“พีท-พีระ” จูงมือ “เลม่อน-ทัตธนนันท์” เข้าพิธีวิวาห์ สุดเก๋ธีมงาน “เอลฟ์ พริ้นเซส ลอร์ด ออฟ เดอะ ริงส์ มูฟวี่”

อังคาร ๒๗ สิงหาคม ๒๐๑๓ ๑๕:๕๘
เรื่องราวการเดินทางของคน 2 คน จะไม่เกิดขึ้น หากไม่มีโชคชะตาหรือพรหมลิขิตพาให้พวกเขามาพบกัน และนั่นเป็นจุดเริ่มต้น “รักแท้” ของเจ้าบ่าว พีท-พีระ เทศวิศาล กับเจ้าสาว เลม่อน —ทัตธนนันท์ ประชุมชน ที่กำลังจะมีขึ้นในค่ำคืนของวันที่ 26 สิงหาคม 2556 กับคำมั่นสัญญาที่จะดูแลและปลูกต้นรักให้แก่กันตลอดไป ในธีมงานสุดอลังการ “ELF PRINCESS LORD OF THE RINGS MOVIE” (เอลฟ์ พริ้นเซส ลอร์ด ออฟ เดอะ ริงส์ มูฟวี่) ณ ห้องเจ้าพระยา หอประชุมกองทัพเรือ พีท-พีระ เล่าว่าความรักของเขาอาจไม่สวยหรูเหมือนดั่งความรักของคู่รักทั่วไป เพราะเขาพบกับ “เลม่อน” ในงานคอนเสิร์ตเมื่อ 9 ปีที่ผ่านมา ในตอนนั้น พีท เห็น เลม่อน เพียงแว่บแรกเขาก็เริ่มตกหลุมรักในทันที แต่ทว่าด้วยหน้าที่การงานทำให้เขาปล่อยเวลาให้ผ่านเลยไป จนเขาคิดว่ารักแรกพบครั้งนั้นอาจจะไม่มีทางหวนกลับมาอีก กระทั่ง พีท มาพบกับ เลม่อน อีกครั้ง เขาไม่ลังเลที่จะเดินเข้าไปหาและขอสานสัมพันธ์ จนก่อเกิดเป็น “รักแท้” มาถึงทุกวันนี้ และเชื่อว่าจะตลอดไป ในที่สุดวันที่ พีท พร้อมทุกด้าน พีท ได้ขอ เลม่อน แต่งงาน

ส่วนไอเดียงานแต่งงาน พีท เผยว่า “เพราะผมชอบเรื่องราวของเอลฟ์ครับ เพราะเอลฟ์เป็นอะไรที่เหนือกว่ามนุษย์ทั่วไป เป็นเผ่าพันธุ์ที่มีความเชื่อ ความศรัทธายึดมั่นสัจจะวาจา ซึ่งเมื่อเอลฟ์รับปากสิ่งใดแล้ว พวกเขาจะรักษาสัญญานั้นตลอดชีวิตเลยทีเดียว ซึ่งผมชอบการยึดมั่นของเผ่าพันธุ์เอลฟ์ จึงนำมาใช้ในงานแต่งงานของผม และเพื่อเป็นการยืนยันในความรักของผมที่มีต่อผู้หญิงคนนี้ตลอดไปด้วยครับ ซึ่งผมก็นำธีมนี้มาเล่าให้ทีมออแกไนซ์ฟัง จนดำเนินการถ่ายภาพและได้เป็นภาพพรีเวดดิ้งตามที่ผมจินตนาการเอาไว้เลยครับ สถานที่ถ่ายพรีเวดดิ้ง พวกเราไปถ่ายกันที่กรุยบุรี เขาสามร้อยยอดครับ เพราะมีภูเขาและทะเล ที่มีบรรยากาศคล้ายหนังเรื่อง ลอร์ด ออฟ เดอะ ริงส์”

ด้านเจ้าสาวเลม่อน เผยว่า “สำหรับพีทเขาเป็นคนเสมอต้นเสมอปลายมากค่ะ วันแรกที่คบกันยังไงวันนี้เขาก็ยังดูแลเราดีเหมือนเดิม ถามว่าเขาเจ้าชู้มั้ย เรารู้อยู่แล้วว่าเขาเจ้าชู้ แต่เขาเจ้าชู้แค่มอง มันก็ทำให้เรารู้สึกดีว่าเขาก็ดูมีเสน่ห์ ถ้าเราพิชิตใจเขาได้ ก็เหมือนเราเป็นคนสุดยอดสำหรับเขา หลังแต่งงานม่อนก็อยากมีลูกเลยค่ะ อยากได้ลูกสาว เห็นลูกเพื่อนๆแล้วน่ารัก ก็อยากมีเลย จะได้มีลูกทันใช้ตามคำโบราณ สิ่งที่ประทับใจในตัวพีท คือ การเสมอต้นเสมอปลายของเขาจากวันที่เริ่มรู้จักกันและคบกันเป็นแฟนจนมาวันนี้พีทดูแลม่อนอย่างดี เห็นอกเห็นใจเรา เข้าใจเราตลอดค่ะ แม่ม่อนชอบคนยาก แต่พีทเขาสามารถพิชิตใจแม่ม่อนได้ด้วย”

ความประทับใจในตัวเลม่อน พีท เผยว่า “เขาเป็นคนน่ารัก ผมอยู้ด้วยแล้วสบายใจ เขาเป็นคนตลกนะครับ เวลาเราเครียดเรื่องงานเขาทำให้ผมยิ้มและหัวเราะได้ครับ”

ของหมั้นและสินสอด พีท เผย “ตอนจีบกันใหม่ๆ ผมทำแหวนให้เขาเป็นรูปผีเสื้อ พอแต่งงานผมก็ทำแหวนเป็นผีเสื้อให้เขาอีกครับ ซึ่งแหวนจะเห็นในงานเป็นธีมๆหนึ่งที่จะอยู่ในงานครับ ส่วนสินสอดมีเป็นคอนโดครับ”

ขอแต่งงาน “พีทขอแต่งงานวันเกิดเลม่อนครับ จำได้ว่าไปทานข้าวกัน แล้วมองหน้าเขาก็ขอเลยกลางโต๊ะครับ”

พีท เผย ต่อว่า “เรื่องทะเบียนสมรสก็จะจดทะเบียนหลังจากงานแต่งเรียบร้อยครับ ตอนนี้กำลังรอฤกษ์และวันไปจดทะเบียนอยู่ ผมก็เชื่อเรื่องฤกษ์ยามที่ดีเหมือนกัน เป็นการแนะแนวทางในการเริ่มต้นสิ่งที่เราจะทำต่อไปครับ

ส่วนฮันนีมูนวางไว้ว่าอยากไปประเทศโรแมนติกอย่างรัสเซีย แต่ต้องดูแพลนงานก่อนว่าจะสามารถไปกันได้ช่วงเวลาไหนครับ”

เลม่อน อายุ 32 ปี พีท อายุ 34 ปี

ความรักของทั้งคู่ที่บ่มเพราะมานานกว่า 7 ปี พิสูจน์แล้วว่าทั้งคู่เกิดมาคู่กัน กับการปฏิญาณรักของพวกเขาทั้งสองคนว่า “จะมอบรักให้แก่กันตราบนิรันดร์”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้