Gossip: นักแสดงละครเวที “ว้าวุ่น 2013”

อังคาร ๐๓ กันยายน ๒๐๑๓ ๑๕:๐๓
- เป็นพ่อหนุ่มเนื้อหอมของกองละครเวที “ว้าวุ่น 2013” นอกจากมีแฟนคลับสาวๆ แวะเวียนซื้อขนมมาให้กำลังใจอยู่ตลอดแล้ว คชา-นนทนันท์ อัญชุลีประดิษฐ์ ก็ยังมีเสน่ห์โดนใจนักแสดงสาว กิ๊บกิ้ว ที่คอยมาลวนลาม เฮ้ย..มาขอกอดขอหอมทุกทีที่มีโอกาสในช่วงเวลาซ้อม จน คชา ต้องออกกฎเหล็กทำสนธิสัญญา ว่า มีลิมิตให้กอดได้วันละ 5 ครั้งเท่านั้น แต่ก็ยังโดนต่อรองขอเพิ่มจำนวนอยู่เรื่อยๆ .. กิ้บกิ้วเอ๋ย..แค่นี้แฟนคลับเขาก็ตาร้อนกันหมดแล้ว.. นะจ๊ะ!!

- เคยผ่านงานแสดงภาพยนตร์และละครมาแล้ว แต่สำหรับละครเวที ถือเป็นงานใหม่กิ๊กเรียกว่า เปิดซิงครั้งแรก แถมยังเป็นละครเวทีแนวขำประจำปีที่มีมุขตลกเพียบอย่าง “ว้าวุ่น 2013” ซีนย้อนยุค แต่มุขทันสมัย ด้วยความเป็นเด็กใหม่ ที่รู้มาว่าละครเวทีต้องแสดงให้มีพลังส่งไปถึงผู้ชมที่นั่งด้านหลัง สาวโบเลยใช้วิธีเล่นใหญ่ด้วยการกระโดดทุกครั้งที่เข้าฉากซ้อม กระโดดๆๆ จนอยากถามว่า นี่..ใส่ถ่านกี่ก้อนจ๊ะ กระโดดไปยิ้มไป หัวเราะไปจนมีหนุ่มๆเขาแอบหลงในความน่ารักและท่ากระโดดของน้องโบแล้วนะเนี่ย...แต่จะเป็นใครน๊า...อิอิ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest