คุณเณร-ศุภชัย ประกาศเข้าสู่ปีที่ 5 สบายดี ทีวี รักษาตำแหน่ง ทีวีดาวเทียม ยอดนิยม อันดับ 1 ของเมืองไทย อย่างต่อเนื่อง พร้อมเพิ่มรายการพิเศษ พาเที่ยวชมประเทศเพื่อนบ้าน ประชาคมอาเซียน

จันทร์ ๑๙ สิงหาคม ๒๐๑๓ ๐๙:๓๕
หลังเริ่มออกอากาศ ผ่านระบบจานดาวเทียม ไปเมื่อเดือนกรกฎาคม ปี 2552 ที่ผ่านมา จนครบรอบ 4 ปี ก้าวขึ้นสู่ปีที่ 5 ในปีนี้แล้วสำหรับ สบายดี ทีวี สถานีดาวเทียมที่ทุบทุกสถิติความนิยม มีคนดูมากที่สุด และยังคงมาแรงครองแชมป์อันดับ 1 มาอย่างต่อเนื่อง และยาวนานเป็นระยะเวลามากกว่า 1 ปี จากผลการสำรวจของ บริษัท เอจีบี นีลเส็น มีเดีย รีเสิร์ช (ประเทศไทย) จำกัด (AGB Nielsen Media Research) ตั้งแต่เดือนพฤษภาคม 2555 — กรกฎาคม 2556 ภายใต้คอนเซ็ปท์ เพลงไทยหลากสไตล์ ดูสบายทั้งครอบครัว และยังเดินหน้าส่งตรงความสุข สู่ทุกครอบครัว ตอกย้ำความเป็นส่วนหนึ่งของคนทุกเพศทุกวัย ที่ใครๆ ก็เปิดรับชมได้ตลอดทั้งวัน โดยล่าสุด สบายดี ทีวี ได้ผลิตรายการที่นำเสนอเรื่องราวเกี่ยวกับประเทศเพื่อนบ้าน พร้อมได้ คุณเณร-ศุภชัย นิลวรรณ ผู้บริหารค่ายเพลง อาร์สยาม และ ช่องสบายดี ทีวี ลงมาควบคุมการผลิต และทำหน้าที่เป็นพิธีกรด้วยตัวเอง

“ เราทำทีวีดาวเทียม ช่องสบายดี ทีวี มาได้ 4 ปีเต็ม และกำลังจะก้าวขึ้นสู่ปีที่ 5 พร้อมกับรักษามาตรฐาน จนสามารถครองแชมป์ทีวีดาวเทียมยอดนิยมอันดับ 1 ต่อเนื่องยาวนาน จากผลการสำรวจของ เอจีบี นีลเส็น แต่เรายังคงพัฒนาเนื้อหาสาระให้สอดคล้องกับสถานการณ์ปัจจุบันในอีกไม่กี่ปีข้างหน้าที่ ประเทศไทย จะเข้าสู่ ประชาคมอาเซียน (AEC) ซึ่งการทำความเข้าใจกับประเทศเพื่อนบ้าน เป็นสิ่งจำเป็นสำหรับพวกเราทุกคน ผมก็เลยถือโอกาสเดินทางไปเยี่ยมเยือน พร้อมเปิดมุมมองใหม่ๆ ผ่านทาง รายการ ฟรีสไตล์สบายดี ตอนพิเศษ ซึ่งออกอากาศเดือนละครั้ง และหวังว่าจะเป็นประโยชน์สำหรับผู้ชมครอบครัว สบายดี ทีวี ทุกคน นอกจากรายการดีๆ แล้ว สบายดี ทีวี ก็ยังคงกิจกรรมเดินสายกระจายความสุขอย่างต่อเนื่อง ทุกภาคทั่วไทยแบบตลอดทั้งปี ภายใต้แนวคิด งานเดียว...เที่ยวได้ทั้งบ้าน ไม่ว่าจะเป็น คอนเสิร์ต สบายดีสัญจร และ สบายดีลูกทุ่งเฟสติวัล ปี 3 ซึ่งปีนี้ จัดหนักจัดใหญ่ถึง 2 วัน 2 คืน ในช่วงปลายเดือนตุลาคมนี้ แถมเข้าชมฟรี มีรถแจกครับ ” คุณเณร-ศุภชัย นิลวรรณ กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4