“น็อตโตะ” ปลื้ม “แฮปปี้ แมพ-เฟรนด์ ทริป” กระแสแรง ขึ้นแท่นรายการท่องเที่ยววาไรตี้ยอดนิยม

พุธ ๐๔ กันยายน ๒๐๑๓ ๑๑:๐๘
หลังจากพักไมค์ หันมาเอาดีด้านงานพิธีกร และผู้บริหารบริษัท “อะเวค โปรดักชั่น จำกัด” สำหรับ “น็อตโตะ วรางคณิภา” ที่ส่งรายการ “แฮปปี้ แมพ” ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 14.55 ทาง ททบ5 และรายการ “เฟรนด์ ทริป” ออกอากาศทุกวันหยุดนักขัตฤกษ์ทาง ททบ 5 ทำให้ทั้ง 2 รายการเป็นรายการท่องเที่ยววาไรตี้ที่ได้รับความนิยมจากแฟนๆ มากที่สุดในชั่วโมงนี้ โดย “น็อตโตะ” เผยว่า

“ตอนนี้ทุกอย่างถือว่าลงตัวมากค่ะ ก็เริ่มหันมาจับธุรกิจทัวร์โดยใช้ชื่อว่า 108 Tripซึ่งเราเป็นหุ้นส่วนกัน คือหลังจากที่รายการเราออนแอร์ก็มีแฟนๆรายการอยากจะตามทริปแบบเรามากมายค่ะ น็อตโตะก็เลยคิดว่าเราก็น่าจะทำในส่วนของตรงนี้ให้ครบวงจรไปเลย ซึ่งตอนนี้น็อตโตะแฮพปี้กับตรงนี้มากๆ เพราะได้คิดโปรแกรมการท่องเที่ยวขึ้นมาใหม่ๆบางทีก็เข้ามาในลักษณะของกรุ๊ปสัมมนา รวมทั้งทริปต่างประเทศเพื่อรองรับการท่องเที่ยวที่หลากหลายค่ะ ใครสนใจไปทัวร์สามารถติดต่อได้ที่เบอร์ 02-938-7855, 088-758-41819ตอนนี้ก็มีโปรโมชั่นพิเศษมากมาย ลองคุยกันดูได้เลยค่ะ และในส่วนของรายการตอนนี้ทั้ง 2 รายการ “แฮปปี้ แมพ” และราย “เฟรนด์ ทริป” แฟนๆที่ดูต่างพากันยกให้เป็นรายการท่องเที่ยววาไรตี้ยอดนิยม “น็อตโตะ” เองทั้งในฐานะผู้บริหารและพิธีกรเป็นปลื้มมาก เพราะทีมงาน “อะเวค โปรดักชั่น จำกัด” ทุกคนตั้งใจคัดสรรสถานที่ท่องเที่ยวสวยๆ แห่งกิน แห่งช็อป แห่งชิว เด็ดๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศมานำเสมอเพื่อส่งมอบความสุขให้กับแฟนๆก็ต้องขอขอบคุณแฟนๆ รายการที่ติดตามและเป็นกำลังใจ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4