ไฟว์สตาร์ฯ พา “จิตสัมผัส 3D” หลอนพร้อมกัน ทั้งโลก!!! เร็วๆ นี้

อังคาร ๐๓ กันยายน ๒๐๑๓ ๑๔:๕๔
ได้รับความสนใจอย่างล้นหลามตั้งแต่ยังไม่ได้เข้าฉายในประเทศ สำหรับ “จิตสัมผัส 3D” ภาพยนตร์ระทึกขวัญ 3 มิติ เรื่องล่าสุดของค่ายไฟว์สตาร์ฯ นำเสนอประสบการณ์จริงของผู้มีจิตสัมผัส ที่สามารถเห็นเจ้ากรรมนายเวร เห็นอดีต เห็นอนาคต ของผู้คนต่าง ๆ มาถ่ายทอดลงสู่แผ่นฟิล์ม โดยฝีมือการกำกับฯ ของ กัลป์ หงษ์รัตนาภรณ์ ซึ่งมีประสบการณ์จริงในการเจอกับผู้มีจิตสัมผัสมาแล้ว และภาพยนตร์เรื่องนี้ยังได้ซุปตาร์เอเชียอย่าง ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ ประกบคู่กับ หญิง รฐา โพธิ์งาม นักแสดงสาวระดับอินเตอร์ ร่วมด้วย มายด์ วิรพร จิรเวชสุนทรกุล ขวัญใจชาวเน็ตที่ฉีกคาแร็กเตอร์ใสๆ มาเป็นสาวมั่นสุดเปรี้ยว และ จีน เกล้าแก้ว, ปู แบล็คเฮด พร้อมด้วยนักแสดงรับเชิญอีกมากมาย

โดยภาพยนตร์ “จิตสัมผัส 3D” ได้รับกระแสการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากต่างประเทศ โดยประเดิมเข้าฉายประเทศแรกที่ ไต้หวัน ตามมาด้วย ฮ่องกง — มาเก๊า, สิงคโปร์, มาเลเซีย, ฟิลิปปินส์ และอีกหลายประเทศทั่วโลก ที่ซื้อภาพยนตร์เรื่องนี้เพื่อไปฉายยังประเทศของตัวเอง ตั้งแต่ยังไม่เข้าโรงฉายในไทย

ซึ่งหลังจากที่ภาพยนตร์เรื่อง “จิตสัมผัส 3D” เข้าโรงฉายในประเทศไทยเพียงไม่กี่วัน ก็มีแฟนคลับ ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ ที่บินตรงมาจากจีนกว่าร้อยชีวิตเพื่อมาเหมารอบชมภาพยนตร์เรื่องนี้กับหนุ่มป้อง ขวัญใจในแบบเอ็กคลูซีฟอีกด้วย และตอนนี้โปสเตอร์ของประเทศ ฮ่องกง — มาเก๊า และสิงคโปร์ได้ออกมาให้ได้ชมกันแล้ว ซึ่งบอกได้เลยว่าสวยงาม น่ากลัวไม่แพ้ต้นฉบับเลยทีเดียว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้