ทีวีไกด์: รายการ “โต๊ะข่าวไฮเอ็นฯ” “แนน-ปิยะดา” ลั่น ! งดถ่ายหวิว เตรียมวิวาห์ “กึ้ย” รอฤกษ์ตั้งเป้า 1 ปีขอมีลูก

พุธ ๒๑ สิงหาคม ๒๐๑๓ ๑๓:๐๕
ทำเอาหลายคนแอบอิจฉาตาร้อน เมื่อแฟนหนุ่มโฮโซ “กึ้ย-ศุภชัย จิระพจชพร” ทายาทเจ้าของโรงแรมโฟร์วิงส์ เซอร์ไพร้ส์ขอแต่งงานในงานวันเกิดของตัวเอง สำหรับ “แนน-ปิยะดา ตุรงคกุล” ล่าสุดเจ้ามาเปิดในรายการ “โต๊ะข่าวไฮเอ็นฯ” ทางช่อง “สตาร์แม็กซ์” แซ่บทั้งช่อง เป็นที่แรกพร้อมประกาศงดถ่ายหวิวเพื่อเตรียมเป็นเจ้าสาว

“ที่ผ่านมามีถ่ายเซ็กซี่บ้าง ปีละ 1 ครั้ง แต่หลังจากนี้ไปก็คงไม่ถ่ายแล้ว เพราะตอนนี้ก็มีทั้งงานละครและพิธีกร จริงๆ เรื่องถ่ายความเซ็กซี่เราก็ดูที่ความเหมาะสมมากกว่า ไม่ได้ถ่ายบ่อย อย่างฉบับว่าสุดก็ถือว่าเซ็กซี่ที่สุดแล้ว หลังจากนี้ไปคงไม่ถ่ายอีก สำหรับข่าวที่ออกมาว่าพี่เขาเซอร์ไพร้ส์ขอแต่งงานนั้น มันเริ่มมาจากเรารู้จักกันได้ประมาณ 2 ปีแล้ว ตอนนี้เขาทำงานเป็นผู้บริหาร เพื่อแนะนำให้เรารู้จัก ตอนแรกที่เจอหกันครั้งแรกไม่ได้คุยกัน เราก็ไม่ได้สนใจ เพราะว่ามีคนคุยอยู่แล้ว หลังจากนั้นก็เจอกันอีกก็มีนัดไปทานข้าว โดยมีเพื่อนคอยช่วยเหลือ พี่เขาเป็นคนรักสุขภาพ รักครอบครัว และเปลี่ยนหลายๆ อย่างเพื่อเรา ทำให้เรารู้สึกประทับใจ เรื่องขอแต่งงานไม่รู้ตัวมาก่อนเลย เพราะปีที่แล้วเขาก็เป็นคนจัดงานวันเกิดให้ ก็คิดว่าปีนี้คงไม่มีอะไร ด้วยนิสัยเขาก็ไม่ได้เป็นคนที่เซอร์ไพร้ส์อะไรบ่อยๆ แต่เขาโรแมนติกนะ ตอนที่เดินเข้ามาเอาแหวนมาให้ หนูรู้สึกสั่นไปทั้งตัวร้องไห้เยอะมาก สำหรับงานแต่งคงต้องไปดูฤกษ์กันอีกที เพราะว่าเราเป็นคนจีนทั้งคู่ ซึ่งเขาก็คุยกับผู้ใหญ่เรียบร้อยแล้ว ส่วนเรื่องลูกแนนอยากมีนะ แต่คงจะขอเวลาอีกสักปี ใช้ชีวิตร่วมกันไปก่อนแล้วค่อยว่า” แนน กล่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ