ทีวีไกด์: รายการ "กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน" ลุ้น !!! กับประชันเงาเสียงศิลปินคู่ยุค 80 “เบิร์ด กะ ฮาร์ท” “เพชรบุรี ปะทะ กาญจนบุรี”

จันทร์ ๐๒ กันยายน ๒๐๑๓ ๑๖:๕๓
รายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลง...เงินล้าน วันอังคารที่ 3 กันยายน นี้ เป็นการแข่งขันระหว่าง ทีมจาก จ. เพชรบุรี และ จ.กาญจนบุรี เริ่มต้นความสนุกด้วยการ “ประชันเงาเสียง” วันนี้พบกับศิลปินคู่ดูโอชายจากยุค 80 ทั้งคู่โดดเด่นด้วยเสียงร้องที่แปร่งหู สำเนียงเด็กนอกแต่เพราะกินใจ “เบิร์ด กะ ฮาร์ท” โชว์เพลงสุดฮอต “ไม่ลืม” และ “รอรัก” ก่อนที่จะไปพบกับเงาเสียงที่สมัครเข้ามา โดยมี “ปิง ฟรุตตี้” และ “จ๊ะเอ๋ เชิญยิ้ม” รับหน้าที่เป็นแมวมองผู้คร่ำหวอดไปเสาะหาเงาเสียง ใครเสียงเหมือนต้นฉบับ และได้กันไปคนละกี่ Like หรือใครจะโดนแป้ง ต้องติดตาม

จากนั้นมาพบการแข่งขัน “ประชันดวลเพลง” ของ 2 ทีมจาก จ. เพชรบุรี และ จ.กาญจนบุรี กับเกม กระทิงซิงกิ้งคอนเทสต์ ที่ครั้งนี้ ลุ้นกันว่าทั้งสองทีมว่า ใครจะอึด จะทน เกาะบนหลังได้นานกว่าทำคะแนนให้ทีมนำไปก่อน

และมาดูว่า “ประชันเสียงดี” คนสุดท้ายที่เป็นทีเด็ดของทั้งสองจะร้องแบบเมดเลย์คนละเพลง เริ่มจาก “โม-สนธิ ทั่งโม” จาก จ.เพชรบุรี โชว์เสียงหวานนุ่ม เพลง “เธอคือหัวใจของฉัน” จากนั้นต่อด้วย “อิสร์-อิสรพงศ์ ดอกยอ” จาก จ.กาญจนบุรี ที่มาในเพลง “ฮักสาวขอนแก่น” 2 เพลง 2 แนว แต่ต้องมีเพียงหนึ่งทีมที่ผ่านเข้ารอบไป แต่จะเป็นทีมไหน ห้ามพลาด

ติดตามชม ศึกแห่งศักดิ์อภิมหาสงครามเพลงระหว่างชุมชนรูปแบบใหม่ ในวัน-เวลาใหม่ เพื่อค้นหาสุดยอดแห่งศักดิ์ศรีชุมชน คว้าเงินรางวัลกว่า 2 ล้านบาท ในวันอังคารที่ 3 กันยายน นี้ เวลา 22.30น. ทางช่อง 7 สี

ติดต่อ:

e-mail : [email protected]

http://www.kikduu.com

http://www.facebook.com/kikduu

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4