ทีวีไกด์: รายการ "10 Minutes Box Thailand" “ไซโก้-เบียร์-ปอ-เซฟ” 4 หนุ่มประชันหล่อ หาหนุ่มหล่อคนสุดท้าย

พฤหัส ๒๒ สิงหาคม ๒๐๑๓ ๑๗:๐๔
จากรายการเกมโชว์ชื่อดังของญี่ปุ่น มาเป็นรายการเกมโชว์การประกวดรูปแบบใหม่ใจกว้างค้นหาคนหน้าตาดีแบบไม่ต้องง้อกรรมการ เพราะเปิดโอกาสให้ผู้เข้าประกวดจัดอันดับความหน้าตาดีกันเอง ภายในเวลา 10 นาที ชิงเงินรางวัล 200,000 บาท

คืนวันอาทิตย์ที่ 25 สิงหาคมนี้ 10 Minutes Box Thailand ยังตามหาหนุ่มหน้าตาดี คืนนี้รวม 4 หนุ่มหล่อหน้าตาดี ขาว ตี๋ ยิ้มมีเสน่ห์ มารวมอยู่ในเดอะบ็อกซ์ เปิดตัว 4 หนุ่มเสียงกรี๊ดก็ดังสนั่น ยิ่งพอเปิดถุงคลุมหัวออก 100 สาวในห้องส่งยิ่งเก็บอาการไม่อยู่ เพราะ 4 หนุ่ม หล่อใส สเปกสาวไทย ไซโก้ เบียร์ ปอ และ เซฟ ทำให้เหล่านักวิจารณ์ของเรา ครั้งนี้ อาไก่-สมพล ขอกลับมาทำหน้าที่ตามหาหนุ่มหล่อคนหน้าตาดีคนสุดท้ายที่จะเข้าไปชิงชนะเลิศ ไปพร้อมกับ ดีเจเจ๊แหม่ม และสาว เปิ้ล-จริยดี ธรรมวิทย์ สเปนเซอร์ ขอทำหน้าที่เต็มที่แบบเกินร้อย เพราะเทปนี้ 3 กรรมการบอกว่า เป็นหนุ่มๆ หล่อ ขาวใส น่าฟัด..อุ๊ย..น่ารักมากๆ

เมื่อถึงเวลา ที่ทั้ง 4 หนุ่มหล่อ “ไซโก้-เบียร์-ปอ-เซฟ” เข้าไปอยู่ในเดอะบ็อกซ์ (ห้องจับเวลา) เพื่อเรียงอันดับความหน้าตา ทั้ง สาว 100 คน ในห้องส่งก็เริ่มส่งเสียงเชียร์และกดเลือกหนุ่มหล่อที่คิดว่าหน้าตาดีที่สุด รวมถึง 3 นักวิจารณ์ที่ขอแอบลุ้นแอบเชียร์แบบดุเด็ดเผ็ดมันส์ มาลุ้นกันว่า หนุ่มหล่อทั้ง 4 คนจะเรียงอันดับอย่างไร จะเลือกเรียงอันดับให้ได้เงินรางวัล 200,000 บาท กลับบ้านไปแบ่งกัน หรือ เลือกศักดิ์ศรี ว่าเราก็หล่อไม่แพ้ใคร รวมถึง 3 คอมเม้นท์ฝีปากกล้า จะเล็งให้คะแนนใครไว้เป็นพิเศษ และหนุ่มคนไหนจะเป็นหนุ่มหล่อหน้าตาดี โดนใจมากที่สุดที่จะผ่านเข้ารอบไปชิงชนะเลิศ ห้ามพลาด!! อย่ากระพริบตาเชียว...

ติดตามลุ้น ได้ในรายการ 10 Minutes Box Thailand ในวันอาทิตย์ที่ 25 สิงหาคมนี้ เวลา 22.40 น. ทางททบ.5 และทาง www.facebook.com/10minutesboxthailand และ ทางแอพพลิเคชั่น Chatterbox

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest