“คชา-นนทนันท์” มั่นใจ เปิดซิงละครเวทีเรื่องแรก “ว้าวุ่น2013” สอบผ่านฉลุยลบฉายา “คชาหน้าเดียว”

จันทร์ ๑๙ สิงหาคม ๒๐๑๓ ๑๑:๕๓
คชา นนทนันท์ อัญชุลีประดิษฐ์ หนี่งหนุ่มมากกความสามารถ ที่นอกจากร้องเพลงเพราะ พร้อมบุคลิกเฉพาะตัวที่สาวๆ เห็นเป็นต้องกรี๊ด ใจละลายแล้ว ล่าสุดขอพิสูจน์ความสามารถด้านการแสดงกับการกระโดดมาเปิดซิงเล่นละครเวทีครั้งแรก ในบท “หยอย” หนุ่มสำอาง ขี้ประชดประชัน ในละครเวทีแนวขำประจำปี ที่จะทำให้คุณคิดถึงเพื่อน “ว้าวุ่น2013” ซีนย้อนยุค แต่มุขทันสมัย งานแรกก็เหมือนเจอหิน เมื่อต้องมาสวมบทตัวละครที่มีตัวตนอยู่จริง แถมมาเป็นผู้กำกับละครเวทีซะด้วย ทำเอาหนุ่มคชา แอบเครียด ว่าจะเล่นได้มั้ย จะเหมือนมั้ย .. แต่วันนี้มั่นใจ สามารถลบฉายา “คชาหน้าเดียว”

“แรกๆที่รู้ว่า ได้รับเลือกให้เล่นละครเวทีเรื่องนี้ ดีใจมากครับ ตอนแรกไม่รู้ว่าหยอย คือใคร ใครคือ หยอย วันที่มาอ่านบทวันแรก ถึงได้รู้ว่าคือ พี่เจี๊ยบ-วัชระ ปานเอี่ยม แล้วพี่เจี๊ยบเป็นคนกำกับเองด้วย รู้สึกตื่นเต้นมาก ในใจคิดตลอด เราจะเล่นได้มั้ย พี่เจี๊ยบเป็นคนยังไง คาแรกเตอร์หยอย ขี้ประชดประชัน คือ ต้องเท่าไหน ก็จะคอยสังเกตดู เหตุการณ์แบบนี้ พี่เจี๊ยบแสดงออกอย่างไร เวลาพูดประชดประชันจะประมาณนี้นะ พอซ้อมไปเรื่อยๆ พี่เจี๊ยบจะบอกเสมอ บอกให้ทุกคนเล่นตามคาแรกเตอร์ของตัวละคร ในแบบที่เราตีความ ในแบบที่เราเข้าใจ ไม่ต้องเล่นเป็นพี่เจี๊ยบ พี่จิก หรือ พี่ดี้ ฯลฯ มันทำให้รู้สึกผ่อนคลายขึ้น และสนุกกับการเป็นหยอยมากขึ้น จนทุกวันนี้ ผมกลับบ้าน แม่จะแซวว่า นี่ใช่ลูกแม่มั้ย คงเพราะบางทีผมติดคาแรกเตอร์หยอยกลับบ้านไปด้วย ซ้อมมาประมาณเดือนกว่าแล้วครับ มั่นใจมากขึ้น สำหรับใครที่คิดว่า จะเห็นคชาหน้าเดียวหรือเปล่า ผมเชื่อว่า ทุกคนต้องมีการพัฒนาขึ้นตามเวลา แรกๆ ผมอาจจะดูนิ่งๆ แสดงออกไม่เก่ง แต่อยากให้ทุกคนมาดูละครเวที “ว้าวุ่น2013” แล้วจะรู้ว่า ผมไม่ได้มีหน้าเดียวนะครับ”

ละครเวที “ว้าวุ่น 2013” ซีนย้อนยุค แต่มุขทันสมัย เริ่มแสดงตั้งแต่วันที่ 13-29 กันยายนนี้ ที่โรงละคร เอ็ม เธียเตอร์ ซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ