Diana เรื่องรักที่โลกไม่รู้ ทุ่มทุนเนรมิตฉากใหญ่ ถ่ายทำใน 4 ประเทศ 100 โลเกชั่น ใช้เครื่องเพชรประกอบฉาก 30 กระรัต ทับทิมเกิน 1000 เม็ด และมรกต 150 เม็ด

จันทร์ ๑๙ สิงหาคม ๒๐๑๓ ๐๙:๓๙
ใกล้วันฉายเข้าไปทุกทีสำหรับภาพยนตร์ Diana หรือชื่อไทยว่า เรื่องรักที่โลกไม่รู้ ทุ่มทุน เนรมิต ฉากใหญ่เพื่อถ่ายทอด เรื่องราวของเจ้าหญิงไดอาน่า ด้วยการเนรมิตฉากใหญ่ ถ่ายทำใน 4 ประเทศ 100 โลเกชั่น ในประเทศโครเอเชีย ปากีสถาน โมแซมบิก ลอนดอน รวมทั้งเมืองทางตอนเหนือของอังกฤษ หนังใข้เครื่องเพชรประกอบฉาก 30 กระรัต ทับทิมเกิน 1000 เม็ด และ มรกต 150 เม็ด โดยเครื่องประดับและฉากทั้งหมดล้วนถูกสร้างขึ้นมาใหม่ “ เราเริ่มต้นการถ่ายทำในโครเอเชีย ซึ่งเราถ่ายทำถึง 30 สถานที่ในช่วง 2 อาทิตย์แรกของการสร้างภาพยนตร์ครับ” และเมื่อกลับมาสู่ลอนดอน พวกเขายังได้ไปทำในสถานที่สำคัญต่างๆ อาทิเช่น ไฮด์ปาร์ค พระราชวังเคนซิงตัน เป็นต้น หลังจากนั้น ทั้งทีมถ่ายทำได้ย้ายไปยังโมแซมบิค ที่ซึ่งพวกเขาใช้ในการถ่ายทำฉากโรงพยาบาลต่างๆ และยังได้ไปถ่ายทำที่ประเทศปากีสถานอีกด้วย

Diana จับช่วงชีวิต 2 ปีสุดท้าย ก่อนที่ เจ้าหญิงไดอาน่า จะเสียชีวิตและเป็นครั้งแรกที่โลกจะได้รู้ ว่า ทำไม หนึ่งเดียวที่ เจ้าหญิงของคนทั้งโลกปรารถนาจึงเป็นเพียงแค่ รักธรรมดา ในฐานะ สามัญชน หนังได้ โอลิเวอร์ เฮิร์ชบีเกล มาทำหน้าที่กำกับการแสดง เขาเคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ จากภาพยนตร์เรื่อง Dawnfall ( ดาวน์ฟอล) นาโอมิ วัตต์ รับบทเป็น ไดอาน่า ด้วยความที่หนังตั้งใจ สะเทือนอารมณ์ ในเรื่องหัวใจ ของผู้หญิงที่รักคนได้ทั้งโลก แต่ไม่เคยรักตัวเอง.... แสดงออกไม่ได้เรื่องความรัก ... แต่ทำได้เพียงทุ่มเททั้งชีวิตเพื่อคนอื่น

" เธอมีบางอย่างที่เหมือนกับดาราดัง หรือสไตล์ไอคอนครับ เธอไม่ใช่คนที่สมบูรณ์แบบ ซึ่งนั่นทำให้เธอมีความเป็นมนุษย์และทำให้ผู้คนทั่วโลกรักเธอ "

19 กันยายน ปีนี้ ……

นาโอมิ วัตต์ เป็น ไดอาน่า….เจ้าหญิงที่คนทั้งโลกไม่เคยลืม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ