Danny Ahn กับบทบาทใหม่พิธีกร Top Gear Korea Season 4

พุธ ๐๔ กันยายน ๒๐๑๓ ๑๕:๕๑
บทสัมภาษณ์ Danny Ahn ซุป’ตาร์ K-Pop วง G.O.D. พิธีกรคนล่าสุดในรายการ Top Gear Korea Season 4

ส่งตรงถึงแฟนชาวไทยโดยเฉพาะ

กันยายนนี้ช่อง KIX No.52 ทาง CTH และ Me TV เสิร์ฟสุดยอดรายการวาไรตี้รถสุกฮิตถึงบ้าน กับ รายการ Top Gear เวอร์ชั่นเกาหลี Season 4 ซึ่งเป็นเหมือนตำนานเล่าขานสำหรับคนรักรถ จุดเริ่มต้นจากประเทศอังกฤษ กระแส ฟีเวอร์ แพร่มาถึงประเทศเกาหลี ได้รับความนิยมอย่างล้นหลามมาจนเข้า Season 4 แล้ว และยิ่งเพิ่มความพิเศษกับการมอบบทบาทพิธีกรครั้งใหม่ล่าสุดให้กับซุปเปอร์สตาร์ K Pop สมาชิกวง G.O.D. แดนนี่ อัน (Danny Ahn) หนุ่มหล่ออีกคนที่เข้ามาร่วมแก๊งค์พิธีกร กับ คิม จินเพียว และริว ชี วอน 2 หนุ่มนักบิด การมาร่วมงานกันครั้งนี้ Top Gear Korea Season 4 จะมีสีสันความมันส์มากมายเพียงใดลองไปฟังจากปากหนุ่มแดนนี่ ที่ส่งตรงมาให้แฟนๆชาวไทยโดยเฉพาะ

“ผมรักรถและความเร็วเป็นชีวิตจิตใจ สนใจเรื่องรถมาตั้งแต่เด็กๆ เพราะพ่อก็เป็นคนรักรถเช่นกัน แล้วตัวผมเองก็เป็นแฟนรายการ Top Gear ทั้งของต่างประเทศและเวอร์ชั่นเกาหลีด้วยครับ มันสุดยอดมากที่ได้เป็นพิธีกรรายการที่เราชื่นชอบมานาน” ประโยคแรกที่แดนนี่เล่าให้เราฟัง

“การเป็นพิธีกรในรายการนี้ เรื่องที่สุดยอดสำหรับผมก็คือได้มีโอกาสลองขับรถในฝัน ในบรรดารถที่ผมได้ลองขับในรายการ ผมประทับใจกับสมรรถนะ ความลงตัว และความสนุกที่ได้ขับเจ้า Audi R8 เป็นรถที่ขับแล้วโดนใจมากครับ”

ถามถึงรถในฝันหนุ่มแดนนี่กล่าวว่า “รถในฝันของผมคือ Porsche 911 เทอร์โบ ด้วยสมรรถนะที่สุดยอด และถ้าเลือกซื้อรถสักคันต้องมาพร้อมกับความแข็งแรงทนทานเหมือน Porsche 911 คันนี้แหละครับ แต่ถ้าเปรียบผมเป็นรถยนต์สักคัน ผมคงเป็น BMW Series 3 ที่ดูสบายๆ แต่แกร่งแถมขับสนุกอีกด้วยครับ”

แดนนี่แสดงความรู้สึกถึง 2 พิธีกรว่า “ผมเองรู้จักกับทั้งสองคนมานานแล้ว และมันเยี่ยมมากเลยที่จะได้เรียนรู้ประสบการณ์เกี่ยวกับรถจากนักแข่งทั้งสอง ซึ่งจริงๆแล้วถ้าเราทั้ง 3 คนได้แข่งรถกันละก็ แน่นอนว่าผมเองคงเป็นคนสุดท้ายที่เข้าเส้นชัย เพราะทั้งสองคนเก่งจริงๆ โดยเฉพาะ ริว ชิ วอนคงได้เข้าเส้นชัยชนะเลิศคนแรก”

รายการ Top Gear Korea Season 4 ยังให้อะไรหลายๆ อย่างกับแดนนี่ ใช่เพียงแค่ได้มีโอกาสขับรถเจ๋งๆ แต่เค้ายังประทับใจมากกับการนำเสนอแคมเปญ “Safe Driving Campaign” ที่นำเสนอเรื่องราวสาระ “ผมอึ้งไปเลยเมื่อเห็นว่าอะไรจะเกิดขึ้นขณะที่เราขับรถในความเร็วเพียง 40 กิโลเมตร/ชั่วโมง จนมีความคิดว่าหากเกิดอุบัติเหตุขึ้นมาจริงๆ ผมอยากให้รถกลายเป็นฟองน้ำไปเลย ความเสียหายจะได้เกิดขึ้นน้อยที่สุด” แดนนี่เล่าถึงไอเดียสุดบรรเจิดของเค้า

สุดท้ายแดนนี่ฝากถึงแฟนรายการในประเทศไทย ที่ได้ชมผ่านช่อง KIX ว่า “ผมว่าแฟนๆคงจะติดตามและรอชม Top Gear Korea Season 4 คุณจะพบกับความสนุกสนานนในรูปแบบของเราเอง ต่างจาก Top Gear แบบฝรั่งแน่นอนครับ และโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณเป็นพวกคลั่งรถแบบผม คุณต้องไม่พลาดชมแน่ๆ เพราะครั้งนี้ทีมงานจัดหนักขนทั้งรถซุปเปอร์คาร์ พร้อมแขกรับเชิญ ที่ได้ดาราสาวสวยคนดัง ปาร์คชินเฮ (Park Shinhye) คิมมินจอง (Kim Minjong) ซุงกัง (Sung Kang) ชาแทยอน (Cha Taeyeon) รวมถึงได้ซุปเปอร์สตาร์ฮอลลิวู้ด วิน ดีเซล (Vin Diesel) จากหนังฮิต Fast & the Furious ที่พร้อมจะนำคุณไปพบกับความท้าทายที่น่าตื่นเต้น พลาดไม่ได้! ชมได้ทางช่อง KIX ออกอากาศทางซีทีเอช CTH และช่อง Me TV: ทุกวันอังคาร เวลา 20.00 น. นะครับ”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?