ทีวีไกด์: รายการ “เปรี้ยวปาก เช็คอิน” เช็คอินร้านน้องใหม่กับ “ป๊อบ ฐากูร” เจอผู้จัด” ไก่ วรายุทธ” ออกปากจ้างเรื่องเดียวจบ เพราะ “ชายเดียว” กินจุมาก

อังคาร ๒๗ สิงหาคม ๒๐๑๓ ๐๙:๔๑
เปรี้ยวปากวันอาทิตย์นี้ พิธีกรสาวสวยจะพาผู้ชมไปเช็คอินร้านอาหารอร่อยๆ ในคอนเซ็ปต์ว่า " เช็คอินร้านน้องใหม่ " โดยจะพาไปเช็คอินร้านน้องใหม่ที่เพิ่งเปิดสดๆร้อนๆ เเละกำลังเป็นที่ถูกพูดถึง พร้อมกับเเขกรับเชิญระดับคุณชายเลยทีเดียว กับคุณชายศักดินา หรือ ชายเดียว พระเอกหนุ่มสุดฮอตจากละครดัง “แค้นเสน่หา” ที่เพิ่งจบไปสดๆร้อนๆ ซึ่งรับบทโดย คุณ ป๊อบ ฐากูร การทิพย์

จอยเริ่มพาคุณชายแขกรับเชิญตะลุยเช็คอินชิมของอร่อยกันที่แรก ร้าน Parlour ( พาเลอร์ )ที่เป็นความต่อเนื่องจากซินเนอรี่ฟาร์ม สวนผึ้ง ใครที่ประทับใจบรรยากาศเเบบอิงลิชคันทรี ก็สามารถมาทานอาหารในบรรกาศเเบบนี้เเต่อยู่ในเมืองกรุงที่ CDC กันได้เลย , เเละต่อกันที่ร้าน Pop Me Up เค้กป็อบที่โด่งดังทางโลกออนไลน์ วันนี้เปิดหน้าร้านเป็นของตัวเองแล้ว วันนี้ พิธีกรจอยกับแขกรับเชิญป๊อบเลยได้ลองทำเค้กป็อบในเเบบต่างๆ ซึ่ง ป็อบ ฐากูร ปั้นรูปโดเรมอน ส่วน จอย นั้น ไม่ได้ปั้นเป็นรูปอะไรชัดเจน เเต่โรยท็อปปิ้งสีสันต่างๆเเล้วอ้างว่ามันเป็นศิลปะ J ผ่านจากการชิมอาหารแบบมีศิลปะกันแล้วก็มาต่อกันที่ ร้าน high hat sushi bar เป็นร้านที่ได้มาชิมแล้ว คุณจะลืมร้านอาหารญี่ปุ่นเเบบเดิมๆไปเลยเมื่อมาที่ร้านนี้ ที่นี่เป็นร้านซูชิเเบบอเมริกันที่จำลองบรรยากาศไตล์โรงนาเเบบเเม็กซิกัน จึงผสมผสานวัฒนธรรมของเมนูไว้หลากหลายชาติ และที่นี่จอยก็ไม่ยอมพลาดลองลงมือปั้น ซูชิ "ชิคาโก้ไฟเออร์ " ซึ่งเป็นเมนูซิกเนเเจอร์ของร้าน เป็นข้าวปั้นไส้กุ้งเทมปุระ โรยเนื้อปูเเละไข่ปลาโทบิโกะ ที่ไฮไลน์อยู่ที่การเสิร์ฟจะจุดไฟรอบจาน ซึ่งเป็นที่มาของชื่อ ชิคาโก้ไฟเออร์ เรียกว่ากินไปตื่นเต้นไปเบาเบา และสุดท้ายมาจบการเช็คอินกันที่ ร้าน Varano เบเกอรี่เริ่ด หรูของผู้จัดคนดัง ไก่ วรายุทธ มิลินทจินดา เป็นร้านเบเกอรี่ ที่ต้องบอกว่าอร่อยทุกเมนู ไม่ได้ทำเเต่ตามเทรนด์หรือกระเเส เมนูเด็ดที่นี้มาการอง รสต่างๆที่มีให้เลือกชิมวันละ 10 รส รสเด็ดต้อง รสมะขาม เเละเค้กหมูหยองน้ำพริกเผา ที่มีเเค่ร้านนี้ร้านเดียวเเน่นอน , อีกซิกเนเจอร์ Varano Drug (วราโน่ ดรั๊ก ) เป็นเค้กเเละมีเข็มฉีดยาปัก เวลาทานก็ฉีดเข็มขีดยาที่เป็นไซรัปสูตรของที่ร้านเข้าไปในเนื้อเค้ก จะทำให้เค้กฉ่ำเวลาทาน เเต่ร้าน Varano มี concept ไม่ง้อใคร อยากทานอะไรในเเต่ละวันอย่าคาดหวัง เพราะชั้นจะทำเค้ก เบกเกอรี่ตามใจตัวเอง ทำให้ในเเต่ละวันที่มีขาย ไม่เหมือนกัน และปักหลักเมาส์กันมันส์ที่ร้านนี้ เพราะจอย เเละป็อบ สนิทกับพี่ไก่ทั้งคู่

ป็อบ : บอกเลยว่าตัวเองตรงกันข้ามกับบทชายเดียว ที่ได้รับ จะเป็นเด็กธรรมดา ตัวดำ ไม่มีมาดคุณชายเลย เเรกๆ คนในกองเเซวว่า " ชายดำ " พี่ไก่ ต้องเทรนด์ตัวป็อบ ตั้งเเต่การวางตัว เตือนให้เดินหลังตรง เเนะนำการเเต่งตัว ออกข้างนอกเป็นคนของประชาชน ต้องดูดี ห้ามใส่รองเท้าเเตะ กางเกงขาสั้น บางทีเผลอๆ ไม่ได้ทำตาม พี่ไก่จะเรียก " ไอ้ป็อบ " ทำเดียวนี้ เเละฟีคเเบคตอบรับจากละครเรื่องนี้ดีมาก ไปไหนคนก็เรียกชายเดียว เเละเข้ามาหาเเบบชมว่า ชายเดียวอบอุ่นจัง พูดเพราะ

พี่ไก่ ( เม้าส์ป็อบ ) : เป็นเด็กทานจุมาก กินไข่ทีไม่ตำกว่า 8 ฟอง เวลาทำพะโล้ต้องให้เเม่บ้านเเบ่งตักไว้ให้เลย , ไก่ทอดของเค้าคนเดียวต้องจานใหญ่เต็มจาน กินเก่งมากจนบอกเรื่องหน้าไม่จ้างเเล้วนะ

ป็อบ: ก็พี่ไก่ใจดีทำอาหารอร่อยมาให้ที่กองทานตลอด ของคาว ของหวานไม่ได้ขาด อย่างขนมที่ขายในร้านผมก็ได้ลองทานที่กองมาก่อน อร่อยทุกเมนูเลยครับ

ติดตามชมรายการ "เปรี้ยวปากเช็คอิน" ร้านน้องใหม่กับ “ป๊อบ ฐากูร” เทปนี้ได้ เวลา 8.35 น.วันอาทิตย์ที่ 1 กันยายนนี้ทางช่อง 3 จ้า

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ