สุดสวีท! “เจมส์ จิ” ควง “สายเอี๊ยม” เปิดฟลอร์ลีลาศบนยอดภูทับเบิก ใน First Love

อังคาร ๐๓ กันยายน ๒๐๑๓ ๑๑:๑๗
เชื่อว่าสาวๆ ทั้งประเทศกำลังตกอยู่ในอาการตาร้อนผ่าว เมื่อหนุ่ม เจมส์ จิรายุ ขอควงสาวสวย สายเอี๊ยม กีรติกา โชว์อาการอินเลิฟ ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติกกับการเปิดฟลอร์เต้นลีลาศคู่กันเป็นครั้งแรก อีกหนึ่งฉากสุดสวีทในภาพยนตร์ “เฟิร์สเลิฟ” ผลงานกำกับโดย พิทักษ์ ปานเปรม ซึ่งหารู้ไม่ว่าเบื้องหน้าที่ดูแล้วหวานจนมดไต่ขึ้นถึงยอดภูได้นั้น แต่เบื้องหลังนี่สิ ทรหด อดทน สุดโหดกันขนาดไหน

ผู้กำกับพิทักษ์ เล่าถึงเบื้องหลังสุดโหดกับการถ่ายฉากสุดหวานครั้งนี้ว่า “เป็นฉากที่พระเอก กับนางเอกเข้าคู่กันเป็นครั้งแรก เข้าคู่หมายถึงการเต้นรำลีลาศ แต่ไม่ได้อยู่ในห้องฝึกซ้อมทั่วไป เป็นการเข้าคู่ที่อยู่บนภูทับเบิก เป็นฉากที่ผมประทับใจมากอีกหนึ่งฉากของเรื่องนี้ เพราะโรแมนติกมาก แถมยังเป็นการถ่ายทำที่ยากมาก เราต้องไปเตรียมตัวกันตั้งแต่ตี 5 ลมแรงมากอุณหภูมิต่ำกว่า 5 องศา ช่วงถ่ายทำเป็นช่วงหน้าหนาว อากาศหนาวมาก แล้วช่วงเวลาที่ถ่ายได้ ถ่ายได้แค่ช่วงเช้าเท่านั้นเอง หากเกินจากนี้แสงมันจะไม่ได้แล้ว ก็ต้องมาเซ็ทให้พร้อมที่เหลือก็เอาใจช่วย เจมส์ กับ สายเอี๊ยม ทั้ง 2 คน ทำออกมาได้ดีมาก เป็นที่น่าประทับใจทั้งผมและทีมงานมากครับ”

ด้านหนุ่ม เจมส์ จิรายุ เล่าถึงฉากโรแมนติกกับการเต้นลีลาศนอกสถานที่ครั้งนี้ว่า “ต้องบอกว่ามันเช้ามากครับ ไปถ่ายกันที่ภูทับเบิก แล้วต้องขึ้นไปถึงบนนั้นก่อน 6 โมงเช้า หรือก่อนพระอาทิตย์จะขึ้นครับ แล้วมันหนาวสุดๆ แต่พอพระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น โอ้โหว!แดดแรงและร้อนมากครับ เผาไหม้กันเลย ฉากนี้ผักบุ้งเขาสอนลีลาศให้กับน้ำน่าน เปิดฟลอร์กันบนภู วิวสวยมาก ต้องดูกันนะฉากนี้สวยมากครับ”

นอกจากนี้ สายเอี๊ยม กีรติกา ก็ขอแอบเม้าท์หนุ่ม เจมส์ จิ กับความเป็นหนุ่มแบ๊วเจ้าสำอางในครั้งนี้ว่า “เจมส์ เขาเป็นคนน่ารักค่ะ นิสัยดีเป็นคนขี้เล่น ชอบแกล้งคนในกอง เป็นผู้ชายที่มีความแบ๊วในตัวเองเวลาเขาจะทำไรจะติดสำอางนิดๆ เดินไปไหนที่มีแดดเขาก็จะไม่เดิน ต้องกางร่ม ต้องเอาผ้าคลุม เดี๋ยวผิวเสีย เจมส์เป็นคนรักผิวมากค่ะ(555) ฝากติดตาม เฟิร์สเลิฟ ด้วยนะคะ เอี๊ยมเชื่อว่าคนดูจะได้แง่คิดกับ มุมมองความรัก หากคุณรักใครสักคน คุณพร้อมที่จะทำทุกอย่างให้คนที่รักมีความสุข เชื่อว่าความรักทำให้เรายอมเปลี่ยนแปลงตัวเองไปในทางที่ดีขึ้น จากคนที่ไม่เอาไหนก็ยอมเปลี่ยนตัวเองให้มีคุณค่าเพื่อคนรักได้ค่ะ”

ลีลาศจะพาให้พบรักแรก ภาพยนตร์ “เฟิร์สเลิฟ” 12 กันยายนนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4