรณารักษ์ร่วมกันกับพี่ป๋อมแป๋ม จนวันหนึ่งได้มาเจอพระเอกก็รู้สึกถูกชะตาและหลงรัก แต่ด้วยเราเจอกันแต่ในห้องสมุดที่มีกฏข้อห้ามคือการงดใช้เสียง เลยทำให้เรได้แค่มองตากัน ไม่มีโอกาสได้คุยกันสักที จนตอนจบของเรื่องจะเฉลยทั้งหมดว่าเราสื่อสารกันยังไงค่ะ อ่านบทแล้วชอบมาก แต่ก็รู้สึกหวั่นใจกลัวจะเล่นไม่ได้เหมือนกัน เพราะคาแร็ตเตอร์นางเอกมีทั้งสวย มีทั้งเปิ่นและตลกในเวลาเดียวกัน โชคดีได้พี่ผู้กำกับ ทีมงาน พี่ๆ นักแสดงคอยให้กำลังใจและแนะเทคนิคตลอดเวลา เลยทำให้เซผ่านมาได้ค่ะ ขอฝากผลงงานเดอะไลบรารี่ ห้องสมุดแห่งรักให้ติดตามชมด้วยนะค่ะ”

ติดตามชม “The Library ห้องสมุดแห่งรัก ” (เดอะ ไลบรารี่ ห้องสมุดแห่งรัก) ได้พร้อมกันทั่วประเทศทางช่องซ่าส์เน็ตเวิร์ค, เว็บไซต์โมโนมิวสิค, ทางยูทูปและสื่อออนไลน์ทั่วไป 29 สิงหาคมนี้!!!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๓ เซ็นทารา เปิดตัว โคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ โรงแรมไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ ใจกลางเมือง พร้อมอิสระแห่งการเดินทาง
๑๐:๐๙ THE GAIN ยกขบวนวิทยากรระดับประเทศ มุ่งสู่งานสัมมนา การเทรดและลงทุนปี 2024
๑๐:๒๗ W เผย IFA หนุนเพิ่มทุน 2.5 พันล้านหุ้นขาย PP รับแผนเข้าถือหุ้นฟรุตต้าฯ 51% พร้อมปลดล็อก CBC
๑๐:๓๐ ผถห.TFG โหวตหนุนแจก TFG-W4 ฟรี! อัตรา 10 : 1 ราคาใช้สิทธิ 3.80 บ.พร้อมจ่ายปันผลเงินสด 0.01 บ./หุ้น ปักธงปี 67 รายได้โต 10%
๑๐:๑๙ ASIA เตรียมขายหุ้นกู้มีหลักประกัน มูลค่า 300 ลบ. อายุ 2 ปี อัตราดอกเบี้ย 7 - 7.20% มูลค่าหลักประกันเฉียด 1,600 ลบ. คาดเปิดจองซื้อวันที่ 27 - 29 พ.ค.
๑๐:๓๘ ไมเนอร์ โฮเทลส์ ประกาศรวมอัตลักษณ์องค์กรในระดับโลก ด้วยการรีแบรนด์ เอ็นเอช โฮเทล กรุ๊ป เป็น ไมเนอร์ โฮเทลส์ ยุโรป แอนด์
๑๐:๕๔ ยูนิโคล่ร่วมกับมารีเมกโกะ เปิดตัว UNIQLO x Marimekko คอลเลคชันลิมิเต็ดเอดิชันประจำฤดูร้อน 2024 เติมเต็มความสดใสให้ซัมเมอร์ ในธีม Joyful Summer
๑๐:๔๒ TERA ฟอร์มเจ๋ง! เปิดเทรดวันแรกเหนือจอง 122.86% ลุยให้บริการ T.Cloud รับอนาคตธุรกิจคึกคัก ปักหมุดผลงาน 3 ปีเติบโตเฉลี่ยเกิน
๑๐:๐๙ โบรกฯ แสกน GFC ส่งซิก Q1/67 พุ่ง
๑๐:๐๐ ผถห. WINMED ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.0295 บ./หุ้น-รับเงิน 21 พ.ค.นี้ รุกตรวจคัดกรอง มะเร็งปากมดลูก เพิ่มรายได้ประจำผถห. ตั้งเป้ารายได้ปี 67 โตเกิน 20%