7 กันยายน 2013 ได้ฤกษ์ จำหน่ายบัตรเข้าชม แฟนมีทปาร์ตี้ “เจย์ พาร์ค ไอ ไลค์ ทู ปาร์ตี้ ทัวร์ ไลฟ์ อิน แบงคอก 2013”

พุธ ๐๔ กันยายน ๒๐๑๓ ๑๓:๔๗
7 กันยายน 2013 ได้ฤกษ์ จำหน่ายบัตรเข้าชม แฟนมีทปาร์ตี้ “เจย์ พาร์ค ไอ ไลค์ ทู ปาร์ตี้ ทัวร์ ไลฟ์ อิน แบงคอก 2013”

(Jay Park I Like 2 Party Tour Live In Bangkok 2013)

อาดามัส เวิลด์ กลับมาอย่างยิ่งใหญ่กับศิลปินคุณภาพระดับโลก “เจย์ พาร์ค หรือพัคแจบอม” การกลับมาครั้งนี้เป็นสิ่งที่แฟนๆ ของเขาทุกคนต่างก็ตั้งหน้าตั้งตารอ ซึ่งปัจจุบันผลงานของเขาโด่งดังในระดับโลก ประสบความสำเร็จอย่างมากกับผลงานซิงเกิ้ล I Like 2 Party โดยความนิยมของเขาไม่เพียงอยู่ในประเทศเกาหลีเท่านั้น แต่ผลงานของเขายังดังไกลไปในต่างประเทศ จนคว้าอันดับ 1 ในชาร์ตเพลง iTunes ของ 6 ประเทศ ได้แก่ สิงคโปร์ มาเลเซีย ไทย ฟิลิปปินส์ ฮ่องกง และอินโดนีเซีย นอกจากนั้นยังครองอันดับสูงในชาร์ตเพลง iTunes ของประเทศไต้หวัน สหรัฐอเมริกา แคนาดา และออสเตรเลีย อีกทั้งยังคว้าอันดับ 1 ในชาร์ตระดับโลก อย่าง Billboard World Albums Chart จึงการันตีได้ว่าเพลงของ เจย์ พาร์ค สามารถครองใจนักฟังเพลงได้ทั่วโลก และนับว่าเขาประสบความสำเร็จอย่างโดดเด่น ซึ่งทั้งศิลปินนักร้องของเกาหลใต้ และแฟนๆ ของเขาจากทั่วทุกมุมโลก ต่างพากันโพสต์ข้อความแสดงความยินดีให้เข้าทั้งใน ทวิตเตอร์ เฟสบุ๊ค และยูทูป ถึงความสำเร็จของเขาในครั้งนี้ จนกลายเป็น trending topic ทางทวิตเตอร์ เจย์ พาร์คตั้งใจทำงานเพลงที่เขารัก คอยพัฒนาทักษะและนำมาใช้ในการผลิตงานเพลงที่มีคุณภาพ เพื่อที่แฟนเพลงทุกคนจะได้สนุกและมีความสุขไปพร้อมๆ กับเขา

คุณรัฏ อักษรานุเคราะห์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อาดามัส เวิลด์ จำกัด ผู้นำด้านเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ โชว์บิซ กล่าวว่า วันที่ 7 กันยายนนี้ ได้ฤกษ์จำหน่ายบัตรเข้าชมอย่างเป็นทางการ ทุกที่นั่ง ทุกราคา ทุกโซน สำหรับงาน "แฟนมีทปาร์ตี้ “เจย์ พาร์ค ไอ ไลค์ ทู ปาร์ตี้ ทัวร์ ไลฟ์ อิน แบงคอก 2013” ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขาทั่วประเทศ บัตรราคา 6,000 บาท (VVIP) / 4,500 บาท (VIP) / 3,500 บาท / 2,500 บาท / 1,500 บาท ข่าวดีสำหรับแฟนคลับตัวจริง คือ สิทธิพิเศษสำหรับผู้ที่มาซื้อตั๋วทุกราคา ในวันที่ 7 และ 8 กันยายนนี้ จะมีสิทธฺลุ้นร่วมในงาน Welcome party ของค่ำคืนวันที่ 4 ตุลาคม โดยเราจะจับรายชื่อผู้โชคดีจำนวน 50 คน ทั้งนี้ สำหรับผู้ที่ซื้อบัตรราคา 6,000 บาท ทุกที่นั่ง (VVIP) จะได้สิทธิพิเศษร่วมงาน Meet & Greet หลังจากจบคอนเสิร์ต จะได้จับมือ ได้ถ่ายรูปแบบกลุ่มร่วมกับ “เจย์ พาร์ค” ได้โปสเตอร์พร้อมลายเซ็น พร้อมทั้งได้ทางเข้าวีวีไอพี ส่วนบัตร 4,500 บาท (VIP) จะได้รับโปสเตอร์ทุกที่นั่ง กับทางเข้าวีไอพี ผมขอเชิญชวนให้ทุกคนร่วมชื่นชมและมาดูผลงานที่เขาตั้งใจเป็นอย่างมากในการฝึกซ้อมเพื่อมาพบกับแฟนๆ ชาวไทย พร้อมทั้ง บันทึกช่วงเวลาสุดประทับใจร่วมกันในวันที่ 5 ตุลาคมนี้นะครับ

บริษัท อาดามัส เวิลด์ จัดให้แบบเต็มๆ เตรียมตัวมามันส์กันแบบสุดๆ มากรี๊ดกันให้สุดเสียง แบบใกล้ชิด ในงานแฟนมีทปาร์ตี้ “เจย์ พาร์ค ไอ ไลค์ ทู ปาร์ตี้ ทัวร์ ไลฟ์ อิน แบงคอก 2013 (Jay Park I Like 2 Party Tour Live In Bangkok 2013) วันที่ 5 ตุลาคม 2556 ที่ เจเจ มอลล์ (JJ MALL) ชั้น 6 ห้องกำแพงเพชร เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป

ติดตามรายละเอียดงานเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Fan Page : Jay Park I Like 2 Party Tour Live In Bangkok 2013 (OFFICIAL)

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์

บริษัท ลูซิโอ จำกัด โทร. 02 965 3201

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital