“โซเฟีย คอปโปลา” ดึง “ปารีส ฮิลตัน” เหยื่อคนดังตัวจริง เปิดบ้านหรูถ่ายทำจริงในหนังปล้นสุดแสบ “THE BLING RING (เดอะ บลิง ริง) วัยร้าย วัยลัก”

จันทร์ ๐๒ กันยายน ๒๐๑๓ ๑๖:๐๗
The Bling Ring วัยร้าย วัยลัก ของผู้กำกับสาวคนเก่ง โซเฟีย คอปโปลา ที่นอกจากจะสร้างจากเหตุการณ์จริงของแก๊งค์วัยรุ่น 1 หนุ่ม 4 สาวซ่าส์ ผู้หลงใหลในชีวิตอันหรูหราของบรรดาเซเลผแห่งวงการฮอลลิวู้ด จนทำให้พวกเธอคิดแผนการปล้นสุดแสบในการบุกถึงบ้านคนดังและกวาดของใช้ระดับไฮเอนด์จากเหล่าเซเลปชื่อดัง อย่าง ปารีส ฮิลตัน, ลินด์เซย์ โลฮาน, เมแกน ฟอกซ์ และออแลนโด้ บลูม มาได้มูลค่ารวมกว่า 3 ล้านดอลลาร์แบบง่ายดายในชื่อว่าแก๊งค์ “Bling Ring”(บลิง ริง) งานนี้ โซเฟีย คอปโปลา ยังได้ดึงเซเลปสาวผู้เป็นสไตล์ไอคอนสุดโด่งดัง และเป็นเหยื่อตัวแม่ของแก๊งค์ Bling Ring(บลิง ริง) อย่าง ปารีส ฮิลตัน มาร่วมแสดงสมทบพร้อมถ่ายทอดเรื่องราวความจริงที่เกิดขึ้น และเปิดคฤหาสน์หรูของตนเอง เพื่อถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง The Bling Ring(เดอะ บลิง ริง) วัยร้ายวัยลัก

ซึ่งฮิลตัน เล่าถึงที่มาและการร่วมในโปรเจคภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า “เพื่อนของฉัน สตีเฟน ดอร์ฟโทรมาและบอกฉันว่า โซเฟีย คอปโปลา อยากที่จะพูดคุยกับฉันเกี่ยวกับเรื่องบางอย่าง ดังนั้นฉันจึงรู้สึกตื่นเต้นมากๆ เราเริ่มต้นอีเมลหากัน โซเฟียเล่าให้ฉันฟังเกี่ยวกับโปรเจคภาพยนตร์เรื่องนี้ และแน่นอนว่าฉันเป็นหนึ่งในคนที่รู้เรื่องราวเบื้องลึกเกี่ยวกับเหตุการณ์จริง มันทำให้ฉันรู้สึกอยากที่จะเป็นส่วนหนึ่งในภาพยนตร์เรื่องนี้ค่ะ ฉันจำได้ว่าในตอนนั้นฉันอยู่ที่คลับ ขณะที่พวกเด็กๆเขามาขโมยของในบ้านของฉัน ซึ่งฉันไม่รู้เรื่องเลย การได้เป็นส่วนหนึ่งของภาพยนตร์ของโซเฟียนั้นถือเป็นเกียรติมาก เธอคือหนึ่งในผู้หญิงที่น่าทึ่งที่สุดแห่งยุคสมัย และฉันก็ชื่นชมในตัวเธอมาก”

การได้ถ่ายทำที่บ้านของฮิลตัน ถือเป็นโอกาสที่ดีมากสำหรับทีมงาน เพราะมันถือเป็นเรื่องยากอย่างมากในการที่จะสร้างฉากถ่ายทำที่ออกมาเหมือนกับบ้านหลังนี้ คอปโปลากล่าวว่า “มันเป็นอะไรที่น่าตื่นเต้นมากค่ะ ในการได้เข้าไปถ่ายทำในบ้านของ ปารีส ฮิลตัน เราได้เห็นทั้งเสื้อผ้า เครื่องแต่งกายของเธอ มันเป็นสถานที่ที่สุดโต่งมาก ฉันรู้สึกดีใจที่เราสามารถถ่ายทำได้ในสถานที่จริง ที่เคยมีการขโมยเกิดขึ้นจริง มันเหมือนกับปารีส อนุญาตให้เราได้เข้าไปในโลกส่วนตัวของเธอ ปกติแล้วฉันไม่ได้เป็นคนบ้าสะสมรองเท้า แต่ทันทีที่เข้าไปในตู้เสื้อผ้าของปารีส ฉันคลั่งรองเท้าพวกนั้นในทันที”

ใครจะเชื่อว่าวีรกรรมแสบของกลุ่มวัยรุ่นแค่ 5 คนกลุ่มนี้ จะปล้นทรัพย์สินของเหล่าคนดังมาได้เป็นมูลค่ากว่า 3 ล้านเหรียญฯ !!! อาทิ รองเท้า Louboutain (ลู-บู-แตง) และกระเป๋าหลุยส์ วิตตอง มูลค่าเหยียบล้าน ของปารีส ฮิลตัน, นาฬิกา Rolex (โรเลกซ์) รุ่น limited edition(ลิมิเตด อิดิชั่น) ของออแลนโด้ บลูม, เสื้อโค้ทขนสัตว์ Dior (ดิออร์) ของ ลินด์เซย์ โลแฮน THE BLING RING (เดอะ บลิง ริง)วัยร้าย วัยลัก นำทีมแสบโดยสาวน้อยขวัญใจผู้ชมทั่วโลก “เอ็มมา วัตสัน” เจ้าของบทเฮอร์ไมโอนี่ จาก Harry Potter (แฮร์รี่ พ็อตเตอร์)ที่ครั้งนี้ขอมาฉีกบทบาทชนิดที่คุณต้องคาดไม่ถึง!! โดยฝีมือของผู้กำกับหญิงคนเก่ง “โซเฟีย คอปโปลา” เจ้าของรางวัลออสการ์จาก Lost in Translation (ลอสท์ อิน ทรานเลชั่น) ที่นำเหตุการณ์จริงมาเผยขึ้นจอภาพยนตร์พร้อมกัน 5 กันยายนนี้ทุกโรงภาพยนตร์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest