“กิ๊บซี่” ตื่นเต้นประกบ “อ้วน” ร่วมงานไร้ปัญหา เหตุนิสัยคล้ายกัน

จันทร์ ๑๙ สิงหาคม ๒๐๑๓ ๑๐:๕๘
โคจรมาพบกันเป็นครั้งแรก ระหว่าง “กิ๊บซี่-วนิดา เติมธนาภรณ์” และ “อ้วน-รังสิต ศิรนานนท์” ในละคร “วิวาห์ป่าช้าแตก” ทางช่อง 8 ในเครืออาร์เอส งานนี้สาวกิ๊บซี่บอกว่าทำงานกับอ้วนสบายมากไร้ปัญหา เพราะนิสัยแมนๆ เหมือนกัน เข้าขากันอย่างลงตัว

โดย กิ๊บซี่-วนิดา เผยว่า “เรื่องนี้ถือเป็นการร่วมงานกับอ้วนเป็นครั้งแรกเลยค่ะ ตอนแรกที่ทราบว่าต้องเล่นกับอ้วน ก็รู้สึกตื่นเต้นแอบเกร็งนิดๆ แต่พอได้เจอกันวันแรก ก็พูดแซวกันแล้ว อ้วนนิสัยเขาเป็นคนง่ายๆ แมนๆ กิ๊บเองก็นิสัยเหมือนผู้ชาย ก็เลยปรับตัวเข้าหากันค่อนข้างง่าย พอต้องเข้าฉากด้วยกันทุกอย่างเลยไหลลื่น ไม่มีปัญหาค่ะ อ้วนเขาช่วยได้เยอะกับเรื่องการเล่นจังหวะคอมเมดี้ เพราะกิ๊บยังประสบการณ์น้อยเรื่องนี้ กลัวบางครั้งกิ๊บเล่นมุขไปแล้วคนดูจะไม่ขำ ยังไงก็ขอกำลังใจจากแฟนๆ ทั้งของกิ๊บ และของอ้วน ให้ช่วยติดตามละคร วิวาห์ป่าช้าแตก กันด้วยนะคะ เพราะนอกจากจะมีกิ๊บและอ้วนแล้ว ยังมีแจม (เนโกะจัมพ์), เชน (ธนา), พี่โก๊ะตี๋, พี่ตั๊ก (บริบูรณ์), พี่บอล เชิญยิ้ม, น้าค่อม แค่เห็นชื่อนักแสดงก็สนุกแล้ว งานนี้รับประกันเลยค่ะ ว่าทุกคนจะได้หัวเราะตลอดทั้งเรื่องแน่นอนค่ะ”

สามารถติดตามชมผลงานของ “กิ๊บซี่-วนิดา เติมธนาภรณ์” กับการร่วมงาน “อ้วน-รังสิตศิรนานนท์” เป็นครั้งแรกได้ในละคร “วิวาห์ป่าช้าแตก” ทางช่อง 8 ในเครืออาร์เอส ต้นกันยายนนี้ ฮาแน่!!!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๘:๒๑ งานวิจัย Kaspersky เผย ผลร้ายจากภัยคุกคามเป็นตัวกระตุ้นรูปแบบพฤติกรรมทางไซเบอร์ของนักการศึกษามากที่สุด
๐๘:๓๓ ซินเน็คฯ จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผ่านฉลุยทุกวาระ พร้อมกางแผนสร้างการเติบโต สู่เป้ารายได้ 40,000
๐๘:๓๘ BRR ประชุมสามัญผู้ถือหุ้น แบบ Hybrid ประจำปี 2567 ผถห. เคาะจ่ายปันผล 0.20 บาท/หุ้น - ชูสตอรี่ ESG สู่ความยั่งยืน
๐๘:๑๖ DEMI HAIR CARE SCIENCE เปิดตัวผลิตภัณฑ์ฟื้นฟูผมเสียอย่างล้ำลึก ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด
๐๘:๓๔ ซีอีโอ BBGI ร่วมงาน OECD Global Forum on Technology ขึ้นเวทีเสวนาระดับโลกในหัวข้อ Sustainable Production ที่กรุงปารีส
๐๘:๒๓ ฟันโอ-ทิวลี่ คว้ารางวัล 2023 Top Influential Brands Award สุดยอดแบรนด์ที่ทรงอิทธิพลต่อผู้บริโภคมากที่สุด
๐๘:๔๗ เฮอริเทจ จัดโปรแรง เอาใจคนรักผลไม้ ลดสูงสุดกว่า 15%
๐๘:๕๘ ต้อนรับฤดูร้อนสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนกับ GAMBERO ROSSO DI MAZARA กุ้งแดงมาซาร่า-ราชินีแห่งท้องทะเลซิซิลี ที่ห้องอาหารอิตาเลียน
๐๘:๔๐ Tinder ส่งฟีเจอร์ใหม่ Share My Date แชร์แผนการออกเดทในแอพฯ แบบเรียลไทม์ให้เพื่อน-ครอบครัว
๐๘:๐๘ เลี้ยงลูกตามใจ ไม่เคยขัดใจ เด็กอาจเสี่ยงเป็นฮ่องเต้ซินโดรม