“หนึ่ง อัครพล แห่งแฮปปี้ โฮม ลุ้นหน้าตัก ปล่อยหนัง ไทย และ เทศ ล้นตลาด”

พฤหัส ๐๕ กันยายน ๒๐๑๓ ๑๑:๓๐
ผู้บริหารหนุ่มไฟแรง คุณ อัครพล เตชะรัตนประเสริฐ กรรมการผู้จัดการ แห่งบริษัท แฮปปี้ โฮม เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด สรรหาคัดสรร หนัง จากทั่วทุกมุม โลก รวมถึงหนังที่ผ่าน โรงภาพยนตร์ มาไม่ถึงเดือน ลงแผ่นDVD มอบให้สำหรับผู้ที่ ยังไม่ได้เคยดู ในกรุงเทพ และ ต่างจังหวัด

เรียกได้ว่า ผู้บริหารหนุ่ม ลูกหม้อ ของเสี่ยใหญ่ อย่างเสียเจียง สมศักดิ์ เตชะรัตนประเสริฐ ลูกไม้หล่นไม่ไกลต้น จริง ๆ สานต่อหนัง จากโรงใหญ่ สู่ DVD ได้ดีเลยที่เดียว สำหรับเดือน กันยายน ไม่รอช้า ปล่อยหมัดเด็ด เพื่อแฟน หนังแฮปปี้โฮม โดยเฉพาะแค่ชื่อเรื่อง ก็อ้าปากค้างกันแล้ว ในเรื่อง อาชญากล ปล้นโลก รายชื่อนักแสดง (Starring) : Jesse Eisenberg, Mark Ruffalo, Woody Harrelson ผลงานเรื่องล่าสุดของ หลุยส์ เลแตร์ริเย่ร์ ผู้กำกับ The Transporter และ Clash of the titans ที่จับมือกับทีมสร้าง Star Trek และทีมนักแสดงแถวหน้า ไม่ว่าจะเป็น เจสซี่ ไอเซนเบิร์ค (The Social Network), อิสล่า ฟิชเชอร์ (Confessions of a Shopaholic), มาร์ค รัฟฟาโล่ (The Avengers), วู้ดดี้ ฮาเรลสัน (The Hunger Games), มอร์แกน ฟรีแมน (The Dark Knight Rises), และ ไมเคิล เคน (The Dark Knight Rises), มาร่วมกันสร้างหนังโจรกรรมที่สนุกและหักมุมยิ่งกว่าไตรภาพ Ocean's

เรื่องนางฟ้า แนวดราม่า นำแสดงโดย มงกช คงมาลัย , วิโรจน์ ศรีสิทธิ์เสรีอมรรฐา โพธิ์งาม, จุฬาลักษณ์ จุฬานนท์เรื่องราวของ 3 สาวนางโชว์สุดฮอต ดาวเด่นสุดเซ็กซี่ประจำร้าน ANGEL BAR (แองเจิล บาร์) ทั้ง 3 สาวเป็นเพื่อนสนิทและยังเป็นที่หลงใหลของบรรดาชายหนุ่มที่เข้ามาดูลีลาการเต้นโชว์ของพวกเธอ โดยเฉพาะ "เฟิร์น" (บงกช คงมาลัย) สาวพิเศษที่เป็นใบ้ แต่มีลีลาการเต้นโชว์สุดเร่าร้อนสวยงามแบบมัดใจชาย ส่วน "มิ้นท์" (จุฬาลักษณ์ จุฬานนท์)

เรื่องราวเกี่ยวกับ สาวสวยที่รักงานศิลปะทุกแขนงโดยเฉพาะด้านการเต้น ถึงแม้จะถูกรัศมีของเฟิร์นบดบังอยู่ แต่มิ้นท์ก็ทั้งรักและดูแลเฟิร์นเหมือนน้องสาว ด้าน "รุ้ง" (รฐา โพธิ์งาม) เธอเป็นนางโชว์ลีลาดี มากประสบการณ์ และมีความทะเยอทะยานอยากมีชีวิตที่ดีขึ้นกว่าการเป็นแค่นางโชว์ประจำบาร์แห่งนี้

เรื่องรัก จ้อง เชือด นำแสดงโดย Starring) :Sarah Bolger, Holt McCallany, Crystal Reed เนื้อหาเกี่ยวพันในเรื่องความรักคำว่า หลง กับ รัก .. ต่างกันแค่ คุณกล้าแค่ไหน ที่จะทำทุกอย่างเพื่อให้ได้เขา เวลาเรารักใคร เราก็อยากจะอยู่ใกล้ชิดกับคนๆนั้น .. เมื่อรักกลายเป็นหลง ทุกคนที่ขวางทางจะต้องถูกกำจัดไปให้หมด ชีวิตของ สก็อต(ลูคัส ทิล) นักกีฬาหนุ่มอนาคตไกลจากโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งกาลังจะต้องเปลี่ยนไป เมื่อเขากลายเป็นที่หมายปองของเพื่อนสาวคนสวยอย่างจูล(ซาร่า โบลเจอร์) รวมทั้งเบส (คริสตัล รี้ด) เด็กสาวบุคลิกประหลาด อึมครึม ที่แอบปลดปล่อยความหลงใหลในตัวเขาอยู่เงียบๆ ไม่นานนักสก็อตก็เริ่มรู้ตัวว่า เขาถูกสะกดรอยตามโดยใครบางคน คนที่แอบหลงรักเขาและพร้อมจะทำร้ายทุกคนที่เป็นตัวขวางทางความรักนี้!

เรื่องพลิกชะตา ท้าหัวใจระห่ำ นำแสดงโดย Ryan Gosling, Bradley Cooper, Eva Mendes

เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ สตันท์แมน โมเตอร์ไซค์ ที่รับบทโดย ไรอัน กอสลิ่ง ที่ต้องลงมือปล้นธนาคาร เพื่อหาเงินมาให้พอยาไส้ของ ภรรยา และ ลูกชาย ที่เขาไม่รู้ว่าเคยมี ที่การปล้นครั้งนี้ทำให้เขาต้องเขาไปพัวพันกับ ตำรวจ ที่จะคอยตามล่าเขา โดยในขณะเดียวกับเขาก็ต้องเลี้ยงลูกชายของตัวเองไปด้วยเช่นเดียวกัน

เรื่อง ปาฎิหาริย์ทารกรัตติกาล นำแสดงโดย: แซทย่า บัมฮ่า, ชาฮาน่า กอสวามิ, โรนิด รอย, ซีม่า บิสวาด, อนิต้า มาจุบดา เป็นเรื่องคาว ที่เกี่ยวกับถ่ายทอดถึงปาฏิหาริย์ในช่วงเที่ยงคืนแห่งการประกาศเอกราชของประเทศอินเดีย จากอังกฤษในวันที่ 15 สิงหาคม 1947 มีทารก 581 คนถือกำเนิดในเวลานั้น แต่มีเพียงทารกเพียงคนเดียวที่เกิดมาพร้อมพลังพิเศษ พลังของการติดต่อทางโทรจิตกับเพื่อนร่วมเวลาเกิดคนอื่นๆ ได้ไม่ว่าจะอยู่ไกลสักเท่าไร เขามีชื่อว่า ‘ซาลีม ไซนาย’ บุตรของหญิงม่ายที่ใช้ชีวิตสลัม

ในช่วงเวลาแรกเกิด ซาลีม ถูกสลับตัวกับศิวะ บุตรนักธุรกิจผู้มั่งคั่งแห่ง มุมไบ นับจากนั้น ชีวิตของ ซาลีม ไซนาย ก็ผกผันไม่ต่างกับชะตากรรมของอินเดียดินแดนบ้านเกิด มีเพียง มนตราแห่งช่วงเวลาเที่ยงคืน ความรัก และหัวใจที่เข้มแข็งเท่านั้นที่เป็นเครื่องนำทาง พาเขากลับสู่ครอบครัวที่รอคอยเขา

เรื่องรูโรนิ เคนชิน นำแสดงโดยทาเครุ ซาโต้, เอมิ ทาคาเอะ, ยู อาโออิ, เทรุยูกิ ทากาว่า

เป็นภาพยนตร์ที่สร้างจากการ์ตูนชื่อดัง อย่าง Samurai x เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่ น่าติดตามเรื่องราวเกิดขึ้นในสมัยเมจิ ซึ่งระบอบศักดินาของญี่ปุ่นล่มสลาย ชายหนุ่มพเนจรที่มีชื่อว่าฮิมุระ เคนชิน (ทาเครุ ซาโต้) ผู้มีอดีตเคยเป็นนักฆ่าผู้โด่งดังนามว่า “ฮิโตคิริ บัตโตะไซ”ภาย หลังจากสงครามสิ้นสุดลง เขาเดินทางร่อนเร่ไปยังเมืองต่างๆตามชนบท เสนอตัวที่จะใช้ทักษะของเขาในการปกป้องผู้คน เพื่อเป็นการไถ่บาปให้กับหลายที่ชีวิตที่เขาเคยฆ่าทิ้งไปและปฏิญาณกับตนเองว่าจะไม่มีทางคร่าชีวิตผู้อื่นอีก แต่เมื่อบรรดาผู้คนที่เขารักถูกทำร้ายและทรมาน เคนชินต้องเลือกว่าจะยอมเผชิญหน้ากับอดีตอันดำมืดของเขาหรือไม่ เพื่อช่วยเหลือผู้คนเหล่านั้น

หนัง สำหรับเดือน กันยายน 6 เรื่อง 6 รส ให้คุณได้สัมผัส กันถึงหน้าบ้าน มีทุกแฮปปี้ โฮม ทั่วทั่วประเทศแล้ว ขณะนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา