ทีวีไกด์: รายการ “The Bus รถมหาสนุก” “บอล เชิญยิ้ม” โชว์สเต็ป เอวพลิ้ว!!! ควงสากฟาดแตงโม!!!

จันทร์ ๐๒ กันยายน ๒๐๑๓ ๑๑:๒๑
พบกันทุกวันพุธ กับรายการ “The Bus รถมหาสนุก” รายการที่มาพร้อมรถบัสคันใหญ่โดยโชเฟอร์สุดป๋า “เสนาลิง-สมเกียรติ จันพราหมณ์” ควงมากับตลกมหาชน “บอล เชิญยิ้ม” โดยครั้งนี้ยังยกขบวนมามอบความหรรษากันที่ “ศูนย์การค้า เดอะมอลล์งามวงศ์วาน” อาณาจักรแห่งความสุขทุกครอบครัว!!!

บอกเลยว่าหลังการเม้าท์มอยเรื่องราวส่วนตัวอย่างสนุกสนานแล้ว จะได้เห็นทีเด็ดสุดติ่งของ “บอล เชิญยิ้ม” อีกด้วย และด้วยความที่เป็นตลกมากความสามารถมีงานแสดงมากมาย เวลากิน เวลานอน จึงไม่เป็นเวลา เขาจึงเป็นคนกินง่าย และชอบกิน“แตงโม”เป็นชีวิตจิตใจ แต่ได้มาร่วมรายการ “The Bus รถมหาสนุก” ทั้งที มีหรือที่จะให้เล่นเกมกินแตงโมแบบพื้นๆ รายการเราไม่ธรรมดาอยู่แล้ว!!ไม่ให้เล่นเกมกันง่ายๆแน่นอน

ดังนั้น “บอล เชิญยิ้ม” กับครอบครัวผู้โชคดีที่ได้ร่วมเล่นเกม จะต้องห้อยสากไว้ระหว่างขาและช่วยกันใช้สากกลิ้งลูกแตงโมให้เข้ามาอยู่ในที่ทางรายการกำหนดไว้ ภายในเวลา 3 นาที ในเกม"สามัคคีกลิ้งแตงโม" ซึ่ง “หนุ่มบอล” ออกตัวแรงเลยว่า “เรื่องลีลาการใช้เอวของผม ไม่เป็นสองรองใคร ต่อให้แตงโมลูกใหญ่แค่ไหน อยู่กับผมแล้ว รับรองเอวพลิ้วไม่มีหยุด ถ้าไม่เชื่อ มาไฝว้กับผมตัวๆได้เลยนะ” แหม!!! เล่นโม้ไว้แรงขนาดนี้ ถึงเวลาเล่นเกมจริงๆดูสิจะมีแรงโยกเอวขนาดไหน!?!

มาดูกันว่าสเต็ปเอว “บอล เชิญยิ้ม”พลิ้วขนาดไหน?? จะสามารถกลิ้งลูกแตงโมสำเร็จทันเวลาตามที่เขาโม้ไว้หรือไม่?? และครอบครัวผู้โชคดีจะได้รางวัลกลับไปชื่นใจที่บ้านได้หรือเปล่า?? ติดตามชม “รายการ The Bus รถมหาสนุก” วันพุธที่ 4 กันยายน เวลาดี 4 โมงเย็น ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4