“Make Your Move 3D” ขนทัพศิลปินร่วมทำเพลงสุดฮิป ปล่อยซาวด์แทร็ก Let Me In (เล็ท มี อิน) ประกอบสไตล์การแดนซ์สุดครีเอทบนแผ่นฟิล์ม

จันทร์ ๑๙ สิงหาคม ๒๐๑๓ ๑๒:๐๑
เมื่อควีนออฟแดนซ์แห่งเอเชีย “โบอา” มาเปิดฟลอร์ออกสเตปแบทเทิ้ลปะทะกับหนุ่มหล่อนักเต้นสุดฮ็อตระดับโลก“ดิเรค ฮัฟฟ์” ในสุดยอดแดนซ์มูฟวี่แห่งปี 2013“Make Your Move 3D” (เมคยูมูฟ ทรีดี) ซึ่งแน่นอนว่าสิ่งที่ขาดไม่ได้ก็คือดนตรีประกอบที่มาบิ้วท์อารมณ์ให้มันส์กระจาย งานนี้เลยเป็นการโคจรมาฟีทเจอริ่งกันระหว่างที่สุดของศิลปินทั้งทางฝั่งตะวันออกและฝั่งตะวันตก พร้อมทั้งเพลงประกอบที่หนุ่มดิเรคพระเอกของเราแต่งขึ้นเองโดยเฉพาะเพื่อใช้ประกอบลีลาการเต้นในแบบครีเอทีฟที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน

เมื่อขึ้นแท่นเป็นหนังแดนซ์แห่งปี งานนี้ทีมผู้สร้างเลยได้นำทัพศิลปินชื่อดังทั้งจากฝั่งตะวันตก อาทิเช่น Rob Knox(ร๊อบ น๊อกซ์) โปรดิวเซอร์ชื่อดังที่ร่วมงานกับศิลปินระดับโลกมาแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น Justin Timberlake, Leona Lewis, Rihanna(จัสติน ทิมเบอร์เลค, ลีโอน่า เรวิส, รีฮานน่า) รวมทั้งยังได้ไอดอลขวัญใจแฟนๆทั่วเอเชียมาสร้างความฮือฮาและเรียกเสียงกรี๊ดด้วยการร้องเพลงประกอบภาพยนตร์กันแบบจัดเต็มเป็นครั้งแรกเท่านั้นยังไม่พอ Make Your Move 3D(เมคยูมูฟ ทรีดี) ยังปล่อยซิงเกิ้ลซาวด์แทร็ก “Let Me In”(เล็ท มี อิน) ผลงานการแต่งทำนองและร่วมแต่งเนื้อร้องของดีเรค ฮัฟฟ์ พระเอกหนังเจ้าของความสามารถในการเต้นที่เคยสร้างความตะลึงให้แก่ผู้ชมในรายการ Dancing with the stars(แดนซิ่ง วิท เดอะ สตาร์) มาแล้ว โดยเพลงนี้จะถูกนำไปใช้เป็นเพลงธีมหลักในฉากหวานๆระหว่างอายะ(โบอา)และดอนนี่(ดีเรค ฮัฟฟ์) ซึ่งรับรองได้ว่าจะทำให้ผู้ชมต้องเพ้อและละลายไปกับความรักของทั้งคู่มากยิ่งขึ้นไปอีก

นอกจากนี้ความพิเศษของลีลาการแดนซ์ในMake Your Move 3D(เมคยูมูฟ ทรีดี)ยังเป็นการวาดลวดลายดวลสเต็ปแบบ Dance Battle (แดนซ์ แบทเทิล) บนบาร์ทที่มีความกว้างเพียงแค่ 2 ฟุตเท่านั้น อีกทั้งยังมีการผสมผสานลีลาการเต้นไปพร้อมๆกับจังหวะอันเร้าใจและน่าทึ่งของกลองญี่ปุ่น ซึ่งเป็นสไตล์ที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนในโลกของแดนซ์มูฟวี่ที่คอหนังขาแดนซ์ทั้งหลายต้องขึ้นลิสต์ไว้เลยว่าอย่าพลาดชม

เตรียมตัวออกสเต็ปไปพร้อมกับบีทดนตรีสุดมันส์และตื่นตาตื่นใจไปกับสไตล์การแดนซ์สุดเจ๋งที่ไม่เหมือนใครในMake Your Move 3D(เมคยูมูฟ ทรีดี)ร่วมระเบิดฟลอร์พร้อมกัน 29 สิงหาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์ ทั้งในระบบ 2D และ 3D

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ