ทอม นิรุทธ์ นำทีมสานฝันเด็กไทย ผ่านโครงการ “มินิลามิน่าสานฝัน” ในรายการ รักบ้านเกิด ทางช่อง 5 ติดตามชม 5 กันยายน นี้

พุธ ๐๔ กันยายน ๒๐๑๓ ๐๘:๔๓
บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายฟิล์มกรองแสงรถยนต์และฟิล์มกรองแสงอาคาร ‘ลามิน่า’ พร้อมด้วยหนุ่มทอม นิรุทธ์ สุจริต ร่วมสานฝันเด็กไทยด้วยโครงการ “มินิลามิน่าสานฝันโครงการที่ 3” ที่โรงเรียน บ้านซำม่วง จ.เพชรบูรณ์ โดยโครงการนี้ลามิน่าฟิล์มเปลี่ยนพื้นห้องเรียนและทาสีใหม่ให้โรงเรียน พร้อมด้วยเหล่าอาสาสมัครที่เข้าร่วมโครงการอีกมากมาย เพื่อร่วมกันสานฝันให้กับเด็กนักเรียนไทยผ่าน รายการ รักบ้านเกิด ทางช่อง 5 ออกอากาศวันที่ 5 กันยายน นี้

โดยหนุ่มทอม นิรุทธ์ สุจริต พูดว่า “วันนี้ทอมรู้สึกมีความสุขมากครับ และยินดีเป็นอย่างมากที่ได้ร่วมมาเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมดีๆ เพื่อสังคมแบบนี้ อย่างโครงการ "มินิลามิน่า สานฝัน” ทอมต้องขอยกนิ้วให้กับโครงการเพื่อสังคมดีๆ แบบนี้ด้วย ซึ่งโครงการนี้จะช่วยให้น้องๆ ที่โรงเรียนซำม่วง จ.เพชรบูรณ์ ที่ขาดแคลนอาคารเรียน ได้มีอาคารเรียนที่ปลอดภัย และน่าเรียน น่าใช้ รวมไปถึงการร่วมปลูกป่า ที่จะทำให้โรงเรียนร่มรื่นน่าอยู่มากยิ่งขึ้น สุดท้ายนี้ ทอมก็ขอฝากไว้ด้วยว่า ถึงแม้ผู้ชมจะไม่ได้มาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ แต่ก็สามารถทำความดีได้ ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องการดูแลรักษาธรรมชาติต่างๆ นะครับ สามารถติดตามชมโครงการดีๆแบบนี้ได้ผ่านรายการ รักบ้านเกิด เวลา 16.00 น. ทางช่อง 5 ออกอากาศวันที่ 5 กันยายน นี้ครับ”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest