ทีวีไกด์: รายการ "เมดอินไทยแลนด์ ยกระดับกระชับสยาม" ออกอากาศวันที่ 2-6 ก.ย. 2556

อังคาร ๐๓ กันยายน ๒๐๑๓ ๑๑:๓๖
เมดอินไทยแลนด์ ยกระดับกระชับสยาม

ออกอากาศ จันทร์ - ศุกร์ เวลา 12.30 — 13.10 น. ทางททบ.5

วันจันทร์ที่ 2 ก.ย. งานหลวงไม่ขาด งานราษฎร์ไม่เว้น “โน้ต-ภาคย์” พาทึ่ง “ตำรวจตัดผมฟรี” จังหวัดนครปฐม ทุกวันหลังจากเสร็จภารกิจทางราชการ จะต้องมาบริการตัดผมให้กับชาวบ้านฟรีๆ มาแล้ว 24 ปี อยากรู้ว่าเป็นยังไง เอาเวลาไหนไปตัด ไปชมพร้อมๆ กัน

วันอังคารที่ 3 ก.ย. ลดโลกร้อนแถมได้บุญ “โน้ต-ภาคย์” พาทึ่งไอเดียบรรเจิด “ทำบุญด้วยถุงน้ำยาปรับผ้านุ่ม” ที่ วัดโรงช้าง จังหวัดราชบุรี เพื่อนำมาประดิษฐ์ดอกไม้ ตกแต่งไม้เสียบเงินในงานผ้าป่า ช่วยประหยัดเงินค่ากระดาษสีไปได้เยอะ ส่วนเรื่องราวความเป็นมา มาได้ยังไง แล้วทำไมต้องใช้ถุงน้ำยาปรับผ้านุ่ม ไปหาคำตอบพร้อมกัน

วันพุธที่ 4 ก.ย. อันซีนประเทศไทย “โน้ต-ภาคย์” พาชมสิ่งมหัศจรรย์กลางทะเลอันดามัน “ทะเลแหวกยาวที่สุดในประเทศไทย” ที่จังหวัดสตูล ยาวถึง 5 กิโลเมตร เมื่อน้ำลดเกิดเป็นสันทรายให้นักท่องเที่ยวเดินเชื่อมไปยังอีกเกาะหนึ่งได้อย่างน่าทึ่ง จะสวยงามแค่ไหน ไปชมพร้อมกัน

วันพฤหัสบดีที่ 5 ก.ย. “โน้ต-ภาคย์” สุดตะลึงกับ “ครูข้างถนนถอดหัวหลอกเด็ก” ที่อุทิศตนเป็นครูข้างถนนสอนเด็กเร่ร่อน ใช้กลยุทธ์วิชามายากล ดึงความสนใจของเด็กให้มาเรียนหนังสือ จะเล่นมายากลได้เจ๋งขนาดไหน และถอดหัวได้จนน่าตะลึงแค่ไหน ไปติดตามชมกัน

วันศุกร์ที่ 6 ก.ย. เอาใจพ่อค้าแม่ค้า “โน้ต-ภาคย์” พาทึ่งกับ “อาชีพซ่อมร่มใหญ่ เดลิเวอรี่” ที่ กรุงเทพฯ ไอเดียสุดยอดของช่างน้อย ไม่ต้องรอลูกค้ามาหา แต่ไปบริการถึงที่สะดวกได้ใจในราคากันเอง ใครที่มีร่มใหญ่เสียๆ หรือพังไม่ต้องซื้อใหม่กันแล้ว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4