“ป๊อบ-ปองกูล” ชวนหารายได้ช่วยเหลือผู้ประภัย จ.ยะลา

จันทร์ ๐๒ กันยายน ๒๐๑๓ ๑๕:๔๐
นอกจากจะอบอุ่นเสียงดีแล้ว นักร้องหนุ่มอารมณ์ดี “ป๊อบ” ปองกูล สืบซึ้ง นักร้องในสังกัด ไวท์ มิวสิค ในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ยังมีกิจกรรมดีๆ มาบอกต่อกันเสมอ ล่าสุดรีบเคลียร์คิวไปร่วมทำบุญในโครงการ “The Power of Arts” เพื่อหารายได้ช่วยเหลือผู้ประสบภัยต่างๆในจังหวัดยะลา โดย “ป๊อบ” เล่าว่า

“ป๊อบมีโอกาสได้ไปเล่นคอนเสิร์ตที่ยะลาเมื่อปีก่อน ก็มีโอกาสได้พบกับพี่ๆอาสาสมัครกลุ่มหนึ่งซึ่งใช้ชื่อว่า “มูลนิธิแม่กอเหนี่ยว” เป็นอาสาสมัครที่รวมกลุ่มกันเพื่อช่วยเหลือสังคมผู้ประสบสาธารณภัยในจังหวัดยะลา พอวันรุ่งขึ้นที่ป๊อบเดินทางกลับ ปรากฎว่าเกิดเหตุระเบิดขึ้นหน้าร้านที่ป๊อบไปเล่นคอนเสิร์ต รถกู้ภัยถูกระเบิดทั้งคัน แต่โชคดีที่พี่อาสาสมัครเดินลงมาหยิบของพอดี เลยรอดชีวิต พอทราบข่าวสิ่งหนึ่งที่ป๊อบรู้สึกได้คือภัยอยู่ใกล้ตัวทุกคนมาก อะไรจะเกิดขึ้นตอนไหนไม่มีทางรู้เลย พอทราบแบบนี้ป๊อบก็อยากจะมีส่วนช่วยเหลือในสิ่งที่ป๊อบพอจะทำได้ ประกอบกับปีนี้ทางอาสาสมัครได้จัดโครงการ “The Power of Arts” เป็นกิจกรรมการแสดงศิลปะและดนตรีขึ้น ส่วนของศิลปะจะจัดแสดงตั้งแต่ 2-11 กันยายน 2556 ส่วนดนตรีจะจัดในวันที่ 8 กันยายน 2556 เพื่อนที่สนใจอยากจะไปร่วมชมก็ไปกันได้ที่ “หอศิลป์สวนสมเด็จย่า” กรุงเทพมหานคร ไม่มีค่าใช้จ่ายในการเข้างาน แต่จะมีศิลปินไปร่วมงานและนำสินค้าไปประมูลเพื่อหารายได้ช่วยเหลือผู้ประสบปัญหาต่างๆในจังหวัดยะลา ป๊อบเองก็เป็นอีกหนึ่งคนที่อยากมีส่วนร่วมในการสร้างกำลังใจและช่วยเหลือผู้ประสบภัย ก็อยากเชิญชวนให้เพื่อนๆไปกันเยอะๆ ไปทำบุญด้วยกัน แล้วไปเจอกันครับ”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4