“ทรี.ทู.วัน” นำทัพศิลปินตอบรับแคมเปญ “ยู ทัวร์ ยัวร์ สคูล” ชวนรักษ์โลก

จันทร์ ๑๙ สิงหาคม ๒๐๑๓ ๐๙:๔๔
ไม่ใช่แค่ความสนุกที่ทางช่อง You Channel (ยูแชนแนล) จะขนไปฝากน้องๆชาวมัธยมเท่านั้น เพราะหนึ่งในกิจกรรมสร้างสรรค์ของ “YOU TOUR YOUR SCHOOL” (ยู ทัวร์ ยัวส์ สคูล) ยังออกไอเดียชวนน้องๆชาวมัธยมในแต่ละโรงเรียนมาประกวดจัดบอร์ดรักษ์โลกโชว์ไอเดียสุดบรรเจิด ในหัวข้อ “Best Way To Save Energy” (เบส เวย์ ทู เซฟ เอ็นเนอจี) เพื่อให้สมกับคอนเซ็ปที่ว่า “สนุกครื้นเครงเป็นกันเองและรักษ์โลก” ซึ่งได้ศิลปินสุดฮอตอย่าง “ขนมจีน-กุลมาศ” “หวาย-ปัญญริสา” “ทรี.ทู.วัน” “แต้งกิ้ว” “เจฟ” และ “แวมป์” มาร่วมเป็นกรรมการตัดสินด้วย โดยมีทุนการศึกษามอบให้มัธยมต้น1รางวัล และมัธยมปลาย1รางวัล รางวัลละ 5,000 บาท เริ่มสตาร์ทความสนุก 21สิงหาคม 2556 นี้ และสำหรับโรงเรียนที่เราจะไปบุกได้แก่ โรงเรียนจันทร์หุ่นบำเพ็ญ ,โรงเรียนเบญจมราชรังสฤษฎิ์ จังหวัดฉะเชิงเทรา ,โรงเรียนนวมินทราชินูทิศ สวนกุหลาบวิทยาลัย จังหวัดปทุมธานี , โรงเรียนพระปฐมวิทยาลัย จังหวัดนครปฐม และ โรงเรียนสาธิตพิบูลบำเพ็ญ ม.บูรพา จังหวัดชลบุรี

ป๊อปปี้ 3.2.1 “พวกเราทรีทูวันก็อยากจะชวนน้องๆที่มีไอเดียเจ๋งๆให้มาช่วยกันจัดบอร์ดรักษ์โลกเพราะนอกจากน้องๆจะได้แสดงความสามารถแล้ว ห้องที่ชนะการประกวดก็จะได้รับทุนการศึกษาด้วยค่ะ เรียกว่าทั้งได้สนุกกับคอนเสิร์ตและได้รับของรางวัลกลับบ้านไปด้วย และไม่ใช่แค่ทรีทูวันเท่านั้นนะคะที่จะไปสร้างความสนุกให้กับน้องๆ เพราะยังมีขนมจีน หวาย แต้งกิ้ว เจฟและพี่ๆวงแวมป์ด้วยค่ะ รับรองมันส์แน่นอนค่ะ แล้วเจอกันนะคะ”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้