เบเบ้-ธันย์ชนก ออกอาลาวาดกินตับ-ควักไส้ ใน “บ้านผีปอบ” ทุกเสาร์-อาทิตย์ ทางช่องมีเดียแชนแนล

จันทร์ ๑๙ สิงหาคม ๒๐๑๓ ๑๖:๐๙
เป็นที่ถูกจับตามองไม่น้อยกับการกลับมาอีกครั้งของละครยอดฮิตเรื่องดังอย่าง “บ้านผีปอบ” ที่นำมาปัดฝุ่นโดย บริษัท มีเดียสตูดิโอ จำกัด พร้อมกับคว้าตัวสาวแบ๊วอย่าง เบเบ้-ธันย์ชนก ฤทธินาคา มาสวมวิญญาณปอปหยิบเวอร์ชั่น 2013 ประทะ ปอบรุ่นเก๋าอย่าง ป้าหน่อย-ณัฐนี สิทธิสมาน งานนี้พอมีคิวลงจอออกอากาศปุ๊บ สาวเบเบ้ ถึงกับตื่นเต้นดี๊ด๊าพร้อมเปิดใจว่า

“ตื่นเต้นมากค่ะที่จะได้ดูตัวเองแสดงเป็นปอบ เพราะทราบว่าถูกจับตามองมาตั้งแต่แรกที่มีการวางตัวและเปิดกล้อง อาจเป็นเพราะเราเป็นคนมีบุคคลิกขี้เล่นแบ๊วๆ คนคงลุ้นกันน่าดูว่าปอบหยิบเวอร์ชั่นนี้จะออกมาเป็นแบบไหน ยิ่งทำให้เราตั้งใจและทุ่มเทกับตรงนี้มากๆ ค่ะ เพราะไม่อยากให้คนดูต้องผิดหวังก็มีทำการบ้านมา และก็พูดคุยศึกษาจากคนที่เล่นมาก่อนอย่าง ป้าหน่อย ที่เรียกได้ว่าเป็นปอบรุ่นเก๋า ที่คงไม่มีใครเล่นได้ดีเท่าแกอีกแล้ว เพียงแต่ว่าแต่ละยุคสมัยคนที่มารับบทคงต้องฉีกคาแรคเตอร์ให้ออกมาเป็นในแบบของตัวเองที่ให้เข้ากับยุคนั้นๆ อย่างตัว เบเบ้ เองก็เอามาผสมผสานเพื่อสื่อออกมาให้คนดูอินไปกับเราให้ได้ ซึ่งสำหรับเรื่องนี้เบเบ้จะรับบทเป็น กระดึง ลูกสาวกำนันที่ทั้งสวยและเซ็กซี่ เป็นที่คลั่งไคล้ของบรรดาหนุ่มๆในหมู่บ้านที่มักชอบแอบดูกระดึงมาเล่นน้ำ เป็นคนเอาแต่ใจ อยากทำอะไรก็ทำ ไม่แคร์ใคร เชื่อมั่นตัวเอง เหยียดคนที่จนกว่าแต่สุดท้ายชีวิตก็พลิกล๊อกเพราะต้องกลายมาเป็นปอบ ไล่กินตับควักไส้ชาวบ้าน เป็นเรื่องราวความสนุกสนานระหว่างคนกับผี ความชุลมุนวุ่นวายชวนสยองขวัญสั่นประสาทของผู้คนในชุมชน ณ หมู่บ้านไกลปืนเที่ยง ที่ต้องอยู่ร่วมกันกับผีปอบ อย่างไร เบเบ้ก็ขอฝากผลงานเรื่องนี้เอาไว้ด้วยนะคะ ติดตามชมได้ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 19.05 -20.05 น. ทางช่องมีเดียแชนแนล ค่ะ”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest