ทีวีไกด์: รายการ "สแกนเกย์" แอนนา - นุ้ย สุดฮา ใช้ประสบการณ์จริงเปิดเรด้าท้าเก่งผู้ต้องสงสัย....เอกกี้ลุ้นตัวโก่งชัวร์หรือมั่ว

จันทร์ ๑๙ สิงหาคม ๒๐๑๓ ๑๔:๔๗
สแกนเกย์เทปนี้มีแต่ฮาอีกแล้วเมื่อเอกกี้กูรูแห่งการสแกนเกย์ปะทะกับแข่งรับเชิญที่กระตุกต่อมฮาขั้นเทปนุ้ย เชิญยิ้ม กับ แอนนา ชวนชื่น มาเปิดเรด้าสแกนเกย์กันในรายการ แต่ก่อนจะสแกน เป็นทำเนียบอยู่แล้วที่จะแชร์ประสบกาารณ์เกย์ๆ กัน มาดูกันว่าของใครจะประสบการณ์แจ่มกว่ากัน

เริ่มที่พี่แอนนา เล่าด้วยสำเนียงจีนอย่างฮา ว่าเคยมาแล้ว โดนมาแล้ว สมัยอยู่วงดนตรีลูกทุ่ง มีคนมาแอบชอบ ก็ซื้อข้าวปลาอาหารมาให้มากมาย มาตามตื้อสร้างเรื่องราวว่าเรารักกับเขามีอะไรกัน จนใจอ่อนเพราะรำคาญเพื่อนๆก็ล้อกันใหญ่อายเลยตัดสินใจไปเที่ยวด้วยและคิดว่าแค่ครั้งเดียวจะได้จบๆ กันไป ไม่ต้องมาตื้อมาส่งข้าวส่งน้ำอีก ที่ไหนได้หลังจากนั้นอีกสองวัน มานั่งรอมานั่งตื้อเหมือนเดิม จบกันชีวิตแอนนา แต่เจ้าตัวขอการันตียืนยันแอนนา ชวนชื่น เป็นแมนแท้ๆพันเปอร์เซ็นต์ครับ มาทางด้านเฮียนุ้ย เชิญยิ้มแอบอุ๊บส์ความลับ แต่ขอเม้าท์พฤติกรรมคุณลูกชายคนเก่งว่า ไม่เข้าใจเป็นลูกผู้ชายแต่พอเจอแมวงสาปนางร้องกรี๊ดจนพ่อกับแม่ต้องหันหน้ามองกันว่าลูกฉันใช่หรือไม่ใช่นะย่ะ ให้เวลาลูกได้พิสูจน์เพศอีก 2 ปี ตอนนี้ก็ดูอยู่ห่างๆอย่างห่วงๆ ทั้งพ่อทั้งแม่ แต่ถ้าเขาจะเป็นอะไร

มาถึงเก้งผู้ต้องสงสัยอาทิตย์นี้ ทำเอา 2 ฮาแอนนา นุ้ย มึนไปเล็กน้อยกำคำตอบแบบเปิดเผยถึงกึ๋น ต้องมาลุ้นๆกันว่าจะแมนหรือเกย์ เรด้าของ 2 ฮา แอนนา นุ้ย จะชัดเจนเหมือนประสบการณ์ที่ผ่านมาหรือไม่

ติดตามชมรายการสแกนเกย์ หรือ Subscribe ที่ Tiger Channel หรือ www.youtube.com/tigercrychannel ออกอากาศทุกวันพฤหัส ออกอากาศวันที่ 22 สิงหาคมนี้ เวลา 20.00 น............ถ้าคุณสงสัยว่าผู้ชายข้างๆคุณเป็นแมนเต็มร้อย หรือเป็นเกย์เต็มขั้น ตรงคลิกมาดูเรา......สแกนเกย์ เอกกี้ขอนำเสนอ........ และติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวก่อนใครที่ faceboo.com/scangaytv และ twitter.com/scangay

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ